“เอ – วราวุธ” สุดปลื้ม แฟนรายการยก “เกมแจกเงินฯ” เป็นรายการที่ให้มากกว่าโอกาส

ถ้าพูดถึงรายการที่เปิดโอกาสให้ผู้ชมทางบ้านได้มีส่วนร่วม ชื่อของรายการ “เกมแจกเงิน THE MONEY DROP ไทยแลนด์” ก็คงปรากฏอยู่แถวหัวตาราง เพราะตอนนี้มีทั้งช่วง เงินด่วน , อยากเล่นต้องร้อง และ เซ้นส์ เคลียร์ให้ที่เปิดให้ผู้ชมทางบ้านสมัครเข้ามาเล่นเกมลุ้นคว้าเงินรางวัลกลับบ้านไปได้ ซึ่งต้องบอกว่าทั้ง 3 ช่วงนั้นมีผู้สนใจร่อนใบสมัครเข้ามาร่วมเล่นเกมจนคิวแน่น

ล่าสุดทำเอาบอสใหญ่ผู้ครองตำแหน่งพิธีกรสายเปย์ “เอ – วราวุธ เจนธนากุล” สุดปลื้มปริ่ม กับผู้เข้าแข่งขันรุ่นใหญ่อย่าง คุณณู ณัฐกาญจน์ คุณสนธิ์ นามโท คู่รักที่พบรักกันในวัยอาวุโสโอเค ซึ่งตั้งใจมาเฮรับเงินแสนกลับไปใช้หนี้ในช่วง เซ้นส์ เคลียร์ให้ ทั้งคู่บอกว่า “เป็นแฟนรายการเกมแจกเงินฯ มานาน ต้องดูทุกวันที่มีรายการเลย พอเห็นว่ามีช่วงที่เปิดให้ผู้ชมสมัครมาเล่นได้ ก็รีบสมัครเข้ามา เพราะมีหนี้สินที่พอกพูนจากช่วงโควิด-19 ตอนนี้คุณสนธิ์ก็โดนให้ออกจากงาน แม้จะได้เงินชดเชยมาแต่ก็ไม่เพียงพอจะใช้หนี้ เลยหวังอยากจะมาเล่นเกมเพื่อเอาเงินกลับไปเคลียร์หนี้ ถึงอาจจะเคลียร์ได้ไม่หมด แต่เงินส่วนนี้ก็ช่วยบรรเทาหนี้สินและความเป็นทุกข์ทางใจได้ รายการนี้เป็นรายการที่ให้เรามากกว่าโอกาส เพราะถึงเราจะไม่ได้มาเล่นเกมเอง แต่แค่ดูรายการอยู่ที่บ้านได้เห็นเรื่องราวของคนอื่น ๆ เราก็เอาเรื่องราวเหล่านั้นมาเป็นแรงบันดาลใจเพื่อสู้ชีวิตต่อไปได้”

นอกจากคู่ของคุณณู-คุณสนธิ์แล้ว ยังมีคู่ของ ยายจี่ – กิตติยา กำลังงาม และ น้องอ้อม – ปาริฉัตร ศรีสว่าง สองยายหลานที่ขอมาสู้ตอบ 1 คำถามเพื่อคว้าทุนต่อชีวิตในช่วง เงินด่วน พร้อมเพลินกับเพลงเพราะจาก ลิน – สุชาวดีวิลา ควงคู่มากับ ขิม – เบญญา จันใจ ในช่วง อยากเล่นต้องร้อง ติดตามทุกวินาทีแห่งความลุ้นในรายการ “เกมแจกเงิน THE MONEY DROP ไทยแลนด์” วันอังคารที่ 6 – วันพุธที่ 7 เมษายน 2564 เวลา 18.00 น. ทางช่อง 7HD