รวบตึงรายการพอดแคสต์จากบ้านเอ-ไทม์ฯ เข้าถึงไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่ ฟังง่ายๆบนแอปฯ AtimeOnline

หลังจากปล่อยอัปเดต AtimeOnline Application 5 พร้อมฟีเจอร์ใหม่ AtimeOnline Podcast ออกไปเมื่อช่วงเดือนกรกฎาคมที่ผ่านมา ถือเป็นการจุดพลุสร้างปรากฏการณ์ให้วงการวิทยุอีกครั้ง กับความครบครันทั้งสาระน่ารู้ และความบันเทิงแบบจัดเต็มครอบคลุมทุกไลฟ์สไตล์ เอาใจคนรุ่นใหม่ทุกเจเนอเรชันในรูปแบบพอดแคสต์ให้คุณเลือกฟังแบบเพลินๆ ได้ตลอดทั้งวัน

เริ่มต้นวันจันทร์กับรายการ  WORK OUT WORK เอง (เวิร์ค เอาท์ เวิร์ค เอง) พอดแคสต์เพื่อสุขภาพของคนวัยทำงาน ชวนมาขยับวันละนิด แก้ออฟฟิศซินโดรมกันวันละหน่อย โดยดีเจไอรอนแมนแห่งชิล ออนไลน์ ดีเจ.เอก – กฤษณาวารินทร์ ที่จะมาพูดคุยถึงวิธีการออกกำลังกายหลากรูปแบบ ให้คุณได้เลือกวิธีที่เหมาะสมกับคุณมากที่สุด เพราะการ Workout ต้อง Work เอง! ติดตามฟังกันได้ทุกวันจันทร์ ที่ 1 และ 3 ของทุกเดือน

ต่อกันที่รายการ So Watch By Gossip Gun (โซ วอท บาย กอสสิปกัน) พอดแคสต์ของคนที่ชอบความบันเทิง ทั้งภาพยนตร์ ซีรี่ย์ ละครทีวี คอนเสิร์ตไทย-เทศ รวมถึงมหกรรมดนตรี เฟสติวัลต่างๆ กอสสิปกันจะมาทำหน้าที่อัปเดตให้ฟังในรูปแบบพอดแคสต์ จัดเต็มทั้งพรีวิวและรีวิวแบบไม่มีกั๊ก ทุกวันจันทร์ของสัปดาห์

ตามมาด้วยรายการ หน้าไมค์ พอดแคสต์สารพัดเรื่องราว How to การเป็นพิธีกร การพูดต่อหน้าสาธารณชน รวมถึงการเตรียมตัวและการแก้ปัญหาเฉพาะหน้าเมื่อคุณต้องอยู่หน้าไมค์ กับ ดีเจ.พีเค –  ปิยะวัฒน์ และดีเจ.อาทซ์ชี่ – อรอานิญช์ ติดตามฟังได้ทุกวันจันทร์ที่ 2 กับ 4 ของทุกเดือน

ส่วนรายการทอล์คยอดฮิตที่เคยเรียกกระแสดังเปรี้ยงปร้างบนหน้าปัดวิทยุและออนไลน์มาแล้ว ก็ไม่หยุดนิ่งอยู่เพียงเท่านั้น ยังเพิ่มช่องทางการรับฟังให้กับสาวกได้ติดตามกันอีกด้วย เรียกได้ว่าใครใคร่ดูทั้งภาพและเสียงย้อนหลังแบบเห็นรีแอ็คชันของเหล่าดีเจที่ชื่นชอบก็มีให้เลือกชม หรือใครใคร่อยากฟังแต่เสียงระหว่างทำงานในรูปแบบพอดแคสต์ก็มีให้ติดตามกันแบบต่อเนื่อง ชนิดที่ว่าอัปเดตกันแบบสัปดาห์ต่อสัปดาห์เลยทีเดียว

อาทิ รายการ Club Friday (คลับ ฟรายเดย์) รายการทอล์คชื่อดังของกรีนเวฟ 106.5 เอฟเอ็ม คอมมูนิตี้เรื่องความรักที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทย ที่คอยรับฟัง ให้กำลังใจและคำปรึกษา พร้อมนำเสนอมุมมองความรักในด้านต่างๆ เสมอมากว่า 13 ปี ดำเนินรายการโดยดีเจ.พี่ฉอด – สายทิพย์ และดีเจ.พี่อ้อย – นภาพร ซึ่งตอนนี้สามารถเลือกรับฟังในรูปแบบพอดแคสต์ได้แล้ว

ต่อด้วยรายการ พุธทอล์ค พุธโทร อย่าลืมโทรนะ อีกหนึ่งรายการทอล์คออฟเดอะทาวน์ของคลื่นวิทยุ อีเฟเอ็ม 94 กับรายการทอล์คที่คุยกันได้ทุกรุ่น คุยกันได้ทุกเรื่อง กับ 3 ดีเจที่ทรงอิทธิพลที่สุด อย่าง ดีเจ.ต้นหอม – ศกุนตลา, ดีเจ.เผือก – พงศธร และดีเจ.ลูกกอล์ฟ – คณาธิป การันตีจากการคว้าจาก 2 เวทีระดับประเทศ อย่าง GQ Men of the Year 2018 และรางวัลนาฏราช ครั้งที่ 9 และ ครั้งที่ 10

ส่วนใครที่ชอบเรื่องลี้ลับ ก็มีรายการ อังคารคลุมโปง พอดแคสต์รายการทอล์คเรื่องลี้ลับสุดสะพรึง! พร้อมให้คุณฟังย้อนหลังแบบไม่มีสะดุด กับเซเลปคนดังที่จะมาร่วมแชร์ประสบการณ์ชวนขนลุกซู่ นำทีมคุลมโปงไปด้วยกันกับ ดีเจ.มดดำคชาภา และดีเจ.เชาเชา – ชวลิต

รวมถึงรายการวิทยุทอล์คโชว์ใหม่ล่าสุด Monday มันดี เอกกี้ อ้อม (มันเดย์ มันดี เอกกี้ อ้อม) ของ กรีนเวฟ 106.5 เอฟเอ็ม กับการโคจรมาเจอกันของคู่เพื่อนซี้เคมีลงตัวอย่าง ดีเจ.เอกกี้ – เอกชัย และดีเจ.อ้อม – สุนิสา ที่ทั้งคู่จะมาช่วยมาเติมสีสันให้ทุกคืนวันจันทร์สนุกขึ้นด้วยสาระและความบันเทิงที่ฟังแล้วชีวิตดี!

ทั้งหมดนี้คือสาระบันเทิงในรูปแบบพอดแคสต์จากเอ-ไทม์ มีเดีย ที่คัดสรรค์มาให้คุณเข้าถึงได้ทุกที ทุกเวลาแบบจุใจจาก  2 คลื่นฮิต และ 1 ออนไลน์ ทั้ง อีเอฟเอ็ม 94, กรีนเวฟ 106.5 เอฟเอ็ม และ ชิล ออนไลน์ ซึ่งสามารถติดตามรายการพอดแคสต์เหล่านี้ได้แล้วทาง www.atimeonline.com/podcast  Youtube : AtimeOnline และทาง AtimeOnline Application