“ออฟ” สลัดลุคหนุ่มมาดกวน สวมวิญญาณโปรดิวเซอร์สุดคูล ในซีรีส์ “คืนนับดาว” จนแฟนคลับเอ็นดูเพียบ!!!

ถือว่าเป็นอีกหนึ่งบทบาทที่ทำเอาคนดูพากันใจบางไปตามๆ กัน สำหรับคาแรกเตอร์ใหม่ล่าสุดของ“ออฟ-จุมพล อดุลกิตติพร” กับบท “แทนคุณ” โปรดิวเซอร์รายการโฮมช้อปปิ้งมาดขรึมสุดอบอุ่น ในซีรีส์ “คืนนับดาว” (Astrophile) จาก GMMTV” ซึ่งกระแสมาแรงอย่างต่อเนื่อง และแฟนคลับก็ต่างชื่นชอบในคาแรกเตอร์นี้ของหนุ่มออฟมากๆ ทำเอาเจ้าตัวปลื้มใจกับฟีดแบ็กที่ได้รับสุดๆ เลยทีเดียว

“ออฟ” เผยว่า “รู้สึกดีใจมากๆ ครับ ที่แฟนๆ ให้การตอบรับที่ดีตั้งแต่ซีรีส์ออนแอร์ตอนแรกเลย พวกเราตั้งใจทำงานกันเต็มที่มากๆ ครับ และขอบคุณแฟนๆ ทุกคนที่ชื่นชอบคาแรกเตอร์ที่ผมรับเล่นด้วยนะครับ ซึ่งตัวแสดง ‘แทนคุณ’ โปรดิวเซอร์รายการโฮมช้อปปิ้ง บทบาทนี้ผมทำการบ้านหลายอย่างมาก ก็มีปรึกษา ‘พี่กู่ ผู้กำกับฯ’ (เอกสิทธิ์ ตระกูลเกษมสุข) แล้วก็พยายามหาคาแรกเตอร์ หาต้นแบบที่จะเป็นแทนคุณที่เพอร์เฟคที่สุด คนที่มีความปกป้อง รักษาสิทธิ์ผลประโยชน์ทุกอย่างให้กับ ‘นับดาว’ (ใหม่-ดาวิกา) จากการโดนกลั่นแกล้งของคนบางคน แล้วในเรื่องผมก็มักจะมีคำพูดที่เชือดเฉือนกับ คิมหันต์’ (ไบร์ท-วชิรวิชญ์) อยู่บ่อยๆ  ด้วย รวมถึงฉากดราม่าก็มีให้เห็นซึ่งก็ยากเหมือนกันครับ ผมก็ต้องมีการทำความเข้าใจกับอารมณ์ แบ็คกราวน์ตัวแสดงว่าผูกพันกับพ่อแม่ขนาดไหน พอโตมาแล้วคาแรกเตอร์เรายังอยู่แบบนี้ไหม หรือมูฟออนได้แล้ว ซึ่งพี่กู่ก็แนะนำผมได้ดีมากๆ ทำให้ผมเข้าใจและเล่นออกมาได้ดีครับ ส่วนการทำงานร่วมกับ ‘ใหม่’ ตอนแรกก็มีแอบเกร็งเหมือนกันเพราะเรายังไม่ได้สนิทกันมาก แต่พอเราได้คุยกัน แสดงด้วยกันก็เริ่มสนิทกันมากขึ้น ทำให้ในซีนเราเล่นได้ลื่นไหล รวมถึง ‘ไบร์ท’ ที่เราก็เล่นได้เข้ากันสุดๆ แถมบรรยากาศในกองถ่ายก็เต็มไปด้วยความสนุกสนานมากๆ ยังไงผมก็ขอฝากอีกหนึ่งบทบาทการแสดงของผมกับบท ‘แทนคุณ’ และฝากติดตามชมซีรีส์ ‘คืนนับดาว’ (Astrophile) กันเยอะๆ ด้วยนะครับ

ติดตามชมซีรีส์ “คืนนับดาว” (Astrophile) ออกอากาศทุกวันพุธ-พฤหัสบดี เวลา 20.30 น. ทางช่อง GMM25 และรับชมย้อนหลังที่แรกได้ที่ TrueID เวลา 22.30 น. และอัพเดททุกความเคลื่อนไหวได้ที่www.facebook.com/gmmtvofficial & IG & YouTube & Twitter : GMMTV