เก็บตก กระเป๋ารุ่นลิมิเต็ด จาก MCM ที่เหล่าเซเล็บสาวชื่อดังมีไว้ในครอบครอง #MCMTHLIMITED

หลายๆ คน คงคุ้นหน้า คุ้นตากันดี กับ กระเป๋า จากแบรนด์ MCM (Modern Creation München) แบรนด์เครื่องหนังสไตล์ New School Luxury สุดฮิปจากประเทศเยอรมนี ที่ได้สร้างสรรค์เครื่องหนังสุดฮิตไว้มากมาย ไม่ว่าจะเป็นกระเป๋าเป้สตาร์ค แบ็คแพ็ค (Stark Backpack) สีน้ำตาลคอนยัค (Cognac) บนลายวิเซโต้ โมโนแกรม (Visetos Monogram) หรือ กระเป๋าคาดอก (Fursten Belt Bag) นั่นเอง แต่ที่พิเศษไปกว่านั้นคราวนี้ MCM มี 2 ไอเท็มเก๋ๆ เด็ดๆ ที่เรียกได้ว่าเอ็กซ์คลูซีฟสุดๆ มานำเสนอ เพราะทางแบรนด์ MCM พึ่งจะครีเอตแคมเปญใหม่ล่าสุดในชื่อ ‘MCM Thailand Limited Collection’เพื่อเฉลิมฉลองการก้าวเข้าสู่ปีที่ 5 ของ MCM Thailand ตอบแทนแฟนๆ ชาวไทยที่หลงใหลในดีไซน์อันหรูหราและคลาสสิคของ MCM โดยเฉพาะ

และด้วยดีไซน์ที่ MCM ตั้งใจเนรมิต 2 ไอเท็มสุดคลาสสิคของแบรนด์ที่หลายๆคน คงจะคุ้นเคยกันดี อย่าง กระเป๋าสตาร์ค แบ็คแพ็ค (Stark Backpack) ในไซส์ X Mini และกระเป๋าสะพายข้างมิลลี่ (Millie Crossbody Bag)ออกมาบนลายวิเซโต้ โมโนแกรม (Visetos Monogram) ลายซิกเนเจอร์ของแบรนด์เช่นเคย แต่ผสมผสานไปกับแรงบันดาลใจจากผ้าไหมลายยกดอกที่บ่งบอกถึงเอกลักษณ์ความเป็นไทยอย่างชัดเจนที่ถูกนำมาดัดแปลงให้ทันสมัยตามแบบฉบับ ของ MCM และตีความออกมาเป็นลวดลายกราฟิกทันสมัยและเรียบง่ายของลวดลายไทยดั้งเดิม สร้างสรรค์จนกลายเป็นแพทช์ (Patch) รูปทรงต่างๆ และ พิเศษสุดๆด้วย แพทช์ (Patch) คำว่า Bangkok ที่บ่งบอกชัดเจนเลยว่าเป็นเอ็กซ์คลูซีฟแค่ที่นี่ ที่เดียวเท่านั้น ความพิเศษของกระเป๋าทั้ง 2 รุ่นนี้ ยังไม่หมดเพียงเท่านั้น ยังมีการสลักโลโก้ใบลอเรล ของ MCM สีทองพร้อมกับคำว่า Limited Edition ที่บริเวณด้านในกระเป๋าอีกด้วย แบบนี้เรียกได้ว่าควรค่าแก่การมีไว้ครอบครองสุดๆ และทางแบรนด์ยังแอบกระซิบมาอีกว่ากระเป๋า 2 รุ่นนี้ มีจำนวนจำกัดนะคะ ช้าหมด อดไม่รู้ด้วยนะ

ส่วนถ้าใครที่ยังคิดไม่ออก หรือว่าเลือกไม่ได้ว่า MCM รุ่นไหนที่ดีและควรค่าแก่การมีติดบ้านเอาไว้ วันนี้เราจะพาไปชมกันเพราะว่าแม้แต่เหล่าเซเล็บตัวท้อปทั้งหลายของเมืองไทยต่างก็รีบจับจองเจ้ากระเป๋าจาก MCM Thailand Limited Collection มาไว้ในครอบครองกันหมดแล้ว ก็แหม ของพิเศษแบบนี้จะพลาดได้ไงหละค่ะทุกคน ถ้าไม่เชื่อ ก็มาดูกันเลยดีกว่าจะเป็นใครกันบ้าง  เผื่อเอาไว้ให้สาวๆใช้เป็นไอเดียในการแต่งตัวกันนะคะ

เริ่มต้นกันที่ คุณแม่สาวสวยสุดแซ่บ ที่พึ่งจะคลอดทายาทคนที่ 2 ไปหมาด ๆ อย่างคุณ กุ๊บกิ๊บ สุมณทิพย์ ก็ไม่พลาดที่จะมีเจ้ากระเป๋าสะพายข้างมิลลี่ (Millie Crossbody Bag) รุ่นลิมิเต็ดนี้มาไว้ในครอบครองเช่นกัน

คุณกุ๊บกิ๊บ สุมณทิพย์ กับ กระเป๋าสะพายข้างมิลลี่ (Millie Crossbody Bag) จาก MCM Thailand Limited Collection

ภาพ IG : gggubgib36

สำหรับคนที่สองของเรา จะเป็นใครไปไม่ได้นอกจาก นางเอกสาวสุดฮ็อตของยุคนี้ อย่างสาวแต้ว ขวัญใจชาวติ๊กต๊อกของเรานั่นเอง คราวนี้เธอหยิบเจ้ากระเป๋าเป้ สตาร์ค แบคแพค (Stark Backpack) ในไซส์ X Mini มาใส่เที่ยวเล่นในกรุงเทพมหานคร กรุงเก่า เรียกได้ว่าตรงคอนเซ็ปต์กระเป๋ารุ่นลิมิเต็ดนี้ สุดๆไปเลยค่ะ

คุณแต้ว ณฐพร เตมีรักษ์ กับ กระเป๋าสตาร์ค แบ็คแพ็ค (Stark Backpack) ในไซส์ X Mini จาก MCM Thailand Limited Collection

ภาพ IG : taewaew_natapohn

เซเล็บสุดแซ่บคนต่อไป อย่าง เจ้าแม่แฟชั่นนิสต้า คุณพลอย ชวพร เพื่อนสนิทสุดซี้ ของ คุณแม่ชมของเราก็เช่นกัน ต่างให้ความสนใจกับเจ้ากระเป๋ารุ่นลิมิเต็ดนี้เหมือนกัน ก็แหม เรียกได้ว่าเป็นเจ้าแม่แฟชั่นขนาดนี้ ของลิมิเต็ดแบบนี้ จะพลาดได้ยังไงละคะ โดยเธอนั้นได้หยิบเจ้า กระเป๋าสะพายข้างมิลลี่ (Millie Crossbody Bag) มาถอดสาย แล้วถือเป็นคลัช (Clutch) ได้ชิคอย่าบอกใครเลยค่ะ

คุณพลอยชวพร กับ กระเป๋าสะพายข้างมิลลี่ (Millie Crossbody Bag) จาก MCM Thailand Limited Collection

ภาพ IG : ploychava

ต่อมา สำหรับคุณแม่คนสวย ขวัญใจประชาชน อย่าง คุณแม่โบว์ของน้องมะลินั้น ก็ไม่พลาดที่จะเลือก กระเป๋าสะพายข้างมิลลี่ (Millie Crossbody Bag) รุ่นลิมิเต็ดนี้ มาแมทซ์กับลุคสบายๆ ในวันพักผ่อนของเธอได้อย่างสวยงาม

คุณโบว์ แวนด้า กับ กระเป๋าสะพายข้างมิลลี่ (Millie Crossbody Bag) จาก MCM Thailand Limited Collection

ภาพ IG :  vanda29

มากันที่ นักร้องสาวขวัญใจวัยรุ่นกันบ้าง อย่าง สาวแพรวา ณิชาภัทร เจ้าของเพลงฮิตในยุคสมัยนี้ อย่าง เพลง รักติดไซเรน ที่เธอได้เลือกหยิบ กระเป๋าเป้ สตาร์ค แบคแพค (Stark Backpack) ในไซส์ X Mini รุ่นลิมิเต็ดใบนี้ มาใช้ไปปิกนิกกับกลุ่มเพื่อนๆ ของเธอแบบอินเทรนด์สุดๆ

คุณแพรวา ณิชาภัทร กับ กระเป๋าสตาร์ค แบ็คแพ็ค (Stark Backpack) ในไซส์ X Mini จาก MCM Thailand Limited Collection

ภาพ IG : nichaphatc

มาถึงสาวคนสุดท้ายของเรากันแล้ว กับ สาวฟรัง นรีกุล ที่เลือกใช้กระเป๋าเป้ สตาร์ค แบคแพค (Stark Backpack) ในไซส์ X Mini รุ่นลิมิเต็ดใบนี้ ไปดินเนอร์ในร้านอาหารสุดหรูกับแก๊งเพื่อนสาว เรียกได้ว่าเป็นกระเป๋าที่ใช้ได้ทุกโอกาสเลยจริงๆนะคะ

คุณฟรัง นรีกุล กับ กระเป๋าสตาร์ค แบ็คแพ็ค (Stark Backpack) ในไซส์ X Mini จาก MCM Thailand Limited Collection

ภาพ IG : frungnarikunn

ใครที่เป็นแฟนๆ MCM เห็นแบบนี้แล้ว คงพลาดไม่ได้แล้วใช่มั้ยล่ะ ถ้าพร้อมแล้วก็รีบแอดไลน์ @mcmthailand กันได้เลยค่ะ เพราะด้วยสถานการณ์แพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโคโรน่าสายพันธุ์ใหม่ 2019 (Covid-19) ในตอนนี้ ทุกคนคงกลัวที่จะออกไปไหน แต่อีกใจ ก็อดใจไม่ไหว อยากจะออกไปช้อปกันแล้วใช่มั้ยหละ วันนี้ไม่ต้องกังวลอีกแล้วค่ะ! เพราะทาง MCM ได้ตระหนักถึงความปลอดภัยของทุกๆ ท่าน จึงรังสรรค์ความสะดวกสบายให้แฟนๆ ได้เลือกสรร MCM ของแท้ ผ่านไลน์ @mcmthailand ได้ทุกวัน แถมยังมีโปรโมชั่นพิเศษมากมายให้ทุกคนได้ช้อปกันอย่างสบายใจปราศจาก Covid-19 อีกด้วย เพราะ MCM เขามีบริการส่งฟรีทั่วประเทศไทย ให้ทุกคนได้เลือกช้อป เหมือนยกร้าน MCM มาไว้ที่บ้านเลยทีเดียว

@MCMThailand

 สามารถติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ทาง Call Center ที่เบอร์  06-5526-6608 ได้อีกด้วย

LINE: @MCMTHAILAND FB: MCMTHAILANDOFFICIAL และ IG: @MCMTHAILAND