“ออฟ” รับกดดัน!!! เลิฟซีนเดือด “แพต” ในซีรีส์สุดร้อนแรง “The Jungle เกมรัก นักล่า บาร์ลับ”

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งบทบาทใหม่ล่าสุดที่ร้อนแรงจัดเต็ม สำหรับนักแสดงหนุ่มฮอต “ออฟ-จุมพล อดุลกิตติพร” ในซีรีส์ “The Jungle เกมรัก นักล่า บาร์ลับ” จาก “GMMTV” กับบทสิงโตหัวหน้ากลุ่ม The Jungle “ไพน์” หนุ่มหล่อสุดเย็นชา ที่มีความสัมพันธ์สุดแซ่บซี๊ดกับ “ออกัส” รับบทโดยนางเอกสาวมากความสามารถ “แพต-ชญานิษฐ์ ชาญสง่าเวช” ที่เจ้าตัวถึงกับเอ่ยปากว่าร้อนแรงที่สุด แถมรู้สึกกดดันนิดๆ ในฉากเลิฟซีนกับสาว “แพต” ด้วย เพราะทั้งคู่เป็นเพื่อนสนิทกัน ทำให้บทบาทนี้เล่นไม่ง่ายเลยทีเดียวเพื่อสวมคาแรกเตอร์ให้สมจริง

ออฟ” เล่าว่า “ซีรีส์เรื่องนี้ที่รับเล่นมาถือเป็นเรื่องที่แรงที่สุดสำหรับผม และตัวแสดง ‘ไพน์’ ก็เป็นบทบาทที่ท้าทายมากๆ ซึ่งคาแรกเตอร์ ‘ไพน์’ เหมือนจะแข็งแกร่ง เป็นสิงโต เป็นหัวหน้าแก๊ง แต่สุดท้ายแล้วก็โดนสาวหักอก หลังมีความสัมพันธ์ลึกซึ้งกันและแอบคบกันแบบลับๆ ทำให้กลายเป็นคนที่ปิดกั้นตัวเอง รักสนุกไปวันๆ และไม่กล้ารักใครอีกเลย จนอึ้งๆ งงๆ กับตัวเองว่าเราแข็งแกร่งจริงๆ หรอ ซึ่งครั้งแรกที่ผมอ่านบท คือบทดีมาก ก็มีความกังวลว่าเราจะทำได้ เล่นได้ถึงไหม แต่พอได้เล่นไปจริงๆ ทุกอย่างก็ไหลลื่น แถมได้พาร์ทเนอร์ที่ดีอย่าง ‘แพต’ ด้วย เป็นการร่วมงานกันครั้งแรกที่ผมดีใจมาก อยากเล่นกับ ‘แพต’ มากๆ เพราะเราเห็นผลงานแสดงของเขามาเยอะ เขาเป็นคนที่แสดงเก่งมากๆ แต่ผมก็ชอบเครียด เวลาเข้าซีนด้วยกันก็อยากรับส่งอารมณ์ให้เป็นธรรมชาติที่สุด เป็นมนุษย์จริงๆ รวมถึงฉากเลิฟซีนที่ผมค่อนข้างกดดัน เพราะด้วยความที่เราเป็นเพื่อนสนิทกัน ก็จะมีความยากและมีหลุดขำบ่อยหลังเล่นเสร็จในซีนหวานๆ กุ๊กกิ๊กกัน หรือเข้าฉากเลิฟซีน บางครั้งก็ต้องรีบขำก่อนให้เสร็จแล้วทำสมาธิเข้าคาแรกเตอร์ตัวแสดงนั้นทันทีครับ ก็อยากให้แฟนๆ ติดตามชมโค้งสุดท้ายของซีรีส์เรื่องนี้ด้วยนะครับ”

ติดตามชมซีรีส์ “The Jungle เกมรัก นักล่า บาร์ลับ” ทุกวันจันทร์-อังคาร เวลา 20.30 น. ทางช่อง GMM25 และรับชมย้อนหลังได้ทาง VIU เวลา 22.30 น.และอัพเดททุกความเคลื่อนไหวได้ที่ www.facebook.com/gmmtvofficial & IG & X &  X & YouTube & Weibo : GMMTV