ออฟ-กันชวนแฟนๆ มาสนุกใน Wash&Greet ‘ซักเดียวใจเดียว กับ BESPOKE LAUNDRY’ เบบี๋ 30 คนเท่านั้นที่ได้จิ้นฟินไปพร้อมๆ กัน

ซัมซุงจัดกิจกรรม Wash&Greet สุดเอ็กซ์คลูซีฟ ‘ซักเดียวใจเดียว กับ ‘BESPOKE LAUNDRY’ พร้อมคู่จิ้นสุดฟินอย่าง ออฟ-จุมพล อดุลกิตติพร และกัน-อรรถพันธ์ พูลสวัสดิ์ ที่มาช่วยให้การซักผ้าที่เคยวุ่นวาย Success ได้ง่ายๆ แถมยัง “ซักเซฟ” กว่าที่เคย

งานนี้เริ่มต้นขึ้นหลังจากที่ออฟ-กันเปิดตัวด้วยโชว์หนึ่งบทเพลงพิเศษที่เรียกเสียงกรี๊ดจากเหล่าแฟนๆ ผู้โชคดีทั้ง 30 คนเป็นอย่างมาก จากนั้นทั้งคู่ได้บอกเล่าถึงห้องซักผ้าที่เป็นสไตล์ของตนเอง รวมถึงปัญหาจากการซักผ้าและไลฟ์สไตล์ในชีวิตประจำวัน

กิจกรรมแรกที่เรียกเสียงกรี๊ดจากเหล่าเบบี๋ของออฟ-กันได้ก็คือ การสุ่มจับผู้โชคดี 10 คน มาเล่นเกม Lucky Washing Machine โดยแบ่งผู้โชคดีออกเป็น 2 ทีม ทีมละ 5 คน มีออฟ-กันเป็นหัวหน้าแต่ละทีม เกมนี้เหล่าแฟนๆ ต้องใช้ไหวพริบเป็นอย่างมาก เพราะต้องกดกริ่งตอบคำศัพท์ที่ไม่เข้าพวก ทีมที่ชนะได้รับรางวัลจากหัวหน้าทีม

เกมต่อไป จะสุ่มผู้โชคดีขึ้นมา 5 คน โดยปิดตา เล่นทีละคน ออฟ-กันจะเลือกเสื้อ 1 ตัว จากทั้งหมด 5 ตัว และเลือก Key message จาก 1.ขจัดแบคทีเรีย 2.กำจัดกลิ่นเสื้อผ้า 3.ผ้าแห้งด้วยอุณหภูมิต่ำ มา 1 ประโยคและเขียนลงบนกระดาษ เมื่อออฟ-กันเลือกเสร็จ ผู้โชคดีทายว่าออฟ-กันเลือกเสื้อตัวไหนเข้าไปอบในเครื่องอบผ้า AirDresser และ Key message ที่ออฟ-กันเลือกคืออะไร ผู้ที่ทายถูกทั้ง 2 อย่าง รับรางวัลจากออฟ-กัน

หลังจากเล่นเกมกันไปให้ได้ความสนุกตื่นเต้นพอประมาณแล้ว ออฟ-กันก็ได้พูดถึงเครื่องซักผ้าฝาหน้า ซัมซุง BESPOKE ที่มีระบบ AI Wash ช่วยให้เราไม่ต้องเสียเวลาเลือกโปรแกรมหรืองงกับการกดปุ่มหลายโหมด เพราะว่ามี 5 เซ็นเซอร์อัจฉริยะที่ช่วยคำนวณทั้งในเรื่องของเนื้อผ้า น้ำหนักผ้า ความสกปรก ระดับน้ำและระดับน้ำยาซักผ้า และสามารถกดสั่งซักง่ายๆ ได้ในปุ่มเดียว ก็จะได้การซักที่มีประสิทธิภาพสูงสุด ประหยัดทั้งเวลา พลังงานผลิตภัณฑ์ซักผ้า แถมยังเซฟชุดโปรดให้สวยปัง ไม่พังง่าย

ความเก่งของเครื่องซักผ้าฝาหน้า BESPOKE นี้ ไม่ได้มีแค่ AI Wash แต่ยังมี AI Ecobubble™ เทคโนโลยีเฉพาะของซัมซุง ที่จะเปลี่ยนไม่ว่าจะน้ำยาซักผ้าหรือผงซักฟอกยี่ห้อไหนๆ ให้กลายเป็นฟองละเอียดเล็กจิ๋ว ซอกซอนเข้าไปในใยผ้าได้สะอาดลึกสุดๆ ช่วยเซฟทั้งเนื้อผ้าที่เรารักและน้ำยาซักผ้าได้อย่างยอดเยี่ยม

นอกจากเครื่องซักผ้าแล้ว วันนี้ยังมี AirDresser เครื่องอบถนอมผ้าที่ช่วยทำความสะอาดและคืนความสดชื่นของเสื้อผ้าด้วยพลังลมและไอน้ำขจัดกลิ่นไม่พึงประสงค์ ช่วยกำจัดเชื้อโรค แบคทีเรีย และยังช่วยถนอมเนื้อผ้าอีกด้วยเรียกได้ว่าประหยัดทั้งเงินและเวลา แถมเสื้อผ้าสะอาดสดชื่นเรียบร้อยในทุกวัน

ต่อจากนั้น ตามชื่องาน ‘ซักเดียวใจเดียว’ จึงต้องมาวัดความใจตรงกันของออฟ-กัน โดยมีให้เล่นทั้งหมด 10 ข้อ จากนั้นยังชวนแฟนๆทั้ง 30 คนร่วมเขียนข้อความลงบนเสื้อที่ซักและอบด้วย Dryer ให้กับออฟกัน เครื่องนี้มีความฉลาดและมีประสิทธิภาพด้วยระบบ Al Dry ที่ช่วยวิเคราะห์ในการกำหนดรอบการอบผ้า ด้วยการตรวจวัดความชื้นในเนื้อผ้า ช่วยลดเวลาในการอบผ้า ทำให้มีเวลาส่วนตัวมากขึ้น พร้อมดีไซน์กลมกลืนเข้ากับทุกการออกแบบ

ท้ายสุดจบกันไปด้วยโชว์สุดพิเศษจากออฟ-กันอีก 1 ครั้ง พร้อมมอบของที่ระลึกและถ่ายรูปโพลารอยด์แบบ 2:1 ร่วมกันกับผู้โชคดีทั้ง 30 คน งานนี้ฟินกระจาย