Ch3Eventofficial แจกฟรี! ของรางวัลพรีเมี่ยมจากละครไฟแรง! ‘ร้อยเล่ห์มารยา’

ไม่มีคำว่าผิดหวังสำหรับละครรสจัด ‘ร้อยเล่ห์มารยา’ ที่ทรงดีมาตั้งเปิดตัวตอนแรก กระแสตอบรับท่วมโซเชียลจนติดเทรน Twitter อันดับ 1 ที่ถูกพูดถึงกันปากต่อปากในการบอกต่อละครน้ำดี ถูกอกถูกใจเหล่าแฟนคลับคู่จิ้นเบอร์ใหญ่ โป๊ป-เบลล่า และในตอนนี้โอกาสดีมาถึงท่านแล้ว เตรียมตามมากรี๊ดกันต่อกับการเป็นผู้โชคดี เมื่อทางเพจ Ch3Eventofficial เปิดกิจกรรมดีๆ ให้กับแฟนละคร ‘ร้อยเล่ห์มารยา’ บอกคำเดียวว่าห้ามพลาด!! กับของรางวัลมากมายที่พร้อมจะแจกให้แฟนละครตามไปฟินได้ถึงนอกจอ

เรียกน้ำย่อยเบาๆ ด้วย กระเป๋าผ้า 50 ปี ช่อง 3 พร้อมลายเซ็นต์จากนักแสดงนำ โป๊ป-ธนวรรธน์ เบลล่า-ราณี หลุยส์-สก็อตต์ วาววา-ณิชชา บัว-นลินทิพย์ เพ็ชร-ฐกฤต บ้าน-ณคุณ แจ็คกี้-ชาเคอลีน และ มิ้น-นวินดา นอกจากนี้ยังมีเสื้อละครร้อยเล่ห์มารยาสกรีนอย่างดีจาก Channel 3 store จำนวน 2 รางวัล และ Smartphone Stand หรือที่ตั้งโทรศัพท์ อีกจำนวน 10 รางวัล เพียงร่วมสนุกง่ายๆ กด Like เพจ Ch3Eventofficial และ กด Like&Share โพสต์กิจกรรมนี้ไปหน้าวอลล์ของท่านโดยตั้งค่าเป็นสาธารณะ แคปเจอร์หน้าจอแชร์และคอมเม้นท์ใต้โพตส์กิจกรรม พร้อมบอกว่าชื่นชอบตัวละครใด ตามด้วยแฮชแท็ก #ร้อยเล่ห์มารยา  #ช่อง3กด33  #Ch3Eventofficial เพียงเท่านี้ก็สามารถลุ้นรับของรางวัลเด็ดๆ โดนใจไปเลยง่ายๆ

สามารถร่วมสนุกได้แล้ววันนี้จนถึงวันที่ 20 ตุลาคม 2563 ประกาศรายชื่อผู้โชคดีวันที่ 27 ตุลาคม 2563 ทางเพจ Facebook : Ch3Eventofficial ผู้โชคดียืนยันสิทธิได้ภายในวันที่ 30 ตุลาคม 2563 เวลา 15.00 น. หากไม่ยืนยันสิทธิภายในเวลาที่กำหนดจะถือว่าสละสิทธิ ของดีมีเวลาจำกัดพลาดแล้วพลาดเลยเตือนแล้วนะ!