หน้าฝนไม่ต้องทนเหงาชม 5 หนังดังดูเพลินที่ทรูโฟร์ยู ช่อง 24

เข้าสู่หน้าฝนแล้ว เสียงฝนพรำ ๆ ก็​คงทำให้ผู้คนจำนวนมากที่ติดฝนอยู่บ้านรู้สึกเหงาใจอยู่ไม่น้อย แถมยังอยู่ในช่วงโควิดอีกยิ่งทำให้เหงาใจไปอีก  ทรูโฟร์ยู ช่อง 24 ดิจิตลอดฟรีทีวี เอาใจคอหนังส่งภาพยนตร์ 5 เรื่องหลากรส จัดได้ว่าเป็นยาชั้นดีที่รักษาความเหงาให้ผู้ชมทางบ้าน และเพลิดเพลินไปกับสุดยอดคอนเทนต์หนังดีที่ขนมาให้ชมกันแบบจัดหนัก ดูกันได้ทั้งวัน รับรองว่าหายเหงาแน่นอน

เริ่มต้นด้วยภาพยนตร์ฮอลลีวูด เกมการเงิน นรกออนแอร์ (MONEY MONSTER) เวลา  6.00, 12.30 น.

ลี เกตส์ (จอร์จ คลูนีย์) พิธีกรโทรทัศน์ชื่อดังเจ้าของฉายาพ่อมดการเงินแห่งวอลสตรีท แต่หลังเกิดเหตุการณ์เลวร้ายบางอย่างกับตลาดหุ้น หนุ่มปริศนารายหนึ่ง (แจ็ค โอคอนเนลล์) บุกจับเขาและทีมงานเป็นตัวประกันระหว่างออกอากาศสด ทำให้เขาและโปรดิวเซอร์คู่ใจอย่าง แพตตี้ เฟนน์ (จูเลีย โรเบิร์ตส์) ต้องหาทางเอาชีวิตรอดพร้อมเปิดโปงความจริงที่อยู่เบื้องหลังคำโกหกครั้งมโหฬาร

เรื่องที่สอง ภาพยนตร์ไทย เฉิ่ม เวลา 8.30 , 22.30 น

เรื่องราวความรักและความผูกพันของ สมบัติ ดีพร้อม (เพ็ชรทาย วงศ์คำเหลา หรือ หม่ำ จ๊กมก) คนขับรถแท็กซี่ ผู้มีบุคลิกสุดเฉิ่ม ชอบฟังเพลงสุนทราภรณ์ทางวิทยุเอเอ็ม ชอบเขียนจดหมายเข้าไปในรายการวิทยุ ชอบกินต้มเลือดหมูร้านเดิมๆ เหมือนกันทุกวัน คนขับแท็กซี่หลงรัก นวล (วรนุช วงษ์สวรรค์) สาวบริการในอาบอบนวด และความรักที่ดูเหมือนจะเป็นไปไม่ได้ระหว่างเขาและเธอ

เรื่องที่สาม  ภาพยนตร์จีน สงครามเลือดแม่น้ำนรก (BATTLE OF XIANGJIANG RIVER) เวลา 14.55 น

เรื่องราวชัยชนะอันยิ่งใหญ่ของกองทัพแดงในสงครามที่แม่น้ำเซียงเจียงเมื่อ 83 ปีก่อน แสดงให้เห็นถึงความจงรักภักดีและความเชื่อมั่นของทหารที่จะสู้จนตัวตายเพื่อปกป้องพรรคคอมมิวนิสต์ สามฝ่าแนวป้องกัน 4 ด่าน และเอาชนะกองทัพพรรคชาตินิยม รักษาความก้าวหน้าและแนวทางการปฏิวัติของพรรคคอมมิวนิสต์ไว้ได้

เรื่องที่สี่ ภาพยนตร์ไทย  จิตสัมผัส เวลา 16.50 น

เจต (ป้อง ณวัฒน์ กุลรัตนรักษ์) มีความสามารถมองเห็นวิญญาณและล่วงรู้ “กรรม” ของผู้อื่นมาตั้งแต่เด็ก เขาเห็นเจ้ากรรมนายเวรของทุกคน ซึ่งมันทำให้เขากลายเป็นตัวประหลาดในสายตาคนอื่น เขาจึงเก็บซ่อนไว้เป็นความลับของตัวเอง จุ๋ม (ญาญ่าญิ๋ง รฐา โพธิ์งาม) แฟนสาวของเจตคือคนเดียวที่ล่วงรู้ว่าเจตมีความสามารถนี้ จุ๋มไม่ต้องการให้เจตเข้าไปพัวพันกับคดีของ แก้ว (มายด์ วิรพร จิรเวชสุนทรกุล) สาววัยรุ่นที่ขับรถโดยประมาทจนเป็นเหตุให้มีคนต้องตาย ทว่าด้วยความสามารถพิเศษที่เจตมี จึงรู้ว่าแท้จริงแล้ว โศกนาฏกรรมครั้งนี้ไม่ใช่ อุบัติเหตุ

เรื่องที่ห้า ภาพยนตร์ไทย อสุจ๊าก เวลา 20.30 น

เรื่องราวของ สุทิน (ลีโอ พุฒ – พุฒิพงศ์ ศรีวัฒน์) หนุ่มขายเสื้อผ้าย่านรามคำแหง เขาเป็นเพียงชายหนุ่มธรรมดาคนหนึ่ง ที่ฝันอยากจะมีชื่อเสียง และใฝ่ถึงนางแบบ-นางเอกสาวดาวรุ่งอย่าง แลมมี่ (ผิง – พิมพาภรณ์ ลีนุตพงษ์) ชีวิตของเขาอาจจะลุ่มๆ ดอนๆ ไปตามเรื่อง กับวงดนตรีฮาร์ดคอร์ที่ก่อตั้งขึ้นกับเพื่อนสนิทอีก 3 คน  อยู่มาวันหนึ่ง ได้เกิดเหตุประหลาด ที่หญิงสาวทั่วทั้งกรุงเทพฯ เกิดตั้งครรภ์อย่างเร่งด่วนขึ้นมาภายในคืนเดียว และคลอดในอีกหนึ่งวันต่อมา ที่น่าประหลาดกว่านั้นก็คือ เด็กทุกคนที่เกิดมามีใบหน้าเหมือนสุทินหมด

ห้ามพลาดความบันเทิงหลากรสกับหนังดีหนังดังในวันจันทร์ที่ 31 พฤษภาคมนี้ ทางทรูโฟร์ยู ช่อง 24 และทาง https://true4u.com/live/