“แกงส้ม ธนทัต” ลงสนาม! คู่กองหลังจอมเก๋า “สุพรรณ ทองสงค์” ลุยภารกิจ “เตะสู้ฝัน” เพื่อสร้างบ้านให้น้อง!!

เป็นอีกหนึ่งหนุ่มที่มาร่วมพิชิตภารกิจกับ รายการ “เตะสู้ฝัน” สำหรับหนุ่มหล่อเสียงดี “แกงส้ม – ธนทัต ชัยอรรถ” ที่บุกไปยัง จ.สุพรรณบุรี เพื่อร่วมสานฝันให้กับ “น้องนิว – ด.ญ. ณัฐพร สารสุวรรณ” เด็กหญิงหัวใจแกร่ง วัยเพียง 10 ปี ที่ใช้ชีวิตคนเดียว เพราะพ่อแม่หย่าร้างกัน และเติบโตมาโดยมีหลวงปู่เป็นผู้อุปการะ ซึ่ง “น้องนิว” ต้องการหาเงินมามุงหลังคาบ้านที่อาศัยอยู่ข้างกุฏิวัด โดย แกงส้ม ต้องมาร่วมทำภารกิจ “สาลี่วิบาก” ร่วมกับเจ้าถิ่น “สุพรรณ ทองสงค์” นักฟุตบอลกองหลังจอมเก๋าแห่ง “ช้างศึกยุทธหัตถี” สุพรรณบุรี เอฟซี เพื่อสานฝันของน้องนิวให้สำเร็จ

แกงส้ม เผยว่า “วันนี้สนุกมากครับ ดีใจที่ได้มาเจอพี่ๆพิธีกร 2 สมทั้ง พี่เต๋า สมชาย และพี่สมจิตร โดยเฉพาะพี่เต๋านี่เป็นไอดอลของผมเลย และดีใจยิ่งขึ้นที่ได้มาร่วมทำภารกิจสานฝันให้กับน้องๆ และมาทำภารกิจกับนักฟุตบอลอีกด้วย เป็นรายการที่ทำให้เราได้ทำความรู้จักกับนักฟุตบอลไทยเยอะขึ้น ผมอาจจะไม่ใช่คนที่ดูบอลประจำ แต่พอมีโอกาสได้เจอได้ร่วมงานก็เหมือนเราได้เพื่อนใหม่ บอกเลยครับ สุพรรณบุรี เอฟซี จะมีผมเป็นคลับเพิ่มขึ้นอีกคน (ยิ้ม) สำหรับน้องนิว คนสู้ฝันของเราวันนี้ ก็ชื่นชมน้องมากๆครับ ตัวเล็กแต่หัวใจใหญ่ เป็นเด็กดี กตัญญูกับคุณแม่ ดีใจที่ได้นำพลังกายของตัวเองมาช่วยน้องครับ ส่วนพลังใจผมให้น้องเกินร้อยไปเลยครับ”

 ติดตามติดตามชมความสนุก และมาลุ้นกันว่า “แกงส้ม – สุพรรณ” จะพิชิตเงินรางวัล เพื่อภารกิจที่ยิ่งใหญ่ได้เท่าไหร่!! กับรายการที่สนับสนุนทุกความฝันของคนไทยให้เป็นจริงใน “เตะสู้ฝัน” ออกอากาศ วันจันทร์ที่ 15 มีนาคม 2564 เวลา 18.00 น. ทางช่อง 7HD