MCM PATRICIA กระเป๋า Day to Night ของ สาวแต้ว ณฐพร

นางเอกสาวหน้าหวานที่หลายๆคนคงรู้จักเธอดีอยู่แล้ว อย่างนางเอกคนดัง แต้ว ณฐพร เตมีรักษ์ บอกเลยว่าเธอคนนี้เปรียบเสมือนไอดอลของเหล่าสาวๆมากมายเลยก็ว่าได้และที่เห็นเธอสวยสดใสตลอด เวลาแบบนี้ บอกเลยว่าเธอคนนี้ดูแลตัวเองดีเป็นอย่างมาก ไม่ว่าจะกินอาหารคลีนที่ดีต่อสุขภาพ แล้วยังออกกำลังกายอย่างสม่ำเสมออีกด้วย เท่านั้นยังไม่พอในเรื่องของเสื้อผ้าและการแต่งตัวในแต่ละวัน เธอก็พิถีพิถันในการเลือกสรรเป็นอย่างมากเช่นกันจนใครๆก็ต่างพากันดูแลตัวเองและแต่งตัวตามเธอกันทั้งนั้น เพราะเห็นได้ชัดเลยว่าเธอคนนี้มักจะเลือกสิ่งที่ดีที่สุดให้กับตัวเองเสมอ เกริ่นมาขนาดนี้แล้ว หลายคนคงอย่างรู้แล้วว่าในหนึ่งวันสาวแต้วแต่งตัวอย่างไรใช้กระเป๋าใบไหน วันนี้เราจะพามาชมลุค Day to Night ของสาวแต้วกัน มาดูดีกว่าว่าจะสวยงามขนาดไหน

มาเริ่มกันที่ Day Look ลุคหวานๆ ในตอนกลางวันที่เธอใส่ไปทาน Brunch ในวันว่างของเธอ สาวแต้วเลือกสวมเดรสแขนยาวสีขาวแมทซ์เข้ากับกระเป๋าใบโปรดของเธอที่หลายคนคงคุ้นหน้าคุ้นตากันดีกับ กระเป๋ารุ่นฮิตจากแบรนด์ MCM (Modern Creation München) อย่าง กระเป๋ารุ่นแพทริเซีย ‘Patricia’ ที่หลังจากขึ้นแท่นเป็น IT-Bag เป็นกระเป๋าใบโปรดของเหล่าดาราเซเลบรี้ตี้ทั้งไทยและต่างประเทศมาเป็นเวลานาน ดีเทล Color Block ซึ่งเป็นการสอดแทรกลูกเล่นอันสนุกสนานของการคอนทราสกันของเฉดสีที่แตกต่างกันบนลวดลายวิเซโต้ โมโนแกรม (Visetos Monogram) อันเป็นเอกลักษณ์โดดเด่นของกระเป๋ารุ่นแพททริเซีย(Patricia) คราวนี้กลับมาอีกครั้งด้วย ดีไซน์อันหรูหราและคลาสสิคเช่นเคยแต่ไม่ลืมที่จะแต่งเติมความสดใสด้วยสีใหม่ สีพีช (Peach) อันเรียบหรูและสง่างาม เหมาะสำหรับสาวๆ ที่หลงใหลความคลาสสิคและเรียบง่าย บอกเลยว่าลุคนี้ดูดีสมเป็นสาวแต้วจริงๆค่ะ

มาต่อกันที่ Night Look ของสาวแต้ว เธอยังคงเลือกใช้กระเป๋าใบโปรดใบเดิม กับ กระเป๋า MCM แพทริเซีย ‘Patricia’ สีพีช แมทซ์เข้ากับชุดสูท Tailor-Made คัตติ้งเนี๊ยบ สีดำสุดหรู จนได้ลุคแกลม (Glam) เหมาะกับการออกงานยามค่ำคืนเป็นที่สุด

โดยกระเป๋ารุ่น Patricia นี้ ประกอบไปด้วยหลากหลายดีไซน์ที่ตอบโจทย์สไตล์การแต่งตัวของสาวๆ ที่แตกต่างกันออกไปทั้งในรูปแบบกระเป๋าสะพายไหล่ (Shoulder bag), กระเป๋าถือ (Patricia Satchel), กระเป๋าครอสบอดี้ (Crossbody) รวมถึงกระเป๋าสตางค์ (Wallet) พร้อมจุดเด่นที่ตัวล็อคลอเรล (Laurel) สีทองแต่งแต้มด้วยตัวอักษร MCM และด้วยเหตุนี้เองทำให้กระเป๋า MCM Patricia ตอบโจทย์สาวๆทั้งหลายทั้งในเรื่องดีไซน์และฟังก์ชั่นจนขึ้นแท่นกระเป๋าในดวงใจสุภาพสตรีทั้งหลายมาจนถึงทุกวันนี้

และที่สำคัญ กระเป๋ารุ่น Patricia ในซีซั่นนี้ ยังมีเฉดสีใหม่ๆ มาให้ทุกคนเลือกสรรค์ในหลากหลายเฉดสี เพื่อให้เข้ากับสไตล์ของสาวๆแต่ละท่านในทุกๆโอกาส ไม่ว่าจะเป็น สีพีช (Peach) อันเรียบหรูและสง่างาม เหมาะสำหรับสาวๆ ที่หลงใหลความคลาสสิคและเรียบง่าย หรือ สีชมพูพาสเทล (Pink Tint) อันอ่อนหวานและสดใส เหมาะสำหรับสาวหวานแต่ยังแฝงไปด้วยความขี้เล่น ทั้งยังมีสีเมทัลลิค (Metalic) อันหรูหราและโดดเด่น เหมาะสำหรับสาวเปรี้ยวที่เต็มไปด้วยความมั่นใจ

สามารถพบกระเป๋า MCM Patricia ได้แล้ววันนี้ ณ  MCM ทั้ง 4 สาขา

MCM EmQuartier: ตึก A, ชั้น G โทร 02-003-6016

MCM Central Embassy: ชั้น 1 โทร 02-160-5915

MCM Siam Paragon: ชั้น M โทร 02-129-4491

MCM ICONSIAM: ชั้น M โทร 02-288-0818

สามารถติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ FB: MCMTHAILANDOFFICIAL และ IG: @MCMTHAILAND