4NOLOGUE และ High Cloud นำทัพศิลปินไทย ขึ้นโชว์บนคอนเสิร์ตสุดยิ่งใหญ่ที่ประเทศญี่ปุ่น BATTLE OF TOKYO: CODE OF Jr. EXILE วันแรก! สร้างความประทับใจท่ามกลางแฟนๆ กว่า 30,000 คน

จบลงไปแล้ว! สำหรับวันแรกของคอนเสิร์ตสุดยิ่งใหญ่ BATTLE OF TOKYO: CODE OF Jr. EXILE เมื่อวันศุกร์ที่ 21 กรกฎาคม 2566 Saitama Super Arena ประเทศญี่ปุ่น ท่ามกลางแฟนๆ ที่มาร่วมชมและให้กำลังใจศิลปินที่ชื่นชอบกว่า 20,000 คน โดยเป็นครั้งแรกที่เหล่าศิลปินไทยทั้ง 5 กลุ่ม นำทีมโดยบอยกรุ๊ปคุณภาพสามหนุ่ม TRINITY (ทรินิตี้) และ บอยกรุ๊ปน้องใหม่ DVI (ดีวาย) จาก 4NOLOGUE รวมถึง F.HERO, BOOM BOOM CASH, BEAR KNUCKLE จาก High Cloud Entertainment ที่ได้มีโอกาสขึ้นแสดงร่วมกับศิลปินชื่อดังจาก LDH JAPAN บริษัทบันเทิงยักษ์ใหญ่ในญี่ปุ่น ไม่ว่าจะเป็น GENERATIONS, THE RAMPAGE, FANTASTICS, BALLISTIK BOYZ และ PSYCHIC FEVER

โดยพาร์ทการแสดงของศิลปินไทยทั้งหมด ถูกนำเสนอผ่านเรื่องราวของการเดินทางและการเชื่อมโยงกันระหว่างประเทศไทยและประเทศญี่ปุ่น ผ่านเสียงดนตรีที่ไม่มีกำแพงทางด้านภาษาและวัฒนธรรม เพื่อผลักดันศิลปินเอเชียให้เติบโตไปด้วยกันในระดับสากล

เปิดโชว์ศิลปินไทยด้วยโชว์จากสามหนุ่ม TRINITY ที่ระเบิดความร้อนแรงของสเตจด้วยเพลง Drop Dead ร่วมกับทาง BALLISTIK BOYZ ทำเอาเวทีที่ Saitama Super Arena ลุกเป็นไฟไปกับความฮอตของทั้ง 10 หนุ่ม ต่อด้วยชวนทุกคนในฮอลล์มาฉลองความสนุกไปกับ Champagne Poppin ที่แฟนๆ ต่างช่วยกันร้องและเต้นแบบสุดมันส์ งานนี้ทำเอาเจ้าของเพลงอย่าง TRINITY ปลื้มใจสุดๆ จากนั้นเป็นการแสดงในเพลง To The Top จาก DVI และ PSYCHIC FEVER ที่มาชวนทุกคน fly และ  go to the top ไปด้วยกัน และปิดด้วยเพลง Sugar ที่ขอมาสาดความหวานให้กับแฟนๆ กว่า 30,000 คนที่อยู่ในงานนี้  จากนั้นศิลปินจาก High Cloud Entertainment นำทัพโดย F.HERO, BOOM BOOM CASH และ BEAR KNUCKLE ก็ขึ้นมาระเบิดความสนุกอย่างต่อเนื่อง เรียกว่างานนี้เหล่าศิลปินไทยต่างสร้างความประทับใจ และทำให้แฟน ๆ ชาวญี่ปุ่นได้เห็นผลงานเพลงไทยและความสามารถของศิลปินไทยกันแบบจัดเต็ม

หลังจบการแสดง สามหนุ่ม TRINITY พูดถึงความรู้สึกในครั้งนี้ว่า “พวกเรารู้สึกตื่นเต้นและเป็นเกียรติมากๆ ที่มีโอกาสได้มาแสดงที่คอนเสิร์ต BATTLE OF TOKYO ร่วมกับศิลปินชื่อดังมากมายของทาง LDH JAPAN ในครั้งนี้ ที่สำคัญไม่ได้มีแค่พวกเรา แต่ในครั้งนี้เรายังได้ขึ้นแสดงร่วมกับศิลปินไทยอย่างพี่กอล์ฟ F.HERO, BOOM BOOM CASH, BEAR KNUCKLE และ DVI อีกด้วย ขอบคุณแฟนๆ ชาวญี่ปุ่นที่ให้การต้อนรับที่ดีมากๆ และขอบคุณแฟน ๆ ทไวไลท์ของพวกเราที่คอยส่งกำลังใจมาให้  ยังไงก็ขอฝากอีก 4 รอบการแสดงที่เหลือ ช่วยกันส่งกำลังใจให้กับพวกเรา และศิลปินไทยทุกคนในงานนี้ด้วยนะครับ”

ทางด้านของ 6 หนุ่ม DVI เองก็ได้เผยความรู้สึกถึงสเตจสุดยิ่งใหญ่ในครั้งนี้ว่า “เป็นหนึ่งในความฝันของพวกเราที่จะได้แสดงต่อหน้าแฟนๆ จำนวนมากขนาดนี้ ขอบคุณทีมงานที่เกี่ยวข้องทุกส่วน หลังลงจากเวทีมาก็ยังตื่นเต้นไม่หาย และหวังว่าแฟนๆ ทุกคนจะสนุกไปกับโชว์ที่ตั้งใจเตรียมมาให้ ยังไงฝากเป็นกำลังใจให้ด้วยนะครับ”

สำหรับการแสดง BATTLE OF TOKYO: CODE OF Jr. EXILE จะจัดขึ้นทั้งหมด 5 รอบ 2 เมือง ในวันที่ 21 – 23 กรกฎาคม 2566 ณ Saitama Super Arena ในเมืองไซตามะ และวันที่ 29 – 30 กรกฎาคม 2566 ที่ KYOCERA DOME OSAKA ในเมืองโอซาก้า ประเทศญี่ปุ่น ซึ่งคาดว่าจะมีผู้ชมรวมทั้งหมดกว่า 200,000 คน ตลอดโชว์ทั้ง 5 วัน

ฝากติดตามและส่งกำลังใจให้ศิลปินไทย และรอติดตามภาพความประทับใจและความเคลื่อนไหว ได้ทางโซเชียลมีเดียของวง TRINITY (https://linktr.ee/trinity_tnt) , วง DVI (https://linktr.ee/official_dvi ) และ 4NOLOGUE