ทุ่มสุดตัว “นนน” ทำการบ้านหนัก!!! ควบบทแฝดต่างสุดขั้ว ในซีรีส์สุดร้อนแรง “The Jungle เกมรัก นักล่า บาร์ลับ”

ทำเอาแฟนๆ เซอร์ไพรส์จนร้องว้าวทันที! สำหรับบทบาทล่าสุดของนักแสดงหนุ่มฮอต “นนน-กรภัทร์ เกิดพันธุ์” ในซีรีส์เรื่อง “The Jungle เกมรัก นักล่า บาร์ลับ” ของ “GMMTV” กับคาแรคเตอร์ฝาแฝด “น่านน้ำ” กับ “น่านฟ้า” ซึ่งเรียกว่าเป็นการเล่นบทฝาแฝดครั้งแรก ของหนุ่ม “นนน” และยังเป็นบทที่แตกต่างกันสุดขั้วอีกด้วย โดยงานนี้เจ้าตัวต้องทำการบ้านอย่างหนัก และพยายามดีไซน์การแสดงให้แตกต่างเพื่อให้คนดูได้อินตามตัวแสดงได้อย่างเชื่อสนิทใจ เรียกว่าหนุ่ม “นนน” เล่นได้อย่างละเอียดจนแฟนๆ ต่างชื่นชมและประทับใจไปกับฝีมือการแสดงที่พัฒนาไปอีกสเต็ปอย่างมากเลยทีเดียว

โดย “นนน” เล่าถึงความยากในการทำการบ้านเพื่อเป็นสองคาแรคเตอร์นี้ว่า “เป็นเรื่องแรกที่เล่นเป็นบทฝาแฝด ‘น่านน้ำ’ กับ ‘น่านฟ้า’ ซึ่งตัวแสดงต่างกันสุดขั้วเลยครับ  โดยคาแรคเตอร์ ‘น่านน้ำ’ แฝดผู้พี่ จะเป็นอสรพิษที่ฉลาด โกหกเก่ง ไว้ใจไม่ได้ ก็จะมีความนิ่ง สุขุม ล่าเหยื่อแบบเงียบๆ ส่วน ‘น่านฟ้า’ แฝดผู้น้อง จะเป็นเสือโคร่งที่เอาแต่ใจ ซนๆ กวนๆ ชอบเปิดเผย โผงผาง เวลาล่าเหยื่อก็จะล่าแบบวิ่งตามชัดเจน ซึ่งก็จะมีความยากที่เราจะต้องแสดงออกมาให้คนดูเห็นถึงความแตกต่างได้ชัดเจน โดยผมต้องทำการบ้านเพิ่มด้วยการใช้ Element ภายนอกเข้ามาช่วย เช่น ทรงผม เสื้อผ้า สไตล์การแต่งตัว รวมถึงท่านั่งก็จะไม่เหมือนกัน การพูดที่ใช้ช่องเสียงที่ต่างกัน อีกคนพูดช้า อีกคนนึงพูดเร็ว รวมถึงใช้แบคกราวน์ของแต่ละคนและสภาพแวดล้อมโดยรอบเข้ามาช่วยปรับจูนคาแรคเตอร์ให้เป็นแต่ละตัวแสดงออกมาให้ได้ดีที่สุดเท่าที่ผมจะทำได้ แต่ก็ทำเต็มที่มากๆ ครับ ซึ่งมีฉากหนึ่งที่ยากและใช้เวลานานมากๆ ถ่ายทำกันไป 6 ชั่วโมงเลย เป็นซีนแฝดที่ต้องทะเลาะกัน คือผมก็ต้องเปลี่ยนลุคทรงผม ยืนสลับฝั่งทะเลาะกัน แล้วผมก็ต้องเล่นคนเดียวด้วย ค่อนข้างใช้เวลาเพราะต้องเล่นหลายรอบ ก็เป็นอะไรที่สนุกและท้าทายตัวเองเหมือนกันเพราะเราไม่เคยทำอะไรแบบนี้มาก่อน และต้องเข้าบทกับนางเอกถึงสองคนอย่าง ‘พี่มายด์ ลภัสลัล’ รับบท ‘นิทาน’ กับ ‘พี่ปันปัน สุทัตตา’ เล่นเป็น ‘ปลาดาว’ ด้วย ก็ดีใจที่ได้ร่วมงานกับพี่ๆ ทั้งสองคน เขาเก่งมากๆ ช่วยแนะนำและเป็นพาร์ทเนอร์ที่ดีเวลาต้องเข้าฉากด้วยกันครับ ก็อยากให้แฟนๆ ติดตามตอนต่อไปของซีรีส์เรื่องนี้เพราะบอกเลยว่าแซ่บขึ้นเรื่อยๆ ดีกรีร้อนแรงเพิ่มขึ้นทุกตอนแน่นอนครับ”

ติดตามชมซีรีส์ “The Jungle เกมรัก นักล่า บาร์ลับ” ทุกวันจันทร์-อังคาร เวลา 20.30 น. ทางช่อง GMM25 และรับชมย้อนหลังได้ทาง VIU เวลา 22.30 น. และอัพเดททุกความเคลื่อนไหวได้ที่ www.facebook.com/gmmtvofficial & IG & X & Tiktok & YouTube & Weibo : GMMTV