“เลโอ – ลี ฐานัฐพ์” เคมีลงตัว ชวนแฟนคลับร่วมลุ้นและส่งกำลังใจ กับภารกิจพิชิตเงินล้านใน “เกมแจกเงินฯ”

แม้ว่าจะมีคาแรคเตอร์คนละสไตล์ แต่ดันเคมีเข้ากันได้อย่างไม่น่าเชื่อสำหรับ 2 หนุ่ม 2 สไตล์ “ลี – ฐานัฐพ์โล่คุณสมบัติ” พระเอกวัยรุ่นสายเซอร์กับหนุ่มสายเอนเตอร์เทนอย่าง “เลโอ โซสเซย์” ที่ควงคู่มาเขย่าทุกหัวใจให้สั่นรัวในรายการ “เกมแจกเงิน THE ch7 DROP ไทยแลนด์” งานนี้ทำสตูดิโอคึกคักเป็นพิเศษ แค่เปิดตัวกองเชียร์ก็กรี๊ดลั่นสนั่นหวั่นไหว จนบอสใหญ่ “เอ – วราวุธ เจนธนากุล” ผู้รับบทพิธีกรยังอดแซวไม่ได้ “เลโอ” ผู้ซึ่งเคยผ่านศึกบนเวทีนี้มาโชกโชนแล้ว ยอมรับว่าที่ผ่านมามีพลาดไปบ้าง แต่ครั้งนี้ได้มากับ “ลี” ค่อนข้างเชื่อมั่นกว่าทุกครั้ง ด้าน “ลี” บอกวางใจเพราะ “เลโอ” เคยมาหลายครั้งแล้ว และเชื่อว่าเราสองคนช่วยแชร์ดวงซึ่งกันและกันได้

“เลโอ” เล่าในฐานะผู้มีประสบการณ์ว่า “ครั้งนี้มาเป็นครั้งที่ 4 แล้วครับ ที่ผ่านมาก็มีตอบได้บ้าง ตอบพลาดบ้าง แต่ครั้งนี้มากับลีน้องชายสุดที่รักของผม ผมค่อนข้างมั่นใจครับ เราสองคนเป็นคนดวงไม่ดีทั้งคู่ แต่ยึดความเชื่อว่าถ้าลบกับลบมาเจอกันมันจะกลายเป็นบวกได้!! เชื่อว่ามันจะต้องดีครับ”

โดยภารกิจพิชิตเงินล้านครั้งนี้ “เลโอ” คิดว่าถ้าได้เงินรางวัลจะเอาไปลงทุนเปิดร้านขนมกับครอบครัว แล้วจะตั้งเชื่อร้านว่า เอครัวซองต์ เพราะถือว่าได้ทุนจาก “เอ วราวุธ” ก็ไม่รู้ว่าร้านขนมนี้จะได้เปิดตัวเมื่อไร สัปดาห์นี้มาร่วมเป็นกำลังใจให้ “เลโอ – ลี” ได้ในรายการ “เกมแจกเงิน THE MONEY DROP ไทยแลนด์” วันอังคารที่ 16 – วันพุธที่ 17 มีนาคม 2564 เวลา 18.00 น. ทางช่อง 7HD