ชอบอะไรต่างขั้ว น้ำหวาน-กวาง เผยอีกสาเหตุเลื่อนงานแต่ง ใน “My Love Is” ทาง YouTube : AtimeOnline

คู่รักที่คิดอะไรเหมือนกัน ชอบอะไรเหมือนกัน รู้ใจกันไปซะทุกเรื่องเค้าเรียกว่า “คู่แท้” แต่คงไม่ใช่สำหรับคู่รักนักร้องอย่าง น้ำหวาน ซาซ่า (พิมรา เจริญภักดี) และ กวาง เอบี นอมอล   (ศิริศิลป์ โชติวิจิตร) ที่วางแพลนจะควงคู่เข้าสู่ประตูวิวาห์เมื่อช่วงต้นปี แต่มีอันต้องเลื่อนจัดงาน เนื่องจากสถานการณ์การแพร่ระบาดของ COVID-19  ระหว่างรอฤกษ์แต่งงานที่ลงตัวอีกครั้ง ทั้งคู่เลยควงแขนกันมาทำรายการออนไลน์ร่วมกับ เอไทม์ มีเดีย ในรายการ “My Love IS” ตามติดชีวิตคู่รักนักร้องต่างขั้ว ขีดเส้นใต้คำว่าไม่มีอะไรเหมือนกัน ตามดูชีวิตในแต่ละวันแบบที่ไม่เคยเปิดเผยที่ไหนมาก่อน ออนแอร์ ทุกวันศุกร์ (สัปดาห์เว้นสัปดาห์) เวลาทุ่มตรง ทางช่อง YouTube : AtimeOnline เริ่มตอนแรก (EP.1) วันศุกร์ที่ 9 ตุลาคมนี้!

โดยตอนแรก (EP.1) น้ำหวาน ควง กวาง พาทัวร์เปิดบ้านที่ตั้งใจใช้เป็นเรือนหอให้ดูกันแบบเกือบจะทุกซอกทุกมุมเป็นครั้งแรก!!! ตั้งแต่ห้องนั่งเล่น ห้องครัว มุมทำงาน มุมส่วนตัวที่ทั้งคู่ช่วยกันตกแต่งจนลงตัว  แถมมุมสวน Outdoor ที่น้ำหวาน เผยให้รู้ถึงอีกหนึ่งสาเหตุที่ทำให้งานแต่งของทั้งคู่ต้องเลื่อนออกไป “เรื่องของเรื่องคือต้นศุภโชคเนี่ยเป็นต้นไม้มงคลที่คุณแม่หวานซื้อมาให้เป็นของขวัญ แล้วบอกว่าให้เลี้ยงดีๆนะ ถ้ามันตายแม่จะไม่ให้แต่งงาน เราก็เอามาลงดินปลูกที่บ้าน แล้วปรากฏว่ามันตายจริงๆ ใบร่วงหมดเหลือแต่กิ่งแห้งๆ แล้วช่วงนั้นก็เป็นเหตุที่เราต้องเลื่อนงานแต่งออกไปจริงๆ ไม่เชื่อก็ต้องเชื่อนะเรื่องนี้ หลังจากนั้นคุณแม่ก็เลยมาแก้เคล็ดให้จนต้นไม้ฟื้นกลับมาค่ะ แต่จะแก้ยังไปตามดูกันได้ในรายการนะจ๊ะ ส่วนงานแต่งตอนนี้ก็รอแค่ฤกษ์ที่เหมาะสมอีกรอบเท่านั้น รับรองว่า EP.ต่อๆไปจะยิ่งเห็นความต่างขั้วไร้สาระของหวานกับพี่กวางจนปวดหัวแน่นอนค่ะ”

 

ติดตามรายการ “My Love IS” ได้ทุกวันศุกร์ (สัปดาห์เว้นสัปดาห์) ทุ่มตรง ทางช่อง YouTube : AtimeOnline เริ่มตอนแรก (EP.1) วันศุกร์ที่ 9 ตุลาคมนี้!