“แม้ก – ณฐ” ดีใจขั้นสุด ความสำเร็จซีรีส์ “ดื้อเฮียก็หาว่าซน” ยิ้มแก้มปริ แฟนคลับฟินปิดโรงหนังชมตอนสุดท้ายพร้อมกัน ในงาน “Naughty Babe Final EP”

เดินทางมาถึง EP สุดท้าย สำหรับซีรีส์วายเรื่อง “ดื้อเฮียก็หาว่าซน” ที่จะได้รู้ถึงความสัมพันธ์ของ “เฮียอี้ และ คนเดียว” ว่าจะลงเอยอย่างไร ในการตัดสินใจของคนเดียวที่เริ่มต้นใช้ชีวิตใหม่ หรือให้โอกาสคนรักอย่างเฮียอี้อีกครั้ง โดยเป็นซีรีส์ที่แฟนๆ ติดหนึบ เพราะฝีมือการแสดงของ “แม้ก กรธัสส์  รุจีรัตนาวรพันธุ์” ที่รับบทเป็น “เฮียอี้” และ “ณฐ ณฐสิชฌ์  เอื้อเอกสิชฌ์” รับบทเป็น “คนเดียว” ทำเอาแฟนๆ หลงหนักในความดื้อที่ต้องเอาใจช่วยกันอยู่ตลอด ผ่านผลงานการกำกับของ “อ๊อฟชั่น กิตติพัฒน์ จำปา” และอำนวยการผลิตโดย บริษัท มันดีเวิร์ค จำกัด ร่วมกับ คุณประพาฬรัตน์ ชัยชูพฤกษ์ ผู้อำนวยการฝ่ายพัฒนารายการ และปฏิบัติการธุรกิจ ช่อง ONE 31 และ  iQIYI (อ้ายฉีอี้) โดย คุณผ่านศึก ธงรบ  ผู้อำนวยการอ้ายฉีอี้ ประจำประเทศไทย (Country Director, iQIYI Thailand)

วัน Happy Ending ในความรักก็ต้องจัดใหญ่ให้แฟนๆ ได้มากรี๊ดไปด้วยกัน เพิ่มอารมณ์การชมซีรีส์ไปอีกขั้นด้วยการปิดโรงภาพยนตร์สยามภาวลัย ให้ชมแบบจอใหญ่ เสียงชัดดังกระหึ่ม ในงาน “Naughty Babe Final EP” ชม EP สุดท้ายของซีรีส์ “ดื้อเฮียก็หาว่าซน” (เมื่อวันเสาร์ที่ 21 ตุลาคม ที่ผ่านมา) พร้อมกับเหล่านักแสดงทั้ง แม้ก กรธัสส์  รุจีรัตนาวรพันธุ์, ณฐ ณฐสิชฌ์  เอื้อเอกสิชฌ์, ก้อง ก้องภพ จิโรจน์มนตรี, เจ็ม เจษฎา จันทร์มะโน, เอส ศุภ สง่าวรวงศ์ และได้ ป๊อบปี้ รัชพงศ์ อโนมกิติ รับหน้าที่เป็นพิธีกรภายในงาน

และช่วงเวลาแห่งการรอคอยกับการชม EP สุดท้ายก็เต็มไปด้วยเสียงกรี๊ด รอยยิ้ม และความสุขของเหล่าแฟนคลับที่ได้รู้ถึงบทสรุปความสัมพันธ์ของ  “เฮียอี้ และ คนเดียว” ชนิดที่งัดเสียงกรี๊ดสู้กับเสียงในโรงภาพยนตร์กันไปเลย อินกันในงานไม่พอ ยังมาเล่าความประทับใจกันต่อจนติดเทรนด์แอปพลิเคชัน X  เพราะอยากเมาท์และแชร์โมเมนต์ที่ชอบกันอีก

โดยงานนี้ “แม้ก – ณฐ” เผยว่า “ดีใจมากๆ ที่แฟนๆ ชื่นชอบซีรีส์ ดื้อเฮียก็หาว่าซนแล้ว เรื่องนี้เป็นการทำงานที่พวกเราตั้งใจกันมากๆ และอยากให้ทุกคนประทับใจในซีรีส์ วันนี้เดินทางมาถึงตอนจบ ได้รู้ถึงความสัมพันธ์ที่ตามลุ้นกันมานาน ขอขอบคุณทุกคนที่ติดตามกันมาตลอด เป็นอีกหนึ่งประสบการณ์ที่พวกเราจะไม่ลืมเลย เพราะเป็นงานที่มีค่ากับพวกเรามากๆ”

แต่งานนี้ไม่ใช่แค่มาชมซีรีส์แบบสุดฟินพร้อมกันเท่านั้น ยังเต็มอิ่มไปด้วยการฟัง Ost. ซีรีส์เรื่อง “ดื้อเฮียก็หาว่าซน” จาก “แม้ก – ณฐ” โดย “ณฐ” มาพร้อมกับเพลง “คนเดียวไม่ได้แล้ว” และ “แม้ก” ที่ถ่ายทอดอารมณ์ในเพลง “ฟังอยู่ใช่ไหม” นอกจากนี้ยังมีการเล่นเกมตอบคำถามสุดสนุก ที่เรียกได้ว่าเป็นมากกกว่าการชมซีรีส์ เพราะได้สนุกไปกับกิจกรรมต่างๆ รวมทั้งการได้ฟังเบื้องหลังการถ่ายทำ และฉากประทับใจ ทำให้ได้เห็นในอีกมุมมองและความตั้งใจในการทำงานของทุกฝ่าย

แม้จะเป็น EP สุดท้ายที่ออนแอร์ผ่านทางช่อง ONE 31 แต่แฟนๆ ยังสามารถรับชมซีรีส์เรื่อง “ดื้อเฮียก็หาว่าซน” ย้อนหลังได้ทุกเวลาผ่านทาง ทางยูทูป https://youtube.com/@MandeeWork และแบบ Uncut Version ทาง iQIYI (อ้ายฉีอี้)