“บุ๋ม”แซ่บไม่หยุดฉุดไม่อยู่ เลิฟซีน “แม๊กซ์” ร้อนแรงใน “วุ่นรักนักข่าว”

แซ่บและร้อนแรงแข่งกับอุณหภูมิประเทศไทยในช่วงนี้จริงๆ สำหรับตัวแม่อย่าง “บุ๋ม-ปนัดดา วงศ์ผู้ดี” ที่รับบท “จันทร์ทรงกลด”ในละครคุณภาพแห่งปี “วุ่นรักนักข่าว”ของ “พีพีทีวี เอชดี ช่อง 36” โดยค่าย “ทีวี ธันเดอร์”  ที่ล่าสุด “บุ๋ม” ต้องเลิฟซีนสุดแซ่บกับหนุ่มรุ่นน้องสุดฮอตอย่าง “แม๊กซ์-ณัฐพล ดิลกนวฤทธิ์”  ซึ่งรับบท  “ธนัท”

ในเรื่องเป็นตอนที่ “คุณจันทร์” ต้องใช้ความเซ็กซี่เผ็ดร้อนผสมกับจริตมารยายั่วยวนใส่ “ธนัท” ผู้ประกาศข่าว สถานีโทรทัศน์ SKTV  ซึ่งเป็นสถานีโทรทัศน์ช่องคู่แค่งของ TVZ ซึ่งเป็นช่องคู่แข่งของ “คุณจันทร์” งานนี้ “คุณจันทร์” เลยได้เสียกับ “ธนัท” เพื่อล้วงคองูเห่าเอาความลับ เรื่องที่ว่า “ภากร” (แอนดริว เกร้กสัน) กับ “อิฐ” ( ณัฐ ศักดาทร ) เป็นอะไรกัน “ธนัท” ทำหน้าตื่นตระหนกตกใจยกใหญ่ แต่ไม่หลงกล “คุณจันทร์”  “ธนัช” รีบตอบด้วยความรวดเร็วว่าสองคนนั้นเป็นเพื่อนกัน หลังจากนั้น “คุณจันทร์” ก็ถามต่อว่าแล้ว “ธนัท” กับ “อรณิชา” เป็นอะไรกัน แต่ก็ตามคาดอีกเช่นเคยเพราะ “ธนัท”ปฏิเสธเหมือนเดิม

ฉากนี้ ทั้ง “บุ๋ม” และ “แม๊กซ์” ซ้อมกันแบบจัดเต็มไม่มีกั๊ก ก่อนถ่ายทำจริงผู้กำกับวางแผนการถ่ายทำมาเป็นอย่างดีเพื่อฉากนี้จะออกมาได้ภาพที่สวย หนุ่ม “แม๊กซ์” ยังมีการไม่ฟิตหุ่นเพื่อฉากนี้อีกด้วย  พอเริ่มถ่ายทำ “บุ๋ม”ก็จัดเต็มแสดงเต็มที่สมกับเป็นตัวแม่ของวงการ แต่ด้านหนุ่ม “แม็กซ์” พอถ่ายก็แอบเขินที่ได้เข้าฉากเลิฟซีนกับรุ่นพี่ อย่าง “บุ๋ม”  สุดท้ายฉากนี้ก็ผ่านไปได้ด้วยดี ทั้ง “บุ๋ม” และ “แม๊กซ์” สื่อสารอารมณ์กันอย่างลงตัว และสมบทบาทสุดๆ

สามารถรับชม ฉากสุดแซ่บฉากนี้ได้ในละคร “วุ่นรักนักข่าว” วันพุธที่ 18 มีนาคมนี้  เวลา 20.15 น. ทางพีพีทีวี เอชดี ช่อง36  ห้ามพลาด!!