เอ วราวุธ – หนุ่ม อนุวัต เดินหน้าแจกไม่ยั้ง หวังส่งต่อพลังใจผ่าน 3 ช่วงพิเศษในรายการ “เกมแจกเงินฯ”

ประเดิมต้นเดือนมิถุนายน ด้วยการเดินหน้าแจกเงินรัว ๆ สำหรับรายการ เกมแจกเงิน THE MONEY DROP ไทยแลนด์ ที่ต้องเว้นระยะห่าง หยุดการถ่ายทำไปนานเนื่องจากสถานการณ์การแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 สัปดาห์นี้ ได้เวลาคัมแบ็คแจกไม่ยั้ง จัดเต็มให้แฟนรายการได้หายคิดถึงทั้งช่วงเซ้นส์ เคลียร์ให้, อยากเล่นต้องร้อง และ เงินด่วน ล้วนเป็นช่วงพิเศษที่ตั้งใจเปิดโอกาสให้ผู้ชมทางบ้านได้มีส่วนร่วมกับรายการมากขึ้น ยิ่งสถานการณ์ยากลำบากในช่วงนี้ 2 พิธีกรสายเปย์ เอ – วราวุธ เจนธนากุล และ หนุ่ม – อนุวัต เฟื่องทองแดง ก็ยิ่งอยากแจกเงิน หวังเป็นทุนต่อยอดให้ผู้เข้าแข่งขันทุกคนได้

ต้องบอกว่าทุกคู่นั้นผ่านความยากลำบากและแบกรับภาระที่หนักมาก แต่พวกเขาก็ไม่ยอมแพ้ต่อโชคชะตา นับเป็นการส่งต่อพลังบวกถึงผู้ที่ได้รับฟังเป็นอย่างดี อย่างเรื่องราวของ คุณเตอร์ – เคาเตอร์ แสงธรรม และ คุณจี๊ด – ชนิตาทัยมณี ผู้เข้าแข่งขันในช่วง เซ้นส์ เคลียร์ให้ เป็นคู่สามีภรรยาที่มีลูกชายฝาแฝดออทิสติก ครอบครัวมีสมาชิก 5 คน คือ เตอร์, จี๊ด, ลูกแฝด และ อาม่าที่พิการทางสายตา ทำให้คุณเตอร์ต้องเป็นเสาหลักหารายได้เพียงคนเดียว เนื่องจากจี๊ดต้องดูแลลูกกับอาม่า ซึ่งเตอร์ก็ไม่เคยท้อ นอกจากงานประจำแล้ว ยังหารายได้เสริมด้วยการขับรถลีมูซีนรับ-ส่งผู้โดยสารที่สนามบิน พอเจอวิกฤตโควิด รายได้ส่วนนี้ก็ลดน้อยลง แถมยังถูกลดเงินเดือนลง 50% อีกด้วย ด้านคุณจี๊ดก็คอยเป็นกำลังใจ แม้ตัวเองจะไม่สามารถหารายได้ แต่ก็ดูแลครอบครัวเป็นอย่างดี ในช่วงที่ลูกไปโรงเรียนจี๊ดต้องไปเฝ้าอยู่ทั้งวัน เพราะเป็นเด็กแฝดที่มีอาการออทิสติก ทั้งคู่เป็นห่วงเรื่องสุขภาพของลูก เนื่องจากมีภาวะน้ำหนักเกิน ปัจจุบันลูกอายุ 11 ปี หนักเกือบ 100 กิโลกรัม เพราะอาการของโรคทำให้น้องกินตลอดเวลาจนต้องให้ยานอนหลับบ้าง ซึ่งจี๊ดก็ยอมรับว่า “เหนื่อยแทบขาดใจ แต่เราเป็นแม่ก็จะดูแลเขาให้ดีที่สุด” นับเป็นสตอรี่ที่น่าประทับใจมาก ในระหว่างเล่นเกมตอบคำถามจะสัมผัสได้เลยว่าทั้งคู่มีแพสชันมาก เพื่อหวังคว้าเงินรางวัลกลับไปดูแลครอบครัว

นอกจากนี้ยังมีเรื่องราวของ 2 แม่ลูกชีวิตรันทดในช่วงเงินด่วน ผู้เป็นแม่ป่วยโรคกระดูกพรุน ทำงานไม่ได้ เลยขอสมัครมาเล่นเกมแจกเงินฯ หวังช่วยลูกหารายได้ และ คู่พี่น้องที่ใช้เสียงเพลงซื้อตั๋วขึ้นมาดวลคำถามช่วงอยากเล่นต้องร้อง ติดตามเรื่องราวการสู้ชีวิตพร้อมร่วมลุ้นส่งกำลังใจให้ทุกคู่สามารถพิชิตเงินรางวัลกลับบ้านให้ได้ในรายการ “เกมแจกเงิน THE MONEY DROP ไทยแลนด์” วันอังคารที่ 1 – วันพุธที่ 2 มิถุนายน 2564 เวลา 18.00 น. ทางช่อง 7HD