‘แต้ว ณฐพร พาแฟนๆ MCM กิน เที่ยว ชม กรุงเทพมหานคร กรุงเก่า’

นางเอกสาวหน้าหวานคนดังที่กำลังเป็นที่น่าจับตามองที่สุดในขณะนี้ จนหลายๆคนพูดเป็นเสียงเดียวกันว่า เธอนั้น ดูดีขึ้นผิดหูผิดตาหลังจาก ออกกำลังกายและดูแลตัวเองเป็นอย่างดี สาวสวยคนนั้นจะเป็นใครไปไม่ได้เลย นอกจาก สาวแต้ว ณฐพร เตมีรักษ์ ของเรานั่นเอง ต้องบอกก่อนเลยว่าสาวสวยที่มีดีกรีเป็นถึงนางเอกตัวท็อปอย่างนี้ ไม่ได้มีดีแค่ในเรื่องการแสดงเท่านั้น ความสามารถอย่างอื่น เธอก็เก่งไม่แพ้กัน หลายคนคงเคยเห็นคลิปเธอเต้นกันมาแล้วว่าเก่งขนาดไหน วันนี้ เราเลยให้ภารกิจเธอ พาแฟนๆ MCM เที่ยวรอบกรุงเก่าในกรุงเทพมหานคร เนื่องในโอกาสเฉลิมฉลองครบรอบ 5 ปี ของ MCM Thailand มาดูกันเลยดีกว่าว่าเธอจะทำได้ดีขนาดไหน

MCM (Modern Creation München) แบรนด์เครื่องหนังสไตล์ New School Luxury สุดฮิปจากประเทศเยอรมนี ผุดแคมเปญใหญ่ Thailand Limited Collection เพื่อเฉลิมฉลองการก้าวเข้าสู่ปีที่ 5 ของ MCM Thailand ตอบแทนแฟนๆ ชาวไทยที่หลงใหลในดีไซน์อันหรูหราและคลาสสิคของ MCM โดยเฉพาะ ความพิเศษของคอลเลคชั่นนี้ จะมีวางขายแค่ที่ร้าน MCM ทั้ง 4 สาขา ในประเทศไทยเท่านั้น และด้วยดีไซน์ที่ MCM ตั้งใจจะนำเสนอผ่านไอเท็มสุดคลาสสิคของแบรนด์ที่หลายๆคน คงจะคุ้นเคยกันดี อย่าง กระเป๋าสตาร์ค แบ็คแพ็ค (Stark Backpack) ในไซส์ X Mini, กระเป๋าคาดอก (Belt Bag)  และกระเป๋าสะพายข้างมิลลี่ (Millie Crossbody Bag)

และวันนี้สาวแต้ว ณฐพร ของเรา ได้เลือกหยิบกระเป๋าทั้ง 3 ใบ มาแมทซ์ เป็น 3 ลุคสุดพิเศษในวันท่องเที่ยวของเธอ มาดูกันดีกว่าว่าเธอจะใส่ชุดไหนไปทำอะไรกันบ้าง บอกเลยว่าคราวนี้ สาวแต้ว เธอทำการบ้านมาอย่างดี เริ่มต้นด้วย ร้านแรกที่เธอจะพาเราไปชิม อย่างร้านกาแฟเก่าแก่ชื่อดังในย่าน เสาชิงช้า อย่าง ร้าน โกปี๊เฮี้ยะไถ่กี่ ที่เธอแอบบอกว่ามา มาแถวนี้ไม่กินร้านนี้ เหมือนมาไม่ถึง โดยเธอได้เลือก แมทซ์กระเป๋าสะพายข้างมิลลี่ (Millie Crossbody Bag) เข้ากับ เสื้อแขนยาวสีน้ำตาลที่มีดีเทลระบาย บริเวณแขน เข้ากับกางเกงขายาวหนัง สีอิฐ และ บูทส้นสูงสีขาว เป็นยังไงละคะ บอกแล้ว ว่าเธอคนนี้เตรียมตัวมาดีจริงๆ

มาต่อกันที่ลุคที่สองของเธอ กับ ชุดจั๊มสูทขาสั้นชิวๆ สีเขียวอ่อน แมทซ์เข้ากับ รองเท้าบูทยาวสีเบจ และกระเป๋าคาดอก (Belt Bag)  สุดเท่ จาก MCM จนได้เป็นลุคคูลๆ ที่มีกลิ่นอายความ Military เพื่อให้เข้ากับสถานที่ ที่เธอพาไป อย่าง บริเวณด้านข้างกระทรวงกลาโหม สภาปัตยกรรมกลิ่นอายยุโรป สีเหลืองอ่อน ที่คนนิยมมาถ่ายรูปกัน เห็นมั๊ยละคะ ว่าสาวแต้วเธอ ทำการบ้านมาดีขนาดไหน

ลุคสุดท้าย สาวแต้ว เลือกพาเราไปชมพระอาทิตย์ตกถึงกลางกรุง บริเวณเสาชิงช้า โดยไม่ลืมที่จะหยิบกระเป๋าสตาร์ค แบ็คแพ็ค (Stark Backpack) ในไซส์ X Mini มาแมทซ์คู่กับเดรสกระโปรงกางเกงสีฟ้า เป็นอย่างไรกันบ้างคะ 3 ลุค สุดชิคจาก สาวแต้ว ณฐพร ต้องยอมรับเลยนะคะว่า เธอคนนี้ไม่ได้มีดีแค่ฝีมือการแสดง แต่ยังมีความสามารถอีกมากมายที่ซ่อนอยู่ในตัวสาวคนนี้ พูดขนาดนี้แล้วอย่าลืมมารอติดตามกันนะคะว่า คราวหน้า สาวแต้วจะพาเราไปไหนกันอีก

MCM ได้เนรมิตกกระเป๋ารุ่นคลาสสิค 3 รุ่นดังกล่าว บนลายวิเซโต้ โมโนแกรม (Visetos Monogram) ลายซิกเนเจอร์ของแบรนด์เช่นเคย แต่ผสมผสานไปกับแรงบันดาลใจจากผ้าไหมลายยกดอกที่บ่งบอกถึงเอกลักษณ์ความเป็นไทยอย่างชัดเจน แต่ถูกนำมาดัดแปลงให้ทันสมัยตามแบบฉบับ ของ MCM และตีความออกมาเป็นลวดลายกราฟิกทันสมัยและเรียบง่ายของลวดลายไทยดั้งเดิม แต่งแต้มด้วยสีสันของงานฝีมือการเย็บปักถักร้อยเพื่อให้รู้สึกถึงสัมผัสที่มีความอ่อนโยนมากขึ้น โดยได้ Global Creative Officer คนดังอย่าง เดิร์ก ชอนเบอร์เกอร์ (Dirk Schönberger) มาออกแบบสร้างสรรค์จนกลายเป็นแพทช์ (Patch) รูปทรงต่างๆที่ถูกตัดทอนมาจาก ลวดลายยกดอก และ พิเศษสุดๆด้วย แพทช์ (Patch) คำว่า Bangkok ที่บ่งบอกชัดเจนเลยว่าเป็นเอ็กซ์คลูซีฟแค่ที่นี่ ที่เดียวเท่านั้น