ต้อนรับการเปิดร้านอย่างยิ่งใหญ่ของแบรนด์แว่นตาระดับโลก เจนเทิล มอนสเตอร์ (Gentle Monster) พร้อมด้วยคนดัง เข้าร่วมชมบรรยากาศแฟลกชิปสโตร์สุดอลังการแห่งแรกของประเทศไทย

แบรนด์แว่นตาสัญญาติเกาหลี เจนเทิล มอนสเตอร์ (Gentle Monster) ได้เปิดตัวครั้งแรกในประเทศไทยอย่าง เป็นทางการ ณ ศูนย์การค้า ดิ เอ็มควอเทียร์ ชั้น M โดยมีดาราชั้นนำ อาทิ มาริโอ้ เมาเร่อ, ออฟ-จุมพล อดุลกิตติพร, ณิชา-ณัฏฐณิชา ดังวัธนาวณิชย์, กัน-อรรถพันธ์ พูลสวัสดิ์, แพท-ชญานิษฐ์ ชาญสง่าเวช และ เบ็คกี้-รีเบคก้า แพทรีเซีย อาร์มสตรอง มาร่วมชมบรรยากาศของแฟลกชิปสโตร์อันยิ่งใหญ่ ที่คัดสรรบรรดาแว่นตาสุดเก๋ จากคอลเลกชั่นต่างๆ ที่ทั้งหลากหลายและดีไซน์น่าจดจำของทางแบรนด์ เอาไว้ในพื้นที่กว่า 340 ตารางเมตร เหล่าสายแฟ ไม่ควรพลาด

เหล่าเซเลบบริตี้คนดังพาทัวร์ชมบรรยากาศและมุมเด่นภายในร้านที่พลาดไม่ได้ ถึง 3 จุดด้วยกัน เริ่มประเดิมมุมแรกที่ได้นำเอาเอกลักษณ์เด่นอย่าง ฝูงควายไบซัน (Bison) ขนาดใหญ่ที่ขยับได้เสมือนจริง จัดวางอยู่ท่ามกลางป่างานประติมากรรมอันผลิตขึ้นจากโลหะ ถ่ายทอดความรู้สึกที่แปลกใหม่และไม่คุ้นเคยให้กับผู้เยี่ยมชมเป็นอย่างยิ่ง โดยจุดนี้ได้ ถูกจัดแสดงไว้ที่บริเวณทางเข้าด้านหน้าของร้านแห่งนี้

อีกหนึ่งไฮไลท์อันโดดเด่นคือมุมด้านข้างบริเวณตัวร้านที่มีประติมากรรมปูนปั้นรูปทรงฟอสซิลนกขนาดใหญ่ยักษ์ ตั้งเด่นตระหง่าน จัดวางไว้คู่กันกับวัตถุรูปดวงตาขนาดยักษ์ที่เคลื่อนไหวได้ ดึงดูดสายตาเหล่าผู้เยี่ยมชม ทั้งยังถ่ายทอดความรู้สึกเสมือนเดินอยู่ในอาร์ตแกลเลอรี่ศิลปะแบบ ไฮเปอร์เรียลลิซึ่ม (Hyperrealism) อันน่าตื่นตา เช่นเดียวกับเหล่าบรรดาแว่นตาที่จัดวางเรียงบนเชลฟ์ ที่เปรียบเสมือนเป็นอีกหนึ่งองค์ประกอบของงานแสดงศิลปะด้วยเช่นเดียวกัน

เมื่อเดินเข้าสู่ภายในตัวร้าน จะพบกับแท่นหินสีขาวขนาดใหญ่ในรูปทรงของหุ่นยนต์แมงมุม ถูกจัดวางอย่างโดดเด่นอยู่บนพรมสีน้ำเงิน โดยประติมากรรมนี้เป็นผลงานอีกหนึ่งชิ้นที่ถูกประดับไว้ในร้านของทางแบรนด์ในประเทศต่างๆ เช่นเดียวกัน โดยผลงานชิ้นนี้ช่วยสร้างบรรยากาศให้ร้านดูซับซ้อน น่าค้นหา และสง่างาม รวมถึงในบริเวณเดียวกันได้มีการจัดวางโซฟาทรงโค้งสีดำเข้ามา เพื่อทำให้บรรยากาศตรงจุดนี้ดูผ่อนคลายมากยิ่งขึ้น สร้างจุดสนใจให้ไปอยู่กับสินค้าได้อย่างลงตัว

ไม่เพียงแต่การออกแบบสถาปัตยกรรมในร้านที่ถ่ายทอดประสบการณ์เสมือนจริงเพียงเท่านั้น ตัวผลิตภัณฑ์ภายในร้านที่ถูกคัดสรรมาไว้ในแฟลกชิปสโตร์แห่งแรกของประเทศไทยนี้ก็น่าสนใจไม่แพ้กัน นอกเหนือจากสินค้ารุ่นคลาสสิกของทางแบรนด์แล้ว ยังมีรุ่น Bold collection อันเป็นคอลเลกชั่นหลักประจำปีนี้ รวมถึงยังมีคอลเลกชั่นสุดพิเศษ ที่ทาง เจนเทิล มอนสเตอร์ ได้ร่วมงานรังสรรค์กับแบรนด์ระดับโลก และ ศิลปินอีกมากมาย อาทิ คอลเลกชั่น Gentle Monster x  Maison Margiela และคอลเลกชั่น  Gentle Monster X D’heygere

สามารถสัมผัสประสบการณ์สุดพิเศษจากแบรนด์เจนเทิล มอนสเตอร์ได้แล้วตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป ณ ศูนย์การค้า ดิ เอ็มควอเทียร์ (The EmQuartier) ชั้น M  หรือติดตามข่าวสารอื่น ๆ ได้ก่อนใครผ่านทาง Line Official ของทาง Gentle Monster : @gentlemonster

ประวัติแบรนด์ เจนเทิล มอนสเตอร์

แบรนด์ เจนเทิล มอนสเตอร์ (Gentle Monster) ได้ถูกก่อตั้งขึ้นในปี 2011 ซึ่งทางแบรนด์ได้ค้นหาเรื่องราวที่สร้างสรรค์และนวัตกรรมอันแปลกใหม่อย่างไม่ลดละ เพื่อนำเสนอต่ออาณาจักรแห่งวงการแฟชั่นในยุคปัจจุบันนี้ ด้วยสารหลักจากทางแบรนด์ที่เน้นย้ำถึงการสร้างอารมณ์และประสบการณ์ร่วม  เจนเทิล มอนสเตอร์เองได้วางภาพตัวแบรนด์ไว้ ไม่ใช่แค่เพียงแบรนด์แว่นตา แต่ยังรวมไปถึงการสร้างพื้นที่ในเชิงกายภาพ ซึ่งแบรนด์ได้ขยายสเปคตรัมและปรัชญาผ่านโครงสร้างการออกแบบที่โดดเด่นของตัวผลิตภัณฑ์ จนแบรนด์ เจนเทิล มอนสเตอร์ ได้ถือว่าเป็นแบรนด์ที่มีบทบาทแข็งแกร่งและเป็นเสมือนหัวเรือของงานดีไซน์ที่สร้างสรรค์ในยุคปัจจุบัน