ชี้เป้ากระเป๋าเล่นสเกตบอร์ดของสาวแต้ว จากไลน์ @mcmthailand ‘MCM FURSTEN BELT BAG WITH TAEW’S SKATEBOARD LIFESTYLE’

ถือได้เป็นซุปตาร์สาวที่อยู่ในกระแสตลอดเวลาเลยก็ว่าได้ เพราะไม่ว่าจะทำอะไร หยิบจับชุดไหน แต่งตัวลุคอะไร ก็เป็นที่จับตามองเสมอ เพราะอย่างที่รู้กันว่า สาวแต้วเค้ามีดีกรีเป็นถึง Friends of MCM ซึ่งไม่ว่าสาวแต้วถือกระเป๋ารุ่นไหน เจ้าตัวก็มักจะทำให้สินค้าชิ้นนั้นฮอตสุด ๆ บางรุ่นถึงกับ SOLD OUT กันเลยทีเดียว

อย่างล่าสุด ที่เป็นที่ฮือฮาสุดๆ ก็เพราะว่าสาวแต้วของเราพึ่งกลับมาโพสต์ภาพสดใสอีกครั้งพร้อมกับหยิบกระเป๋าคาดอก จาก MCM มาใช้ขณะเล่นสเกตบอร์ด ซึ่งเรียกได้ว่าเป็นกิจกรรมที่กำลังมาแรงมากในขณะนี้ เห็นได้ชัดจากที่เหล่าคนดังทั้งหลาย ต่างคน ต่างก็หันมาเริมฝึกเล่นสเกตบอร์ดในยามว่างกันแล้วทั้งนั้น

คุณแต้ว ณฐพร กับ กระเป๋าคาดอก (MCM Fursten Belt Bag) สีน้ำตาลคอนยัค

เมื่อมาดูที่ราคาของลุคนี้ของ สาวแต้ว ดีๆ  ก็ต้องบอกเลยว่าราคาจับต้องได้สุดๆ เพราะกระเป๋าคาดอกรุ่น MCM Fursten Belt Bag ที่เจ้าตัวเลือกมาใช้จากทางแบรนด์เพิ่งทำการโปรโมตไปหมาดๆ นั้น ราคาเพียงแค่ 17,000 บาทเท่านั้นเอง

จากรูปภาพที่สาวแต้วโพสต์ลงอินสตาแกรมก็ได้ชี้เป้าบอกเราไว้เรียบร้อยแล้วว่ากระเป๋าคาดอก (MCM Fursten Belt Bag) ใบใหม่ของเธอคราวนี้นั้น เธอได้มาจากช่องทางการช็อปปิ้งออนไลน์ที่ทาง MCM เค้าตั้งใจนำเสนอความสะดวกสบายให้แก่ลูกค้าผ่านช่องทางการช็อปปิ้งทางไลน์ @mcmthailand แบบครบวงจร เอาใจสายช็อปทั่วประเทศไทยให้สามารถเลือกชมสินค้าได้มากมาย เอาใจสายช็อปทั่วประเทศไทย ให้สามารถเลือกชมสินค้าได้มากมายผ่านการสนทนากับพนักงานได้ตลอด 24 ชั่วโมง รวมถึงได้รับการดูแลและรับประกันจากทีมMCM Thailand โดยตรง โดยไม่ต้องบินไกลถึงเมืองนอกในราคาที่ถูกกว่า พร้อมบริการส่งฟรีทั้งประเทศอีกด้วย เรียกได้ว่าสำหรับคนที่อาศัยอยู่ในกรุงเทพมหานคร ทาง MCM เค้ามีบริการแมสเซนเจอร์ส่งให้ภายใน 1 วัน ส่วนสำหรับลูกค้าต่างจังหวัด ไม่เกิน 2 วันก็ได้รับของเรียบร้อยแล้ว เรียกได้ว่าสั่งวันนี้ อีก 2 วันก็ได้ใช้กระเป๋าใบใหม่ไปใช้สวยๆกันได้แล้ว

และไม่เพียงแต่สาวแต้วเท่านั้นที่ใช้กระเป๋าคาดอก (MCM Fursten Belt Bag) ยังมีเหล่าเซเล็บคนดังอีกหลายท่านที่หยิบเจ้ากระเป๋าคาดอกรุ่นนี้มาใช้แล้วถ่ายภาพอวดลงโซเชียลกันใหญ่ ไม่ว่าจะเป็นสาวนิวเคลียร์ หรรษา หรือว่าพระเอกหนุ่มสุดหล่อ มิกซ์ ทองระย้า ต่างก็โพสต์ภาพเก๋ๆลงอินสตาแกรมคู่กับกระเป๋าใบนี้ เพราะด้วยความพิเศษและจุดเด่นของกระเป๋ารุ่นนี้ที่ถูกออกแบบมาให้ใช้ได้ทั้งคุณผู้หญิงและคุณผู้ชาย จึงทำให้กระเป๋าใบนี้กลายเป็นกระเป๋าคู่ใจของใครหลายๆ คน

คุณนิวเคลียร์ หรรษา กับ กระเป๋าคาดอก (MCM Fursten Belt Bag) สีน้ำตาลคอนยัค

คุณมิกซ์ ทองระย้า กับ กระเป๋าคาดอก (MCM Fursten Belt Bag) สีน้ำตาลคอนยัค

สามารถติดตามข่าวสารและพบกับกระเป๋าคาดอก (MCM Fursten Belt Bag) ได้แล้ววันนี้

ทาง LINE: @MCMTHAILAND FB: MCMTHAILANDOFFICIAL และ IG: @MCMTHAILAND และ ณ  MCM ทั้ง 4 สาขา

MCM EmQuartier: ตึก A, ชั้น G โทร 02-003-6016

MCM Central Embassy: ชั้น 1 โทร 02-160-5915

MCM Siam Paragon: ชั้น M โทร 02-129-4491

MCM ICONSIAM: ชั้น M โทร 02-288-0818

Call Center ที่เบอร์ 06-5526-6608