“แจ็คสัน หวัง” เผยสเปค “สาวผมสวย” พร้อมแจกโมเมนต์ฟินแบบไม่ต้องพึ่งโชค ในงาน “PANTENE BEST HAIR with Jackson Wang” ฉลองเส้นผมสุขภาพดีด้วยแพนทีน

แจ็คสัน หวัง Spokesperson คนล่าสุดของแพนทีน ไทยแลนด์ ส่งต่อความหวังพร้อมกับกิจกรรมกระชากใจแฟนคลับ ในงาน “PANTENE BEST HAIR with Jackson Wang” ปรากฏตัวพร้อมลุคผมสุดเท่ที่สุขภาพดีได้อย่างหวังเพราะแพนทีน! ท่ามกลางแฟนคลับที่ได้เข้าร่วมกิจกรรมกว่าร้อยคน เมื่อเย็นวันที่ 20 กรกฎาคม 2566 ที่ผ่านมา

งานนี้หนุ่ม แจ็คสัน ได้แชร์ความสนุกสนานพร้อมกับเหล่าแฟนคลับ อีกทั้งแชร์ประสบการณ์การร่วมงานในครั้งนี้กับแพนทีนไว้ว่า “ผมรู้สึกเป็นเกียรติอย่างมาก ที่ได้ร่วมงานกับแพนทีน ไทยแลนด์ เพราะแคมเปญนี้ช่วยตอกย้ำว่าความหวัง ความมุ่งมั่น และความพยายาม เป็นสิ่งที่ทำให้เราประสบความสำเร็จ”

นอกจากฝากข้อคิดดี ๆ แล้ว หนุ่มแจ็คสันยังได้ใจแฟนคลับไปเต็ม ๆ ในกิจกรรมต่าง ๆ ที่มาพร้อมของรางวัลสุดเอ็กคลูซีฟที่มีเฉพาะในงานนี้เท่านั้น เรียกรอยยิ้มและเสียงหัวเราะให้กับทุกคนอย่างเต็มที่ ตอบแทนพลังบวก แรงบันดาลใจ และความหวังที่แจ็คสันมีให้กับแฟน ๆ เสมอมา งานนี้เหล่าผู้ร่วมงานได้หอบความหวังกลับไปพร้อมแรงบันดาลใจอันเต็มเปี่ยม

แคมเปญ It’s not Luck, It’s PANTENE. ผมสวยได้อย่างหวังกับแพนทีน บอกเล่าเส้นทางความสำเร็จที่ต้องผ่านความพยายามและการฝ่าฟันอุปสรรค เช่นเดียวกับเส้นผมที่ไม่ว่าจะผ่านอะไรมาก็สามารถฟื้นกลับมาสวยได้แบบไม่ต้องพึ่งโชคด้วยแพนทีน ซึ่งได้รับกระแสตอบรับอย่างล้นหลามตั้งแต่วันเปิดตัวภาพยนตร์โฆษณาออนไลน์ ที่นำแสดงโดย แจ็คสัน หวัง ปลุกกระแสให้คนพูดถึงตัววีดิโอ รวมถึงแชร์เรื่องราวความสำเร็จของตัวเองภายใต้ #แพนทีนมีหวัง บนทวิตเตอร์ จนติดเทรนด์อันดับ 1 ตั้งแต่วันเริ่มแคมเปญ

สำหรับใครที่อยากเติมเต็มความมั่นใจในการไปต่อสู้กับภารกิจที่อยู่ข้างหน้าอย่างเต็มที่ พร้อมประสบความสำเร็จอย่างที่หวัง ไปกับผมสวยสุขภาพดี ด้วยผลิตภัณฑ์แพนทีนสูตร ไมโคร โปร-วิตามิน ที่ดีที่สุดจากแพนทีน ช่วยเข้าฟื้นบำรุงผมเสีย เพิ่มความชุ่มชื้นอย่างล้ำลึก จัดการปัญหาผมชี้ฟูดูไร้น้ำหนักและแห้งเสียได้เมื่อใช้งานต่อเนื่อง สามารถหาซื้อได้ที่ห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วไป หรือ P&G Official Store ทาง Shopee หรือ Lazada