1 สิงหาคมนี้ เตรียมตัวไปบู๊สุดมันส์ กับช่วงแชนแนลทรีมูฟวี่ส์ ในภาพยนตร์ “ฝ่าองค์กรนรกข้ามโลก (The International)”

ใครที่ชื่นชอบภาพยนตร์สายบู๊ระทึกขวัญเตรียมเฮได้เลย เพราะว่า “แชนแนลทรีมูฟวี่ส์” ได้นำภาพยนตร์สุดมันเสิร์ฟบนหน้าจอช่อง 3 ในแฟน ๆ ได้รับชมกันอย่างหนำใจกับภาพยนตร์ “ฝ่าองค์กรนรกข้ามโลก (The International)” ผลงานของผู้กำกับมากฝีมือที่มีผลงานคุณภาพมากมาย “ทอม ไทเควอร์” ซึ่งเขาได้คว้าดาราหนุ่มที่มีความสามารถหลากหลายมากที่สุด และยังถูกเสนอชื่อชิงรางวัลมากมาย “ไคลฟ์ โอเว่น” ในเรื่องนี้เขาได้ประกบคู่กับสาวสวยสุดเซ็กซี่อย่าง “นาโอมิ วัตส์” และเธอคนนี้ยังเคยได้รับการโหวดให้เป็นดาราหญิงที่เซ็กซี่ที่สุดในนิตยสารออสเตรเลียน เอ็มไพรม์ เรียกได้ว่าในเรื่องนี้เธอกับ “ไคลฟ์ โอเว่น” ได้แสดงฝีมือกันอย่างเต็มที่จนทำให้เรื่องราวในภาพยนตร์ต่างเข้มข้นและน่าติดตามมาก จึงทำให้กระแสเรื่องนี้ออกมาดีเลยทีเดียวในปีที่ฉาย 2009

เรื่องราวของ “ฝ่าองค์กรนรกข้ามโลก (The International)” เริ่มขึ้นเมื่อ หลุยส์ ซาลิงเกอร์ (ไคลฟ์ โอเว่น) เจ้าหน้าที่ตำรวจสากล และเอลินอร์ วิทแมน (นาโอมิ วัตส์) ผู้ช่วยอัยการเขตแมนฮัตตันต่างก็มุ่งมั่นที่จะทำให้หนึ่งในธนาคารที่มีอิทธิพลสูงสุดในโลกได้รับโทษทัณฑ์อย่างสาสม หลังจากที่เขาได้ค้นพบการกระทำที่ผิดกฎหมายจำนวนมาก ซาลิงเกอร์และวิทแมนก็ได้ติดตามร่องรอยของเงินจากเบอร์ลิน ไปยังเมืองมิลาน สู่นิวยอร์กและอิสตันบูล พวกเขาพบว่าตัวเองต้องเข้าไปพัวพันกับการไล่ล่าทั่วโลก แต่ความดื้อดึงที่ไม่ลดละของพวกเขาทำให้ชีวิตของพวกเขาต้องตกอยู่ในอันตราย เมื่อเป้าหมายของพวกเขายอมทำทุกอย่าง แม้กระทั่งการฆาตกรรม เพื่อให้ได้เงินทุนสนับสนุนการก่อการร้ายและค้าอาวุธสงคราม

รับรองว่าแฟน ๆ คอหนังบู๊จะต้องไม่ผิดหวังกับ “ฝ่าองค์กรนรกข้ามโลก (The International)”  สามารถติดตามการสืบหาเบาะแสด้านมืดของธนาคารที่มีอิทธิพลสูงสุดในโลกของตำรวจหนุ่ม “หลุยส์ ซาลิงเกอร์” กับอัยการสาว “เอลินอร์ วิทแมน” ได้ในช่วงแชนแนลทรีมูฟวี่ส์ วันเสาร์ที่ 1 สิงหาคม 2563 เวลา 22.58 – 01.28 น. ทางช่อง 3 กด 33