JO1 ขยายความปังไม่หยุด! ร่วมงาน KCON LA 2023 ล่าสุดปล่อย MV เพลง RadioVision จากอัลบั้มที่ 3 “EQUINOX” เพลงแห่งความทรงจำที่ตราตรึงใจ

เรียกได้ว่ามีผลงานออกมาให้แฟนๆหายคิดถึงกันอย่างต่อเนื่องทั้งงานเพลงและการแสดงคอนเสิร์ต สำหรับศิลปินโกลบอลบอยกรุ๊ปญี่ปุ่นสุดฮอต JO1 (เจโอวัน) สังกัด LAPONE Entertainment (ลาโปเน่ เอ็นเตอร์เทนเมนท์) ประเดิมด้วยทัวร์คอนเสิร์ตใหญ่ของพวกเขา 2023 JO1 2ND ARENA LIVE TOUR ‘BEYOND THE DARK’ ทั่วประเทศญี่ปุ่นเริ่มตั้งแต่ต้นเดือนสิงหาคมที่ผ่านมา ตามมาด้วยร่วมแสดงโชว์ในงาน KCON LA 2023 ที่ สหรัฐอเมริกา เมื่อวันที่ 20 สิงหาคม ปีนี้ เปิดเวทีด้วยเพลงล่าสุด RadioVision ในเวอร์ชันภาษาเกาหลี, เพลง Trigger (ทริกเกอร์) และเซอร์ไพร์สสุดพิเศษกับโชว์คัฟเวอร์เพลง Super (ซูเปอร์) ผลงานสุดฮิตของศิลปินเกาหลีวง SEVENTEEN (เซเว่นทีน) ซึ่งได้รับกระแสตอบรับและถูกพูดถึงเป็นอย่างมาก

KCON LA 2023

ⓒ CJ ENM Co., Ltd, All Rights Reserved

■ JO1’s 1min. | KCON LA 2023
https://youtu.be/RLZH7MNUYOg?si=_51AmoMY3utxk7ry

ล่าสุด 11 หนุ่ม JO1 ปล่อยมิวสิควิดีโอเพลงใหม่ล่าสุดออกมาเอาใจแฟนคลับกันแล้วกับเพลง RadioVision (เรดิโอวิชั่น) เพลงจังหวะดิสโก้แดนซ์ จากอัลบั้มที่ 3 “EQUINOX” (อีควะนอคซ์) เพลงที่พวกเขาต้องการสื่อถึง “โมเมนต์ตอนนี้ที่ได้สนุกด้วยกัน จะเป็นความทรงจำที่งดงาม” โดยในมิวสิวิดีโอ JO1 ร่วมโยนโบว์ลิ่ง เล่นบาสเกตบอล ถ่ายรูปด้วยกันอย่างสนุกสนาน เป็นความทรงจำและความงดงามในช่วงวัยรุ่นที่มีร่วมกันโดยไม่มีอะไรทดแทนได้ ซึ่งเนื้อเพลง RadioVision ยังใส่ชื่อเพลงของ JO1 ที่เคยปล่อยออกมาแล้วอย่างเพลง Shine A Light และ With Us ลงไปอีกด้วย สำหรับอัลบั้ม EQUINOX มีกำหนดวางจำหน่ายวันที่ 20 กันยายน นี้
■ JO1|’RadioVision’ Official MV
https://www.youtube.com/watch?v=A8Z_0W_l2Io

Ⓒ LAPONE Entertainment

สำหรับแฟนๆชาวไทยที่คิดถึง JO1 เตรียมตัวของคุณให้พร้อมแล้วไปสนุกร่วมกันในคอนเสิร์ตเดี่ยวครั้งแรกในไทยกับ JO1 1ST ASIA TOUR ‘BEYOND THE DARK’ LIMITED EDITION IN BANGKOK วันเสาร์ที่ 4 พฤศจิกายน 2566 ณ Union Hall เริ่มจำหน่ายบัตรที่ไทย วันเสาร์ที่ 26 สิงหาคมนี้ ทางไทยทิคเก็ตเมเจอร์ ทั้งออนไลน์และทุกช่องทางจัดจำหน่าย
ติดตามรายละเอียดได้ที่เว็บไซต์ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ www.thaiticketmajor.com หรือช่องทางโซเชียลมีเดียของ Avalon Live www.facebook.com/AVALONLIVE และ www.twitter.com/Officialavalon
มาร่วมกันสร้างความทรงจำสุดพิเศษในคอนเสิร์ตครั้งนี้ไปด้วยกัน