“ลุ้นล้าน ล่าฝัน แจ็คพอต” แตก !! ประเดิมคนแรกก็คว้าเงินไปเต็ม ๆ กว่า 2 ล้านบาท !!!

“ลุ้นล้าน ล่าฝัน แจ็คพอต” รายการที่กำลังมาแรงในตอนนี้ ซึ่งเป็นรายการที่ใครหลายคนก็อยากมาเป็นผู้โชคดีที่จะได้คว้าแจ็คพอตเงินหลักล้านกลับบ้านแบบสบาย ๆ และเมื่อวันอาทิตย์ที่ 19 กรกฎาคม 2563 ที่ผ่านมา ก็ได้มีผู้โชคดีที่ทำแจ็คพอตแตกและประเดิมคว้าแจ็คพอตจำนวน 2,610,574 บาท ไปครองเป็นคนแรกของรายการ

โดยผู้ที่ทำแจ็คพอตแตกและคว้าเงินไปครองนั้นก็คือสาวสุพรรณบุรี “คุณปุ๋ย-เปมิศา มาลัย” เป็นผู้เข้าแข่งขันคนที่ 3 อายุ 32 ปี อาชีพของเธอคือแม่บ้านเลี้ยงลูก 2 คนอยู่ที่บ้าน และเป็นตัวแทนขายเสื้อผ้าออนไลน์ในเฟสบุ๊ค สามีของเธอทำอาชีพรับเหมาก่อสร้าง เธอได้เผยว่าหากได้เงินรางวัลแจ็คพอตเธอมีความฝันที่จะนำเงินไปปลดหนี้ จำนวน 100,000 บาท และเก็บไว้ให้เป็นทุนการศึกษาให้ลูก ให้พ่อแม่ และเปิดร้านขายเสื้อผ้าในตลาดนัด และนำเงินบางส่วนไปทำบุญ ซึ่งในตอนนี้เธอก็ได้ทำแจ็คพอตแตกและคว้าเงินจำนวน 2,610,574 บาท กลับบ้านไปเต็ม ๆ ทั้งนี้เหล่าดาราที่มาช่วยและร่วมลุ้นการคว้าแจ็คพอตไปเธอก็คือ ดีเจนุ้ย ธนวัฒน์, จ๊ะจ๋า พริมรตา และ ดีเจเจ็ม ณัฏฐ์ปวินท์ เรียกได้ว่าทั้งดาราและพิธีกร “นิว ชัยพล” กับ “เมษา กิตติมา” แต่ละคนต่างตื่นเต้นและดีใจไปพร้อม ๆ กับผู้โชคดี

“คุณปุ๋ย-เปมิศา มาลัย” ก็ได้เผยความรู้สึกที่เธอได้ทำแจ็คพอตแตกว่า “รู้สึกดีใจมาก ๆ เหมือนฝันเลยค่ะ พ่อกับแม่ได้สบายสักที จะได้หมดหนี้สักที และเงินส่วนหนึ่งก็จะเก็บไว้เป็นทุนการศึกษาให้ลูกทั้ง 2 คนด้วยค่ะ ดีใจมากค่ะ”  ใครที่อยากมาเป็นผู้โชคดีและคว้าแจ็ตพอตเงินหลักล้านไปครอง สามารถแอดไลน์คาราบาว พิมพ์ว่า  @ Carabao  เพียงเท่านี้ท่านก็มีสิทธิ์ลุ้นเป็นผู้โชคดีเข้ามาคว้าแจ็คพอตในรายการ “ลุ้นล้าน ล่าฝัน แจ็คพอต” ไปแบบง่าย ๆ แต่หากใครที่ไม่ได้เข้ามาเป็นผู้โชคดีในรายการท่านก็สามารถร่วมลุ้นไปกับผู้โชคดีผ่านหน้าจอ ช่อง 3 กด 33 ได้ทุกวันอาทิตย์ เวลา 17.00 น. เป็นต้นไป