เป๊ก – ผลิตโชค พร้อมด้วย อะตอม ออฟ กัน ชวนรวมพลังสนุก สร้างสุข เติมฝัน ในรายการ เดอะ บลู คาร์เพท โชว์ ฟอร์ ยูนิเซฟ 2022 เพื่อช่วยเด็กที่ขาดแคลนทั่วโลก

ศิลปินแกรมมี่ นำทีมโดย เป๊ก – ผลิตโชค อายนบุตร ในฐานะ Friend of UNICEF, อะตอม – ชนกันต์ รัตนอุดม นักแสดงจาก จีเอ็มเอ็มทีวี ออฟ – จุมพล อดุลกิตติพร และ กัน – อรรถพันธ์ พูลสวัสดิ์ ได้รับเชิญจาก องค์การยูนิเซฟ ประเทศไทย ร่วมเป็นส่วนหนึ่งในรายการพิเศษ “เดอะ บลู คาร์เพท โชว์ ฟอร์ ยูนิเซฟ 2022” เชิญชวนระดมทุนช่วยเหลือเด็กๆ กลุ่มเปราะบางทั้งในประเทศไทยและทั่วโลก เพื่อสร้างความตระหนักถึงปัญหาของเด็กทั่วโลกที่กำลังเผชิญอยู่ เช่น การขาดสารอาหารและน้ำสะอาด การเผชิญกับภัยพิบัติ สงคราม หรือโรคระบาด ซึ่งเด็กเหล่านี้ยังคงต้องการการสนับสนุนจากทุกภาคส่วน

ในรายการพบกับ เป๊ก – ผลิตโชค, ออฟ – จุมพล และ กัน – อรรถพันธ์ ที่จะมาร่วมเดินพรมฟ้าเปิดงาน พร้อมร่วมพูดคุยกับแฟนคลับและผู้ร่วมบริจาคในรายการ เสริมความสนุกด้วยมินิคอนเสิร์ตจาก เป๊ก – ผลิตโชค, อะตอม – ชนกันต์, ออฟ – จุมพล และ กัน – อรรถพันธ์ ที่จะมาโชว์เสียงร้องในเพลงธีมของงานครั้งนี้ และร่วมชมการเปิดตัวภาพยนตร์สั้นสุดพิเศษที่ เป๊ก – ผลิตโชค ร่วมถ่ายทอดเรื่องราวภารกิจของยูนิเซฟ พร้อมเชิญชวนช่วยเหลือเด็กๆ ด้วยการสั่งซื้อเสื้อยูนิเซฟเท็ดดี้บลู ในราคาตัวละ 790 บาท สำหรับแฟนๆ ที่สนใจสามารถสั่งซื้อสินค้าได้ทาง  www.unicef.or.th/bluecarpet  และติดตามชมรายการเดอะ บลู คาร์เพท โชว์ ฟอร์ ยูนิเซฟ ออกอากาศในวันเสาร์ที่ 2 กรกฎาคม 2565 ทางช่อง 7HD เวลา 18.00 – 20.00 น.

เป๊ก – ผลิตโชค อายนบุตร เปิดเผยว่า

“รู้สึกดีใจมากครับที่พวกเราจะได้มารวมพลังกันทำสิ่งดีๆ อีกครั้ง ผมอยากให้ทุกคนมาร่วมสร้างความเปลี่ยนแปลงในสังคม เพื่อมอบรอยยิ้มและสร้างอนาคตที่ดีให้กับเด็กๆ ยังมีเด็กอีกหลายคนทั่วโลกที่ยังต้องการความช่วยเหลือครับ สามารถสนับสนุนได้ทางเว็บไซต์ยูนิเซฟ หรือสั่งเสื้อยูนิเซฟเท็ดดี้บลู รายได้หลังหักค่าใช้จ่ายจะนำไปช่วยเด็กๆ ที่ขาดแคลนครับ”

ออฟ – จุมพล อดุลกิตติพร และ กัน – อรรถพันธ์ พูลสวัสดิ์  เปิดเผยว่า

“อยากให้แฟนๆ ติดตามชมโชว์ของพวกเราในรายการ เดอะ บลู คาร์เพทโชว์ ฟอร์ ยูนิเซฟ ในวันเสาร์ที่  2 กรกฎาคมนี้กันเยอะๆ นะครับ เชิญชวนมาร่วมกันทำความดีไปพร้อมกับพวกเรา เพื่อช่วยเหลือเด็กที่ขาดโอกาสและประสบปัญหาต่างๆ ทั่วโลก อย่าลืมมาพบกับพวกเราสองคนนะครับ”

อะตอม – ชนกันต์ รัตนอุดม เปิดเผยว่า

“ผมขอเชิญชวนทุกคนติดตามชมรายการ เดอะ บลู คาร์เพทโชว์ ฟอร์ ยูนิเซฟ มาร่วมเป็นส่วนหนึ่งของการให้ เพื่อช่วยเด็กๆ ที่กำลังได้รับความเดือดร้อน แล้วยังได้ชมมินิคอนเสิร์ตจากหลากหลายศิลปิน รวมถึงโชว์พิเศษจากผมด้วยนะครับ”