“DVI” พกความกวนปนความแสบ พร้อมอ้อนขอโอกาสครั้งที่ 2 ผ่านซิงเกิลใหม่ “Second Chance”

พร้อมสร้างความสนุกและชวนให้ลุกขึ้นมาเต้นกับ Beats เพลงป๊อป ติดหูในซิงเกิลที่สอง Second Chance” จาก บอยกรุ๊ป 6 หนุ่ม DVI  (ดีวาย) นำโดย แฟรงค์ – พลช ชินวังโส, ชีต้า – ปิติภัทร ธนสารไพบูลย์, ตั๋ง – ชินดิศ เวียงวิเศษ, สมุย – สมุทร แก้ววัน, อู่อู๋ – ธนภูมิ เศรษฐสิทธิกุล และ ป๋อ – ศุภการ จิรโชติกุล จากค่าย 4NOLOGUE     (โฟร์โนล็อค) ที่ยังคงถ่ายทอดมุมมองความรักด้านบวก ที่ไม่กลัวความผิดพลาด และอยากชวนให้ทุกคนมาสนุกกับการใช้ชีวิตอย่างเต็มที่ จึงเป็นที่มาของเนื้อเพลงที่เต็มไปด้วยความทะเล้นสุดกวน สำหรับคนขี้อ้อนและสายตื้อที่ขอยื้อ “โอกาสครั้งที่ 2”  ให้กลับมาเลือกกันอีกครั้ง แถมยังมีท่อนติดหูที่ฟังแค่ครั้งเดียวก็ร้องตามได้ โดยซิงเกิลนี้มาพร้อมความสนุกสุดกวนสไตล์ DVI เหมือนเดิม เพิ่มเติมความพิเศษด้วยความน่ารัก สดใส ขี้เล่น ที่พร้อมจะมาอ้อนทุกคนมากกว่าเดิม

นอกจากจังหวะเพลงสนุก เต้นตามไปด้วยกันได้แล้ว ในมิวสิกวิดีโอยังได้เห็น 6 หนุ่มสดใสแบบเต็มขั้น ด้วยสไตล์ที่อัพเลเวลมาแบบขั้นสุด สะดุดตาด้วยคอสตูมสีสันฉูดฉาด แต่ยังเต็มไปด้วยความเท่และแสบซ่าเหมือนเดิม พร้อมด้วยท่าเต้นโดนใจที่เต้นตามกันได้ง่ายสุดๆ ส่วนมิวสิกวิดีโอมีความกวนที่ให้ฟีลล้อเลียนแบบตลกร้าย ผ่านเรื่องราวที่ทั้ง 6 หนุ่ม DVI ขอโอกาสครั้งที่ 2 ให้เปลี่ยนใจกลับมาเลือกอีกครั้ง ฝีมือการกำกับของผู้กำกับรุ่นใหม่ไฟแรงมากฝีมืออย่าง “DIRECTORNET” ที่กำกับเอ็มวีชื่อดังมามากมาย รวมถึงเพลงนี้ยังได้โปรดิวเซอร์ฝีมือดีเจ้าของเพลงฮิตมากมายอย่าง “แอ้ม-อัจฉริยา ดุลยไพบูลย์” มาคอยดูแล รับประกันว่าเพลงเพราะ เอ็มวีโดนใจแน่นอน

โดยงานนี้บอยกรุ๊ป 6 หนุ่ม “DVI” (ดีวาย) เผยถึงซิงเกิลที่ 2  “Second Chance” ว่า “ตื่นเต้นและดีใจมากๆ ที่ซิงเกิลของพวกเราได้ปล่อยออกมาแล้ว พวกเราตั้งใจมากๆ ทั้งการร้องและการเต้น นอกจากนี้ในส่วนของท่อนแร๊ปพวกเราเองก็มีโอกาสมีส่วนร่วมในการเขียนอีกด้วย  สำหรับซิงเกิลนี้ก็ยังเต็มไปด้วยความสนุก กวน ซ่าในสไตล์ของพวกเรา ถึงจะเป็นการอ้อนขอโอกาสครั้งที่ 2 แต่ในเนื้อเพลงไม่ได้สื่อสารไปในเรื่องของความเศร้าหรือผิดหวัง แต่อยากให้ทุกคนมองเห็นและก้าวผ่านสิ่งต่างๆ มาให้ได้ สำหรับ Beats เพลงนี้มีความสนุกสนาน และจังหวะหลากหลาย ชวนให้ทุกคนได้โยกตามกันได้ง่ายๆ ส่วนท่าเต้นก็ไม่ยากเลย ฝากให้ซ้อมแล้วมาเต้นไปด้วยกัน ยังไงฝากติดตามเพลงและมิวสิกวิดีโอด้วยนะครับ”

ติดตามชมมิวสิกวิดีโอซิงเกิลที่ 2  “Second Chance” ของ 6 หนุ่ม “DVI”  ได้ที่ YouTube : https://bit.ly/YT_DVI พร้อมติดตามข่าวสารและอัปเดตผลงานต่างๆ ผ่านช่องทางโซเชียลมีเดียทั้ง Facebook : https://bit.ly/FB_DVI , Twitter : https://bit.ly/TW_DVI , IG : https://bit.ly/IG_DVI และ TikTok : https://bit.ly/TT_DVI