ซัมซุงชวนทุกคนร่วมกิจกรรมแบบจัดเต็มสุดสัปดาห์นี้ที่ Galaxy OPEN MARKET พิเศษสำหรับแฟนคลับของ 4 หนุ่ม RM SUGA J-Hope และ Jimin กับกิจกรรม BORA Day ลุ้นรับของรางวัลสุดเอ็กคลูซีฟ พลาดไม่ได้เด็ดขาด!

ซัมซุงจัดเต็มกิจกรรมต้อนรับวันหยุดยาวนี้ที่ Galaxy OPEN MARKET ไม่ว่าจะเป็นกิจกรรมแฟนมีตติ้ง Flip and Meet ที่จัดหนักจัดเต็มถึง 4 วันเต็ม รวมถึงการจัดเวิร์คช้อปเผยทริคการใช้งานอย่างมีประสิทธิภาพ นอกจากนี้ภายในแต่ละบูธในงาน ะมีกิจกรรมต่างๆ ให้ทุกคนได้สัมผัสประสบการณ์การใช้งานผลิตภัณฑ์ซัมซุงรุ่นใหม่อย่าง Galaxy Z Flip5, Galaxy Z Fold5, Galaxy Tab S9 Series และ Galaxy Watch6 Series เพื่อทดสอบฟีเจอร์ต่างๆ ได้แบบอันลิมิต แถมยังสนุก สร้างสรรค์และยังได้พ้อยต์ไปแลกรับของรางวัลพิเศษอีกด้วย พิเศษสุดๆ สำหรับแฟนคลับของ RM SUGA J-Hope และ Jimin เฉพาะวันที่ 14 สิงหาคมกับกิจกรรม BORADay ลุ้นรับของรางวัลสุดพิเศษแบบไม่มีขายที่ไหน! รีบพุ่งตัวมากันเลย

กิจกรรม BORA Day สุดพิเศษสำหรับแฟนคลับของRM SUGA J-Hope และ Jimin

แฟนคลับท่านใดที่เป็นเจ้าของ Galaxy Z Flip5 ฟังทางนี้! มซุงชวนมาสนุกกับกิจกรรม BORA Day ที่ Galaxy OPEN MARKET เพื่อลุ้นสิทธิ์รับของรางวัลสุดเอ็กคลูซีฟได้แก่ BTS Flipsuit Case for Galaxy Z Flip5 ของศิลปินสุดฮอตอย่าง RM, SUGA, J-Hope และJimin เคสสำหรับ Galaxy Z Filp5 แอบกระซิบเลยว่า ของจริงน่ารักโดนใจมากจริงๆ! โดยมีกติกาง่ายๆ คือ

ร่วมกิจกรรมภายในงาน Galaxy OPEN MARKET
แสดงหลักฐานการจอง หรือ เครื่อง Galaxy Z Filp5
แสดงหลักฐานว่าคุณเป็นแฟนคลับของ RM, SUGA, J-Hope และ Jimin (อัลบั้ม Official, แท่งไฟ Official และสินค้าคาร์แรคเตอร์ของ RM, Suga, J-Hope และ Jimin เท่านั้น)
แฟนมีตกับดาราคนโปรด

สัปดาห์นี้ที่ซัมซุงจัดเต็มต้อนรับวันหยุดยาวที่ทุกคนรอคอย จัดแฟนมีต 4 วัน 4 คน ให้ทุกคนได้สนุกและเพลิดเพลินกับศิลปินคนโปรดแบบเต็มกำลัง ได้แก่

11 .. 2566 ต้าห์อู๋พิทยา
12 .. 2566 มีนนิชคุณ และปิงกฤตนัน
13 .. 2566 แม้กกรธัสส์และณฐณฐสิชณ์
14 .. 2566 กัปตันชลธร

โดยกติกาสำหรับการร่วมกิจกรรม Flip and Meet ได้แก่

1. ดาวน์โหลดแอปพลิเคชั่น Galaxy OPEN MARKET
2. ถ่ายภาพภายในงานและโพสต์รูปของตนเองลงบน Social Media พร้อมติดแฮชแท็ก #JoinTheFlipSide #GalaxyExperience Space
3. รับสิทธิ์คีบตุ๊กตาบริเวณ Claw Machine เพื่อลุ้นรับสิทธิ์เป็นผู้โชคดีได้รับสิทธิ์เข้าร่วม Flip and Meet (ต้องลงทะเบียนผ่านบัตรประชาชน)
4. ผู้โชคดีจะได้รับสิทธิ์เข้าร่วม Flip and Meet กับศิลปินที่ชื่นชอบในวันหยุดสุดสัปดาห์ ทุกสัปดาห์โดยจำกัดจำนวน 30 คนต่อรอบ

*หากคีบตุ๊กตาพลาด สามารถโพสต์รูปอื่นๆ ของตนเองพร้อมติดแฮชแท็กใหม่อีกครั้ง เพื่อรับสิทธิ์อีกรอบได้

เวิร์คชอป โชว์ความพิเศษของ Galaxy Z Flip5 และ Galaxy Z Fold5

สัปดาห์นี้ซัมซุงได้ผู้เชี่ยวชาญถึง 2 ท่าน ที่จะมามอบทริคการใช้งาน Galaxy Z Flip5 และ Galaxy Z Fold5ให้มีประสิทธิภาพยิ่งกว่าเดิม โดยผู้ที่สนใจสามารถลงทะเบียนสำรองที่นั่งล่วงหน้าทางออนไลน์ หรือจะ Walk-in เข้าร่วมก็ได้

13 .. 2566 สอนทริคการถ่ายรูปและการใช้งานง่ายๆ ด้วย Galaxy Z Fold5 โดย Gift Lee
14 .. 2566 สอนทริคการถ่ายรูปเซลฟี่ยังไงให้สวย ชิค ด้วย Galaxy Z Flip5 โดย Babyjingko

กิจกรรมสนุกๆ เอาใจชาว Gen MZ

พบกับกิจกรรม Racing Challenge ที่จะชวนเหล่าสาวกเกมส์มาร่วมแข่งความเร็วผ่าน Galaxy Z Fold5 กับเกมเมอร์ชื่อดังอย่าง The Ped และกิจกรรม Random Dance Challenge ที่จะชวนทุกคนมาร่วมเต้นให้สุดกับเพลง K-Pop ยอดฮิตที่ทุกคนชื่นชอบกับ Galaxy Watch6 Series

กิจกรรมอัดแน่นจัดเต็มฉลองวันหยุดยาวจริงๆ สำหรับใครที่ยังไม่มีแพลนในวันหยุดสุดสัปดาห์นี้ก็อย่าลืมแวะมาร่วมกิจกรรมสนุกๆ ลุ้นรับของรางวัลพิเศษ ที่ Galaxy OPEN MARKET ได้ ที่ชั้น 6 ศูนย์การค้า Central World โซน Central Court แล้วพบกัน!