แซ่บตัวแม่ “บุ๋ม-ปนัดดา” โชว์เซ็กซี่ ยั่วยวน “กบ-ทรงสิทธิ์” ใน “วุ่นรักนักข่าว”

ไม่ว่าจะออกมาฉากไหน ตอนไหนก็แซ่บสะดุ้งสะท้านจริงๆ สำหรับนักแสดงสาว บุ๋ม-ปนัดดา วงศ์ผู้ดี ที่มาบทของ จันทร์ทรงกลด ในละคร “วุ่นรักนักข่าว” ที่กำลังออกอากาศทางพีพีทีวี ช่อง 36 โดยผู้จัดฯ ทีวี ธันเดอร์ ที่ล่าสุด สาวบุ๋ม โชว์ลีลาสุดเวอร์! บุกไปถึงสถานีโทรทัศน์คู่แข่งของอดีตสามี  สถานีโทรทัศน์ SKTV ของ “สมคิด” ซึ่งรับบทโดย กบทรงสิทธิ์ รุ่งนพคุณศรี เพื่อประกาศความเป็นตัวแม่ แถมมีแผนการณ์อยู่ในใจด้วย

โดยเรื่องราวเป็นตอนที่ สถานีโทรทัศน์ SKTV จัดงานฉลองครบรอบ 10 ปี เหล่าเซเลบและดาราต่างพากันหลั่งไหลมาร่วมงาน แต่ที่น่าแปลกใจคงเป็นตอนที่ “จันทร์ทรงกลด” และลูกน้องคนสนิท “ธรณ์” รับบทโดย ส้วม-สุขพัฒน์ โล่ห์วัชรินทร์ มาปรากฏตัวเดินพรมแดงร่วมแสดงความยินดีภายในงานกับเขาด้วย โดยไม่มีใครรู้ว่าการมาร่วมงานครั้งนี้ของ “คุณจันทร์ฯ” นั้น มาเพื่อสอดแนมข้อมูลต่างๆ ภายในสถานีฯ คู่แข่ง และเมื่อคุณจันทร์ฯเจอกับ “สมคิด” มีการพูดจิกกัดกัน แถม “คุณจันทร์” ใช้อุบายมารยาหญิงหว่านเสน่ห์ยั่วยวนอดีตสามีด้วยการเทแก้วไวน์ใส่เสื้อตัวเอง เพื่อหลอกล่อขอเปลี่ยนชุดในห้องส่วนตัว หวังระลึกความหลังตอนที่ยังรักกัน และแน่นอนว่า “สมคิด” เองก็รู้จุดประสงค์ และยังสนองความต้องการของ “คุณจันทร์

สำหรับฉากนี้ทั้ง บุ๋ม และ กบ ต่างซักซ้อมกันเป็นอย่างดี แถมหนุ่มกบยังออกอาการนิ่งสุดๆ จนทำให้สาวบุ๋มแอบเขินอยู่เหมือนกัน แต่ด้วยสปิริต งานนี้สาวบุ๋มเลยโชว์ความแซ่บตัวแม่ออกมาแต่ด้วยทันที แถมสาวบุ๋มยังแอบแย้มอีกว่าเลิฟซีนในตอนนี้จะไม่เหมือนฉากที่เคยเห็นมาอย่างแน่นอน ฟากหนุ่มกบเห็นนิ่งๆ แบบนี้มีแอบขำ เพราะบุ๋มเล่นใหญ่ จัดเต็มกว่าจะผ่านฉากที่ต้องใช้สมาธิไม่น้อยเลย

แฟน ๆ ละครสามาราถติดตามชมฉากสนุกตอนที่สาวบุ๋มจะโชว์ทั้งความเซ็กซี่และขำในเวลาเดียวกัน ในละคร “วุ่นรักนักข่าว” วันพฤหัสบดีที่ 5 มีนาคมนี้ เวลา 20.15 น. ทางพีพีทีวี ช่อง 36