“JO1” ชวนแฟนๆ มาสนุกกันในคอนเสิร์ตเดี่ยวครั้งแรกในประเทศไทย 2023 JO1 1ST ASIA TOUR ‘BEYOND THE DARK’ LIMITED EDITION in Bangkok เสาร์ที่ 4 พฤศจิกายน นี้ที่ ยูเนี่ยน ฮอลล์ ชั้น 6 ศูนย์การค้ายูเนี่ยน มอลล์

สิ้นสุดการรอคอยสำหรับแฟนคลับโกลบอลบอยกรุ๊ปจากญี่ปุ่น  JO1 (เจโอวัน) ประกอบด้วยสมาชิก ได้แก่ มาเมฮาระ อิซเซย์, คาวาชิริ เร็น, คาวานิชิ ทาคุมิ, โอฮิระ โชเซย์, สึรุโบะ ชิอง, ชิโรอิวะ รุกิ, ซาโต้ เคโกะ, คิมาตะ โชยะ, โคโนะ จุนกิ, คินโจ สุไก และ โยนาชิโระ โช เตรียมตัวพบความสนุกกับคอนเสิร์ตเต็มรูปแบบของพวกเขาใน  2023 JO1 1ST ASIA TOUR ‘BEYOND THE DARK’ LIMITED EDITION in Bangkok ซึ่งนับเป็นก้าวเติบโตที่สำคัญเพราะเป็นเอเชียทัวร์ครั้งแรกของ JO1 กับการแสดงใน 4 เมืองใหญ่ ทั่วเอเชีย ได้แก่ กรุงเทพฯ (ประเทศไทย) , จาการ์ตา (ประเทศอินโดนีเซีย) , ไทเป (ประเทศไต้หวัน) และ เซี่ยงไฮ้ (ประเทศจีน)

ซึ่ง 11 หนุ่มเตรียมความพิเศษสำหรับแฟนเพลงชาวไทยเอาไว้มากมาย ไม่ว่าจะเป็นเพลงฮิตติดชาร์ตญี่ปุ่น ผสานการร้อง การเต้น แสง สี เสียง ฉะนั้นเตรียมตัวให้พร้อมแล้วพบกัน วันเสาร์ที่ 4 พฤศจิกายน 2566 เวลา 19.00 น. ณ UNION HALL ชั้น 6 ศูนย์การค้า ยูเนี่ยนมอลล์ ถนนลาดพร้าว ติดตามรายละเอียดได้ที่ https://www.facebook.com/AVALONLIVE?mibextid=ZbWKwL

โดย รุกิ และ โชยะ สองหนุ่มวง JO1 ขอเป็นตัวแทนเพื่อนมาเชิญชวนแฟน ๆ ชาวไทย ไปสนุกกันในคอนเสิร์ต 2023 JO1 1ST ASIA TOUR ‘BEYOND THE DARK’ LIMITED EDITION in Bangkok  ซึ่งสองหนุ่มบอกว่า “พวกเรารู้สึกตื่นเต้นมากที่จะได้ไปแสดงคอนเสิร์ต 2023 JO1 1ST ASIA TOUR ‘BEYOND THE DARK’ LIMITED EDITION in Bangkok ที่เมืองไทยในวันที่ 4 พฤศจิกายน นี้ พวกเราเฝ้ารอที่จะไปที่เมืองไทยแล้ว ทุกคนต้องมาเจอกันให้ได้นะ รอด้วยนะทุกคน รักนะครับ (พูดเป็นภาษาไทย)”

 

ข้อมูล : JO1 (เจโอวัน) โกลบอลบอยกรุ๊ปจากญี่ปุ่น ประกอบด้วยสมาชิก ได้แก่ มาเมฮาระ อิซเซย์, คาวาชิริ เร็น, คาวานิชิ ทาคุมิ, โอฮิระ โชเซย์, สึรุโบะ ชิอง, ชิโรอิวะ รุกิ, ซาโต้ เคโกะ, คิมาตะ โชยะ, โคโนะ จุนกิ, คินโจ สุไก และ โยนาชิโระ โช เป็นผู้เข้าแข่งขันจากรายการออดิชันชื่อดังของญี่ปุ่น PRODUCE 101 JAPAN จนได้ 11 คนสุดท้าย ก่อตั้งวง JO1 ในวันที่ 11 ธันวาคม 2562 และเดบิวต์ 4 มีนาคม 2563  สังกัด LAPONE Entertainment มีเพลงฮิตติดท๊อปชาร์ตมากมายทั้งผลงานซิงเกิลและอัลบั้ม การันตีด้วยรางวัลมากมายทั้งจากในประเทศและต่างประเทศ