จี๊ดใจคนเศร้า “นุนิว ชวรินทร์” ปล่อยซิงเกิล “ขึ้นใจ (Unforgettable)” คนที่ลืมความหลังไม่ได้ ต้องฟัง!

ด้วยเสียงที่มีเสน่ห์ชวนสะกดใจ ไม่ว่าจะเป็นแนวเพลงสไตล์ไหนศิลปินเจ้าของฉายา “ลูกชายแห่งชาติ” อย่าง “นุนิว ชวรินทร์ เพริศพิริยะวงศ์”  ก็ทำถึงทั้งหมด ล่าสุดกับซิงเกิลที่ 3 ภายใต้ค่าย DMD MUSIC (ดีเอ็มดี มิวสิก) หลังสร้างความสดใสและส่งพลังบวกผ่านซิงเกิลก่อนหน้านี้มาตลอด ครั้งนี้นุนิวขอมาในเพลงช้าแนว POP ASIAN ซึ่งถือเป็นเพลงเศร้าอย่างเป็นทางการของนุนิวในซิงเกิล “ขึ้นใจ (Unforgettable)”

สำหรับซิงเกิลนี้ได้นักแต่งเพลงดังแห่งปี คู่ใจคนเดิม อย่าง “แอ้ม อัจฉริยา ดุลยไพบูลย์” มาร่วมสร้างสรรค์ซิงเกิลสุดปังให้กับนุนิวอีกครั้ง โดยตั้งใจให้แนวเพลงมีกลิ่นอายความเป็นเอเชียน และมีมุมมองในเรื่องความรักครั้งเก่าที่ยังอยู่ในความทรงจำ ซึ่งได้นางงามตัวท็อปของยุค “อิงฟ้า วราหะ” มาร่วมแสดงเอ็มวี ด้วยคาแรคเตอร์ที่ชัดเจนมีความเป็นผู้หญิงเอเชียนลุคที่สวยงาม และยังได้ “แม้ก กรธัสส์  รุจีรัตนาวรพันธุ์” มาเล่นเป็นคนรักในปัจจุบันของอิงฟ้า โดยเล่าเรื่องผ่านสายตาได้ดี ซึ่งยกทีมไปถ่ายทำเอ็มวีถึงพัทยาเพื่อให้ได้บรรยากาศในความทรงจำที่สวยงาม

งานนี้นุนิวเผยถึงซิงเกิลที่ 3 ว่า “ดีใจที่ได้ถ่ายทอดเพลงใหม่อย่าง ขึ้นใจ (Unforgettable) ให้ทุกคนได้ฟัง แต่ครั้งนี้ไม่ได้มากับซิงเกิลที่สนุกสนานและเต้นตามได้ ขอเปลี่ยนมาในโหมดของเพลงช้าบ้าง ตอนที่ได้อัดเสียง บอกเลยว่าชอบเนื้อเพลงที่แต่ละท่อนเต็มไปด้วยความรู้สึกของคนที่ยังไม่ลืมความหลัง ขนาดผมร้องเองยังอินไปด้วยเลย อยากให้ทุกคนชื่นชอบซิงเกิลนี้เหมือนกันกับผม เพราะเป็นอีกแนวเพลงที่ได้ลองทำ”

คนที่มูฟออนเป็นวงกลมกับความทรงจำครั้งเก่าอันสวยงามต้องฟัง “ขึ้นใจ (Unforgettable)” ให้ประโยคที่ว่า “จำฉันได้อยู่ไหม” เป็นท่อนที่กรีดใจคนที่ยังไม่ลืม โดยปล่อยออกมาให้ฟังพร้อมกันในวันที่ 6 พฤษภาคม 2567 เวลา 18.00 น. ทาง www.youtube.com/@DMDMUSICTH พร้อมติดตามรายละเอียดต่างๆ ได้ทางโชเชียลมีเดียทุกช่องทางของ DMD MUSIC