“ปลื้ม – ชิม่อน” ขอรวมหัวใจท้าชิงเงินล้าน บิลท์ซีนหวานสบตากรุบ กระจายความจิ้นฟุ้งสตูดิโอ ใน เกมแจกเงินฯ

สัปดาห์นี้ เวทีแห่งความลุ้น จะถูกเปลี่ยนให้กลายเป็นเวทีแห่งความเลิฟ เมื่อคู่จิ้นสายวายสุดกรุบเจ้าของแฮชแทก   #อินซัน จากซีรีส์ “My Dear Loser รักไม่เอาถ่าน” ตอน “Edge of 17” อย่าง “ปลื้ม – ปุริม รัตนเรืองวัฒนา” และ “ชิม่อน – วชิรวิชญ์ เรืองวิวรรธน์” กอดคอกันมาท้าคว้าเงินล้านแบบหวาน ๆ ในรายการ “เกมแจกเงิน THE MONEY DROP ไทยแลนด์” งานนี้ละอองความฟินกระจายฟุ้งทั่วสตูดิโอ เพราะ “ปลื้ม – ชิม่อน” คิดอะไรไม่ออกก็จ้องตากันก่อน งานนี้ทำเอากองเชียร์เขินจนต้องกรี๊ดลั่นสตูฯ เพราะแม้แต่ทีมงานเองก็ฟินจิกกล้องจิกไฟกันแบบไม่ไหว!!

ก่อนเริ่มเกม “ปลื้ม – ชิม่อน” เผยความรู้สึกว่า “วันนี้เรา 2 คนพกความมั่นใจมา 100% ครับ เราจะรวมสมองและหัวใจ ช่วยกันคิดและตัดสินใจในทุกข้อ ถ้าข้อไหนคิดไม่ออก เดี๋ยวขอจ้องตากันก่อน เป็นการจูนกระแสจิตถึงกัน ถ้าไม่เขินไปก่อนก็คงจะพอได้คำตอบบ้าง (หัวเราะ) ตั้งใจไว้ว่าถ้าได้เงินล้านไปวันนี้จะแบ่งให้พ่อแม่ เราเชื่อให้พลังของความกตัญญูครับ”

นอกจากจะได้ฟินซีนใหญ่กับ “ปลื้ม – ชิม่อน” แล้ว รอพบกับการต่อสู้เพื่อเคลียร์หนี้ของสองพี่น้อง “เปรี้ยว ภัทรกร – เดือน นิภาสิริ ช้อยเชื้อดี” ในช่วง เซ้นส์ เคลียร์ให้ พร้อมร่วมลุ้นและส่งกำลังใจให้ทุกคู่กับช่วง อยากเล่นต้องร้อง และช่วง เงินด่วน ในรายการ “เกมแจกเงิน THE MONEY DROP ไทยแลนด์” วันอังคารที่ 30 – วันพุธที่ 31 มีนาคม 2564 เวลา 18.00 น. ทางช่อง 7HD กด 35