GANADA Entertainment ดึงบอยกรุ๊ปน้องใหม่ อย่าง “ONE PACT” จัดแฟนมีตติ้งในไทยครั้งแรก ในงาน 2023 ONE PACT FANCON TOUR IN THAILAND 12 พย นี้

เมื่อบอยกรุ๊ปน้องใหม่อย่าง “ONE PACT” ที่มีสมาชิกทั้งหมด 5 คน YOON JONGWOO , JAY CHANG , YEOM TAE GYUN , OH SEONGMIN , LEE YE DAM ซึ่งหนุ่ม ๆ ล้วนเป็นผู้เข้าแข่งขันจากรายการ BOYS PLANET และหนึ่งในสมาชิกของวง “ONE PACT” อย่าง YEOM TAE GYUN หรือที่รู้จักกันในนาม “แทค” อดีตสมาชิกวง Ciipher ที่เคยอาศัยอยู่ที่ประเทศไทยมานานถึง 17 ปี ทำให้สามารถสื่อสารเป็นภาษาไทยได้ไมต่างจากคนไทยเลย ต้องบกเลยว่าทั้ง 5 หนุ่มวง “ONE PACT” ไม่ธรรมดาแน่นอน ความสามารถรอบด้าน ทั้งร้อง เต้น แร็ป ได้อย่างเต็มสตรีม

ในเดือนตุลาคมนี้ หนุ่ม ๆ “ONE PACT” เตรียมปล่อย Pre-Debut Singel ให้แฟน ๆ ได้ติดตาม พร้อมกันนี้ในเดือน พฤศจิกายน หนุ่ม ๆ “ONE PACT” จะปล่อย Mini Album ทั้งหมด 4 เพลงอีกด้วย หนุ่ม ๆ ทั้ง 5 คน “ONE PACT” จะมีจัดกิจกรรมกับแฟน ๆ ชาวญี่ปุ่นในช่วงสิ้นเดือนตุลาคมนี้ และในเดือนพฤศจิกายน หนุ่ม ๆ ทั้ง 5 คน “ONE PACT” จะมาหาแฟน ๆ ชาวไทย

เพราะความสามารถรอบด้านของทั้ง 5 หนุ่มนั้น ทำให้ผู้จัดใจดีอย่าง GANADA Entertainment พาหนุ่ม ๆ “ONE PACT” มาหาแฟน ๆ ชาวไทย และเป็นแฟนมีตติ้งครั้งแรกในประเทศไทยของหนุ่ม ๆ วง “ONE PACT” เตรียมมาเจอพวกเขาได้ในงาน 2023 ONE PACT FANCON TOUR <THE PACT> IN THAILAND วันอาทิตย์ที่ 12 พฤศจิกายน 2566 ณ SHOW DC, Ultra Arena Hall เวลา 18.00 น. พร้อมเปิดจำหน่ายบัตร Early Bird จัดโปรโมชั่นลดราคาค่าบัตร 20% ตั้งแต่ วันที่ 21 ตุลาคม 2566 ถึงวันที่ 26 ตุลาคม เวลา 11.59 น. และจะเปิดขายในราคาปกติตั้งแต่วันที่ 26 ตุลาคม 2566 ตั้งแต่เวลา 12.00 น. เป็นต้นไป

ติดตามรายละเอียดผังที่นั่ง ราคา และเบเนฟิท ได้ทาง : GANADA Entertainment