“แม้ก – ณฐ” สุดปลื้มบวงสรวงซีรีส์ “ดื้อเฮียก็หาว่าซน” การันตีความสนุก ถ่ายทอดทุกโมเมนต์ให้ได้ฟินจุใจ

ประกาศชัดว่า พร้อม! เต็มที่ สำหรับซีรีส์วายเรื่อง “ดื้อเฮียก็หาว่าซน” ที่ได้ฤกษ์ดีบวงสรวงเพื่อความเป็นสิริมงคล ฤกษ์ดีเวลา 9.29 นาที เมื่อวันอังคารที่ 25 เมษายน ที่ผ่านมา หลังเหล่าแฟนคลับเฝ้ารอซีรีส์อย่างใจจด ใจจ่อ ตั้งแต่ประกาศสร้างเพื่อชมฝีมือการแสดงของ แม้ก กรธัสส์  รุจีรัตนาวรพันธุ์” ที่รับบทเป็น “เฮียอี้” และ “ณฐ ณฐสิชฌ์  เอื้อเอกสิชฌ์” รับบทเป็น “คนเดียว” โดย ออฟชั่น กิตติพัฒน์ จำปา นั่งแท่นกำกับการแสดงอีกครั้ง หลังประสบความสำเร็จอย่างมากจากซีรีส์ “นิ่งเฮียก็หาว่าซื่อ” และอำนวยการผลิตโดย บริษัท มันดีเวิร์ค จำกัด ร่วมกับ ช่องวัน 31 ภายใต้การดำเนินงานของ คุณถกลเกียรติ วีรวรรณ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารกลุ่ม บริษัท เดอะ วัน เอ็นเตอร์ไพรส์ จำกัด (มหาชน) และ  iQIYI (อ้ายฉีอี้) โดย คุณผ่านศึก ธงรบ  ผู้อำนวยการอ้ายฉีอี้ ประจำประเทศไทย (Country Director, iQIYI Thailand)

ซึ่งภายในงานบวงสรวงนอกจากมีทีมนักแสดงนำอย่าง “แม้ก – ณฐ” ยังพร้อมด้วย “เจ็ม เจษฎา จันทร์มะโน” รับบท “เทม” น้องชายต่างแม่ของคนเดียว , “ก้อง ก้องภพ จิโรจน์มนตรี” ซึ่งเป็นเพื่อนในแก๊งของคนเดียว , “เอส ศุภ สง่าวรวงศ์” ,“รถบัส ด.ช ภคพล ตัณฑ์พาณิชย์” (อี้เด็ก) และ “คุมะ ด.ช.ปัณณธร พรประสิทธิ์” (คนเดียวเด็ก)  ร่วมงานบวงสรวง ณ ลานพระพิฆเนศ ศูนย์การค้า ยูเนี่ยนมอลล์  เพื่อตอกย้ำความพร้อมและเรื่องราวสุดสนุก ที่เฮียอี้และคนเดียวจะแจกโมเมนต์ให้ชวนอมยิ้มไปกับความดื้อ ความซน และความขี้อ้อนจนเกิดเรื่องราวให้ชวนติดตามจนติดหนึบ

งานนี้ทีมนักแสดง “แม้ก – ณฐ – เจ็ม และ ก้อง” เผยว่า “ดีใจและตื่นเต้นอย่างมากที่ในวันนี้ได้มาร่วมบวงสรวงซีรีส์ เรื่อง ดื้อเฮียก็หาว่าซน เป็นวันที่พวกเรารอคอยอย่างมาก ช่วงเวลาที่ผ่านมาได้เตรียมตัวอ่านและทำความเข้าใจในบทเพื่อจะได้ถ่ายทอดออกมาให้เข้าถึงความรู้สึกมากที่สุด บอกได้เลยว่ามีเรื่องราวให้ติดตามกันตลอดทั้งเรื่อง ไม่อยากให้พลาดเลยสักตอน มีหลากหลายมุม และความรู้สึกของตัวละครที่จะสะท้อนความคิดและความรู้สึกให้ได้เห็น  และขอฝากให้ทุกคนติดตามผลงานซีรีส์ของพวกเราเรื่องนี้ด้วยครับ”

ซีรีส์ “ดื้อเฮียก็หาว่าซน” ถ่ายทอดเรื่องราวของ “อี้ พยัคฆ์ ฉัตรเดชา เฉิน” ซึ่งหมั้นกับ “คนเดียว ธชา วงธีรวิทย์” มาอย่างยาวนาน แต่งานแต่งงานที่เคยสัญญากันไว้กลับไม่มีสัญญาณว่าจะได้เกิดขึ้นจริงสักที จนถึงวันที่คนเดียวไม่อยากรออีกต่อไปและจะหนีไปมีชีวิตใหม่ที่สวิตเซอร์แลนด์ ในขณะที่อี้ตามไปรั้งคนเดียวเอาไว้ แต่ระหว่างทางกลับเกิดอุบัติเหตุรถคว่ำเสียก่อน คนเดียวที่ในใจก็ยังรักอี้อยู่จึงรีบกลับมาหาอี้ แต่เมื่ออี้ฟื้นขึ้นมากลับจำได้แต่คนเดียว ในวัย 7 ขวบ เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นนี้ คนเดียวจะใช้โอกาสนี้ในการเริ่มต้นชีวิตใหม่จริงๆ หรือว่าจะเป็นอี้ที่จะได้โอกาสแก้ตัวเพื่อทำให้คนเดียวที่เขารักเชื่อในความรักของเขาอีกครั้ง บทสรุปของความสัมพันธ์ของเฮียอี้และคนเดียวจะเป็นอย่างไร รอติดตามได้เร็วๆ นี้

โดยซีรีส์เรื่อง “ดื้อเฮียก็หาว่าซน” มีกำหนดเปิดกล้องถ่ายทำในช่วงเดือนพฤษภาคม และสามารถรับชมได้ทางช่องวัน 31 พร้อมชมย้อนหลังได้ ทาง Youtube Mandee Channel : Mandee Channel – YouTube และดูออนไลน์เวอร์ชัน ​UNCUT​บนแอป​ iQIYI​ (อ้ายฉีอี้) และ www.iQ.com ​ที่เดียวเท่านั้น