เคมีละมุนเวอร์!!! “ไบร์ท-ใหม่-ออฟ” แท็คทีม “นิกกี้-ก้อย” เสิร์ฟรักครบอารมณ์ ในซีรีส์ “คืนนับดาว” เตรียมลงจอ 1 มิ.ย.นี้

เตรียมลงจอให้แฟนๆ ได้ชมกันแล้ว สำหรับซีรีส์เคมีสุดยอดแห่งปีที่คุณไม่ควรพลาด กับซีรีส์เรื่องใหม่ล่าสุดจาก GMMTV” คอนเทนต์โพรไวเดอร์ชั้นนำของเมืองไทย ที่คว้านางเอกแถวหน้าของเมืองไทย“ใหม่-ดาวิกา โฮร์เน่” ประกบคู่ครั้งแรกกับนักแสดงหนุ่มสุดฮอตแห่งปี “ไบร์ท-วชิรวิชญ์ ชีวอารี” สร้างเคมีใหม่สุดละมุน เสิร์ฟความรักแบบครบอารมณ์ ในซีรีส์ “คืนนับดาว”(Astrophile) ถ่ายทอดเรื่องราวของ “เธอ” คนในความทรงจำ ที่จะทำให้หัวใจของ “เขา” กลับมาส่องสว่างอีกครั้ง ประชันนักแสดงหนุ่มสุดปัง “ออฟ-จุมพล อดุลกิตติพร” ร่วมด้วยคู่รักอารมณ์ดี “นิกกี้-ณฉัตร จันทพันธ์, ก้อย-อรัชพร โภคินภากร” และนักแสดงคุณภาพอีกคับคั่ง “เจนนี่-ปาหนัน สุขชุม, เฟย-ภัทร เอกแสงกุล, กระปุก-พัชรา ทับทอง, ปาแปง-พรหมพิริยะ ทองพุทธรักษ์, ท็อปแท็ป-จิรกิตติ์ คูอาริยะกุล, เฟิร์ส-คณพันธ์ ปุ้ยตระกูล, ลูกจัน-ภาสิดี เพชรสุธี, เอวา-ปวรวรรณ วีระภุชงค์ ฯลฯ”ผลงานการกำกับของผู้กำกับฯ คนเก่งฝีมือคุณภาพ “กู่-เอกสิทธิ์ ตระกูลเกษมสุข” รับรองความสนุกครบทุกอรรถรสแน่นอน เริ่มตอนแรกวันพุธที่ 1 มิถุนายนนี้ เวลา 20.30 น. ทางช่อง GMM25 และรับชมย้อนหลังที่แรกได้ที่ TrueID เวลา 22.30 น.

เมื่อ “คิมหันต์” (รับบทโดย ไบร์ท-วชิรวิชญ์) ได้กลับมาเจอกับ “นับดาว” (รับบทโดย ใหม่-ดาวิกา) ย่ารหัสของเขาอีกครั้งโดยบังเอิญ แต่ “คิมหันต์” เป็นฝ่ายเดียวที่จำ “นับดาว” ได้ หลังจากนั้นความสัมพันธ์ของทั้งคู่ จึงเริ่มพัฒนาขึ้นจากการที่ “คิมหันต์” ซื้อสินค้าทุกชิ้นจากรายการโฮมช้อปปิ้งที่ “นับดาว” เป็นพิธีกร และแกล้งทำให้สินค้ามีปัญหาอยู่บ่อยครั้ง เพื่อให้ได้ใกล้ชิดกับ “นับดาว” และอีกหนึ่งบทบาทของ “คิมหันต์” ก็คือศิลปินผู้สร้างงานศิลปะมีนามแฝงว่า “กลางเมษา” แต่คิมหันต์ไม่กล้าเปิดเผยตัวตน ทำให้ “พีท” (รับบทโดย นิกกี้-ณฉัตร) เลยถือโอกาสนี้สวมรอยเป็นกลางเมษาแทน ส่วน “น้ำมนต์” (รับบทโดย ก้อย-อรัชพร) เพื่อนสนิทของ “นับดาว” ก็ดันเป็นแฟนตัวยงผลงานของ “กลางเมษา” เมื่อ “น้ำมนต์” รู้ว่า “พีท” คือ “กลางเมษา” เธอจึงตกหลุมรักโดยที่ไม่รู้เลยว่าพีทคือกลางเมษาตัวปลอม

หลังจากนั้นไม่นาน “มินจุน” (รับบทโดย เฟย-ภัทร) พิธีกรและเจ้าของรายการที่นับดาวเป็นพิธีกรอยู่ สั่งปรับคาแรกเตอร์ของ “นับดาว” ให้ดูแรง จัดจ้าน และเซ็กซี่ขึ้น ซึ่งไม่เป็นที่พอใจของ “แทนคุณ” (รับบทโดย ออฟ-จุมพล) โปรดิวเซอร์รายการและเพื่อนสนิทของนับดาว แต่ไม่มีใครสามารถขัดใจ “มินจุน” ได้ “แทนคุณ”  จึงช่วยดูแลและให้กำลังใจนับดาวอยู่ห่างๆ ส่วน “คิมหันต์” ที่รู้สึกอยากให้กำลังใจ “นับดาว” เช่นกัน จึงปลอมตัวเป็น “ลุงหนวด” บุคคลปริศนาที่ส่งข้อความไปหา “นับดาว” เพื่อให้คำปรึกษาและคอยคุยเป็นเพื่อนนับดาว  สุดท้ายแล้วความสัมพันธ์ของแต่ละคนจะจบลงอย่างไร?ห้ามพลาด!!!

ติดตามชมซีรีส์ “คืนนับดาว”(Astrophile) ออกอากาศทุกวันพุธ-พฤหัสบดี เวลา 20.30 น. ทางช่อง GMM25 และรับชมย้อนหลังที่แรกได้ที่ TrueID เวลา 22.30 น.เริ่มตอนแรกวันพุธที่ 1 มิถุนายนนี้ และอัพเดททุกความเคลื่อนไหวได้ที่ www.facebook.com/gmmtvofficial & IG & YouTube & Twitter : GMMTV

official trailer :https://youtu.be/uBufQ6z2Co8