สวยและรวยมาก! คุณแม่สายเปย์ แพท ณปภา ซื้อของขวัญวันเกิดให้ตัวเองด้วยงบหลักแสนกับ MCM ‘PATNAPAPA SHOPPING AT MCMTHAILAND’

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งนักเเสดงเเถวหน้าของวงการ สำหรับคุณแม่คนสวย สุดแซ่บของน้องเรซซิ่ง อย่าง สาวเเพท ณปภา ต้องบอกเลยว่าเธอเป็นนักเเสดงสาวสวยที่มากด้วยความสามารถ ไม่ว่าจะเป็นฝีมือการเเสดง หรือว่าจะเป็นการรับหน้าที่พิธีกร เธอก็ทำได้หมด แต่ยังมีอีกบทบาทสำคัญที่เธอก็ทำออกมาได้อย่างสมบูรณ์แบบและ ไม่ขาดตกบกพร่องเลยก็คือ บทบาทคุณแม่นั่นเอง เพราะล่าสุดถ้าใครที่ได้ติดตามสาวสวยสุดสตองอยู่ละก็ จะต้องแอบเห็น สาวแพทควงน้องเรซซิ่งและแก๊งเพื่อนๆ ไปช้อปปิ๊งซื้อของขวัญให้ตัวเอง เนื่องในวันคล้ายวันเกิดของเจ้าตัว ด้วยงบ 200,000 บาท ที่ร้าน MCM กันอย่างแน่นอน

พูดขนาดนี้แล้ว หลายๆ คน คงอยากรู้กันแล้วใช่ไหมละว่า ด้วยงบ200,000 บาท สาวแพทเธอจะซื้อของอะไรให้ตัวเองบ้าง วันนี้เราเลยถือโอกาสพามาเจาะดูแต่ละไอเท็มที่สาวแพทเลือกซื้อกัน ว่าเป้นกระเป่ารุ่นอะไร แล้วราคาจะแรงขนาดไหน ถ้าพร้อมแล้วตามไปดูพร้อม ๆ กันเลยค่ะ

เป็นไงกันบ้างคะทุกคุน กับกระเป๋าแต่ละใบที่แม่แพทเธอเลือก สวยถูกใจทุกใบจนซื้อตามกันไม่หวาดไม่ไหวละสิ เรียกได้ว่าเป็นแบบฉบับของผู้หญิงยุคใหม่ ขวัญใจสายสตรองเลยนะคะ ที่ไม่ต้องรอให้ใครมาซื้อของขวัญให้เพราะสาวแพทเธอซื้อของขวัญให้ตัวเองได้ เห็นได้ชัดๆจากที่จัดหนักจัดเต็มกันไปถึง 10 ใบขนาดนี้ สำหรับใครเล็งใบไหนกันไว้ ต้องรีบไปจัดนะคะ ช้าหมดไม่รู้ด้วย ส่วนใครที่อยากชมคลิปเต็มๆ ก็สามารถเข้าไปดูกันได้ที่ช่อง youtube ของสาวแพท ณปภา ตามลิ้งค์ด้านล่างได้เลย

https://www.youtube.com/watch?time_continue=2&v=9zTZrgq7in0&feature=emb_logo

และสำหรับใครที่สนใจอยากซื้อกระเป๋าจาก MCM แบบสาวแพทละก็ แอดไลน์กันไปได้เลยที่ ไลน์ @mcmthailand ทาง MCM ตั้งใจนำเสนอความสะดวกสบายให้แก่ลูกค้าสายช็อปทั่วประเทศไทยให้สามารถเลือกชมสินค้าได้มากมาย ผ่านการสนทนากับพนักงานได้ตลอด 24 ชั่วโมง รวมถึงได้รับการดูแลและรับประกันจากทีมMCM Thailand โดยตรง พร้อมบริการส่งฟรีทั่วประเทศอีกด้วย หรือ สำหรับใครที่อยากเข้าไปเลือกซื้อสินค้าที่หน้าร้าน ก็สามารถไปชมสินค้าของจริงได้แล้ววันนี้ ที่ร้าน MCM ทั้ง 4 สาขา ณ ห้างสรรพสินค้าชั้นนำไม่ว่าจะเป็น สยามพารากอน (Siam Paragon), ไอคอนสยาม (Iconsiam),  เอ็มควอเทีย(Emquartier) และ เซ็นทรัล เอ็มบาสซี่(Central Embassy)

สามารถติดตามข่าวสารและรับชมสิ้นค้าจาก MCM  ได้แล้ววันนี้

ทาง LINE: @MCMTHAILAND FB: MCMTHAILANDOFFICIAL และ IG: @MCMTHAILAND

และ ณ  MCM ทั้ง 4 สาขา

MCM EmQuartier: ตึก A, ชั้น G โทร 02-003-6016

MCM Central Embassy: ชั้น 1 โทร 02-160-5915

MCM Siam Paragon: ชั้น M โทร 02-129-4491

MCM ICONSIAM: ชั้น M โทร 02-288-0818

Call Center ที่เบอร์ 06-5526-6608