มอส ปฏิภาณ รับบทเชฟเน็ตไอดอล อร่อยเสร็จกระทะเดียว ใน “ปฏิภาณจานเด็ด” ทาง AtimeOnline

เตรียมรับแรงกระทะระลอกใหญ่ ปลุกไฟความเป็นเชฟในตัวคุณ เมื่อเน็ตไอดอลซุปตาร์ตัวพ่ออย่าง มอส ปฏิภาณ ขอร่วมงานกับ AtimeOnline ส่งรายการน้องใหม่ในชื่อ “ปฏิภาณจานเด็ด” มาอัพสกิลความเป็นเชฟ พาคนดูเข้าครัวรังสรรค์เมนูอาหารสไตล์ Home Cooking ยกระดับเมนูอาหารกับข้าวบ้านให้ทำง่ายน่ากิน เหมือนมีเชฟมิชลินมาบุกบ้าน โดยมีพ่อครัวหลักอย่าง มอส ปฏิภาณ ที่งานนี้ขอวางไมค์มาจับกะทะทำอาหารแบบ One Pan Show พร้อมแจก Tips ทำครัวสำหรับคุณพ่อบ้านกันทุกวันพฤหัสบดี เวลา  5 โมงเย็น ทาง Youtube และ Facebook : AtimeOnline เริ่มอีพีแรก 7 ตุลาคมนี้

มอส เผยว่า “เปิดศักราชจับกระทะอีพีแรกของปฏิภาณจานเด็ด”  ตรงกับเทศกาลกินเจพอดิบพอดีมันก็ต้องออกสตาร์ทด้วยเมนูที่เข้ากับเทศกาลหน่อยครับ จัดไปให้โลกต้องจำกับเมนูเกาหลี “จับแชเจ หรือ ผัดวุ้นเส้นเกาหลีเจ” แต่เราจะพลิกแพลงนิดนึง เปลี่ยนเมนูทำง่ายให้รสชาติไม่ธรรมดา พร้อมสูตร และเคล็ดลับที่ทำให้อร่อยได้ง่ายๆด้วยการ เซียร์เต้าหู้ อยากรู้ว่าทริคที่ว่าคืออะไรต้องตามไปดูกัน และสำหรับใครที่ไม่ทานเจยังมีแถมให้อีกหนึ่งเมนูกับ พิซซ่าหน้าหมูปิ้งงาขี้ม่อน ที่เรียกว่าทำง่ายใช้เวลานิดเดียว แต่ความอร่อยระดับห้าดาวที่รับประกันโดยปฏิภาณจานเด็ดว่าอร่อยตบโต๊ะแน่นอน ห้ามพลาดเลยครับ”

สายเชฟห้ามพลาดกับรายการ “ปฏิภาณจานเด็ด”  เมนูอาหารสไตล์อร่อยเสร็จกระทะเดียว ได้ทุกวันพฤหัสบดี เวลา 5 โมงเย็น ทาง Youtube : AtimeOnline และ Facebook : Atimeonline , Greenwave fanpage , Chill FM , EFMStation และ Atimeshowbiz