“เบลล์ นิภาดา” สนุกนั่งแท่นคอมเมนเตเตอร์ โชว์เพลง “ม้าง” อินเนอร์เจ็บจี๊ดทุกอารมณ์ ใน “ร้องต้องรอด”

นับว่าเป็นการเปิดประสบการณ์ครั้งใหญ่ในชีวิตเลยทีเดียวกับบทบาทหน้าที่คอมเมนเตเตอร์ครั้งแรกของสาวน้อยมหัศจรรย์  “เบลล์ นิภาดา” ในรายการ “ร้องต้องรอด” เมื่อเธอต้องมานั่งแทนให้คะแนนนักร้องรุ่นใหม่ไฟแรงที่ใช้เสียงร้องร้องมาต่อสู้กันเพื่อสานฝันให้ตัวเอง ใน “ร้องต้องรอด” (ออกอากาศวันพุธที่ 10 พฤศจิกายน 2564) ร่วมกับคอมเมนต์ขาประจำมากประสบการณ์อย่าง “ตั๊ก – ศิริพร อยู่ยอด” และ “เป็กกี้ศรีธัญญา” ซึ่งงานนี้นักร้องสาวยังได้โชว์เพลง “ม้าง” ซิงเกิ้ลที่ 4 ในอัลบั้ม อีหล่าเบลล์ ให้ได้ฟัง เรื่องราวของผู้หญิงที่ถูกทิ้งที่ยังผูกใจเจ็บแค้นแฟนเก่าอยู่ และพร้อมจะแก้เผ็ดแฟนเก่าแบบจัดเต็ม บอกเลยว่านอกจากเนื้อหาเพลงที่โดนใจอินเนอร์ในโชว์วันนี้สาวเบลล์ก็มาแน่นทุกอารมณ์ความเจ็บปวดสุด เพราะนี่คือโชว์ครั้งแรกบนเวทีหลังจากปล่อย มิวสิควิดีโอกวาดยอดวิวทะลุล้านวิวไปเป็นที่เรียบร้อย

สำหรับเกมการแข่งขันในวันนี้ก็ทำเอาสาวเบลล์ขนลุกขั้นสุด เมื่อต้องมาตัดสินสาว “นิก สุพรรณี กันทะมาดา” ที่ต้องรอดเพื่อหาเงินไปใช้หนี้ให้ครอบครัว ผู้ที่มีแก้วเสียงใสโดนใจเบลล์และความเหน่อที่เป็นเอกลักษณ์ก็คว้าใจคอมเมนเตเตอร์ตั๊กและเป็กกี้ไปเต็มๆ เช่นเดียวกัน กับพลังเสียงร้องใน เพลง ผีเสื้อใจร้ายกับดอกไม้ใจอ่อน ของ เอิ้นขวัญ วรัญญา เช่นเดียวกับ  “ปู อาทิตยา เจ้ยเปลี่ยน” ที่ต้องรอดเพื่อนำเงินไปรักษาแม่และน้องที่ป่วย ก็ขอพาเสียงหวานๆ บาดลึกทุกอารมณ์ข่มใจคอมเมนเตเตอร์ชวนขนลุกไปตามๆ กัน ในเพลง บ่เป็นหยัง เค้าเข้าใจ ของ กวาง จิรพรรณ แต่ศึกนี้ต้องมีคนรอดเพียงหนึ่งเดียวเท่านั้น ซึ่งปูก็เฉือนเอาชนะนิกไปเพียง 2 คะแนนเท่านั้น โดยปูได้คะแนน 79 คะแนน ส่วนนิกได้คะแนน 77 คะแนน ผ่านเข้าไปท้าชิงกับแชมป์ 14 สมัย “อาย – นันทนัช จารุฤกษ์” ที่งานนี้สาวปูบอกว่าพร้อมสู้สุดใจยอมตายกันเลยทีเดียว เอาเป็นว่าปูะงัดที่เด็ดอะไรมาสู้ศึกครั้งนี้ ต้องไปลุ้นและติดตามกันในตอนต่อไป

ห้ามพลาดทุกความสนุกเข้มข้นและฟังเพลงเพราะๆ มากมายในรายการ “ร้องต้องรอด” ทุกวันจันทร์ – วันพุธ เวลา 18.00 น. ทางช่อง 7HD และรับชมย้อนหลังได้ที่ YouTube : ZENSE Entertainment https://www.youtube.com/watch?v=LapVCWdB9Dk พร้อมรับข่าวสารหรือสมัครเข้าร่วมแข่งขันได้ทาง Facebook : ร้องต้องรอด Standing Singer (https://www.facebook.com/StandingSinger)