ก้าวสำคัญของ “แจ๊คกี้ จักริน” และ “OTH ENTERTAINMENT”

“แจ๊คกี้-จักริน กังวานเกีรยติชัย” จัดงานแถลงข่าวเปิดค่าย “OTH ENTERTAINMENT” ที่เจ้าตัวนั่งเก้าอี้ CEO อย่างเป็นทางการ ท่ามกลางแขกผู้มีเกียรติในแวดวงต่าง ๆ ไม่ว่าจะเป็นคนทำงานเบื้องหลัง, วงการแฟชั่น, สื่อมวลชน ร่วมถึงเพื่อนศิลปินที่มาร่วมแสดงความยินดีอย่างมากมาย

งานนี้เรียกได้ว่าเป็นก้าวสำคัญของ “แจ๊คกี้ จักริน” เลยก็ว่าได้ ซึ่งเจ้าตัวในฐานะ CEO วัย 23 ปี ได้พูดถึงสิ่งที่เกิดขึ้นแล้วในระยะเวลา 1 เดือน 7 วันที่ผ่านมาของการเปิดตัวค่าย และสิ่งที่กำลังจะเกิดขึ้นในอนาคต ไม่ว่าจะเป็นคอนเทนต์ที่อัดแน่นไปด้วยความตั้งใจ หรือโปรเจคใหญ่ โปรเจคใหม่ที่มาพร้อมความมุ่งมั่น ได้แก่ JACKIE ON THE VLOG , ON THE VOX , ON THE STAGE, ON THE MIC, ON THE PROCESS, ON THE WAY ยัง! ยังไม่หมดแจ๊คกี้ยังเปิดตัว lllV STUDIO ซึ่งเป็นพาร์ทโปรดักชันเฮาส์ของตัวเองและเพื่อน ๆ ต่อด้วย AKIN CONNECT บริษัทที่รับทำ Branding & Products ต่าง ๆ ปิดท้ายด้วย HARMONY HEAVEN โปรเจคที่รวบรวมคนดนตรี นักแต่งเพลง โปรดิวเซอร์มาอยู่ใน Community เพื่อสร้างผลงานดี ๆ ร่วมกัน

และเซอร์ไพร้ส์ที่สุดเมื่อเจ้าตัวปล่อยผลงานเพลงเดี่ยวครั้งแรกในชีวิต EP.01 WHO I FOUND? สี่เพลง สี่สไตล์ ซึ่ง Produce โดยทีม HARMONY HEAVEN แฟน ๆ สามารถฟังกันได้แล้วทุกมิวสิคสตรีมมิ่งตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป และเตรียมพบกับมิวสิควิดีโอเพลงแรกที่กำลังจะตามมาเร็ว ๆ นี้ เรียกได้ว่านับจากวันนี้ไปเจอกับแจ๊คกี้ และ OTH ENTERTAINMENT ทั้งปีไม่มีเหงาแน่นอน

ติดตามทุกความเคลื่อนไหวได้ที่โซเชี่ยลมีเดียของ OTH ทุกช่องทาง