“แนท ณัฐชา – เป๊ก รัฐภูมิ” ประกาศเซอร์ไพรส์ “ตั้งครรภ์” กลางรายการ “เกมแจกเงินฯ” ที่แรก! เตรียมตัวเป็นว่าที่ “คุณพ่อ – คุณแม่” หวังลุ้นเงินล้านเพื่อ ค่านมและค่าคลอดลูก!!!

นับว่าเป็นเรื่องราวดีๆสำหรับวงการบันเทิงไทยเลยทีเดียว กับคู่สามีภรรยา “แนท – ณัฐชา นวลแจ่ม” และ “เป๊ก – รัฐภูมิ ไข่นาค”  ที่ควงกันมาเล่นเกมในรายการ “เกมแจกเงิน THE MONEY DROP ไทยแลนด์” ก่อนเริ่มเกมการแข่งขัน ทางพิธีกร “เอ – วราวุธ เจนธนากุล”  ก็สอบถามถึงเรื่องการวางแผนครอบครัวในอนาคตเรื่องการมีทายาท แล้วจู่ๆ ทางสาว “แนท” ก็ออกอาการยิ้มบิดเขิน แล้วบอกว่า “จริงๆมีเรื่องเซอร์ไพรส์ค่ะ” แล้วส่งต่อให้ทางหนุ่ม “เป๊ก” เป็นผู้ตอบคำถามนี้กับ บอสเอ พร้อมประกาศข่าวดีว่า “ตอนนี้มีลูกแล้วครับอยู่ในท้องแล้วตอนนี้ ยังไม่ได้บอกใครเลย นี่รายการแรกเลยครับ” จน บอสเอ  ถึงกับอึ้งด้วยความดีใจ เรียกว่าเป็นข่าวดีสร้างความเซอร์ไพรส์กลางรายการเป็นอย่างมาก พร้อมร่วมแสดงความยินดี และอวยพรให้ทั้งคู่มีความสุข มาสร้างครอบครัวให้แข็งแรงขึ้นด้วยการคว้าเงินรางวัลกลับไป

โดยเรื่องนี้เจ้าตัวทั้งคู่ไม่เคยบอกใคร แม้แต่ครอบครัวของทาง 2 ฝั่ง รวมถึงนักข่าว ก็ยังไม่มีใครรู้มาก่อน เรียกว่าเป็นเหตุการณ์สดๆร้อนๆ ที่เจ้าตัวก็เพิ่งรู้หลังจากการตรวจครรภ์ในวันเกิดของหนุ่ม “เป๊ก” เหมือนกัน และตั้งใจว่า การมาร่วมเล่นเกมในรายการครั้งนี้ ทั้ง “แนท – เป๊ก” หวังเงินรางวัล เพื่อค่านมและค่าคลอดลูกด้วย โดยทาง แนท บอกว่าส่วนใหญ่เรื่องการตัดสินใจ ส่วนใหญ่จะเป็นหน้าที่ของพี่เป๊ก และในการคว้าแจ็กพอตรอบนี้ ยกหน้าที่และความคาดหวังให้ พี่เป๊ก แต่เพียงผู้เดียว

ร่วมเป็นกำลังให้กับว่าที่คุณพ่อคุณแม่ป้ายแดง “แนท – เป๊ก” ว่าจะสามารถคว้าเงินรางวัลเพื่อค่านมและค่าคลอดลูกสำเร็จหรือไม่? ติดตามในรายการ เกมแจกเงิน THE MONEY DROP ไทยแลนด์ วันอาทิตย์ที่ 22 มีนาคม 2563 เวลา 17.00 น. ทางช่อง 7HD หมายเลข 35