แจ็คสัน หวัง บุกเซอร์ไพรส์ในงานเปิดตัว “เดอะ ไฟน์เนส แมนชั่น” ชวนแฟน ๆ สั่งกาแฟกับบาริสต้าพี่แจ็คที่ “เนสกาแฟ โกลด์ เครมมา อินเตอร์แอคทีฟ คาเฟ่”

บอกเลยว่า ที่สุดของความน่ารัก ต้องยกนิ้ว ให้ “เดอะ ไฟน์เนส แมน” (The Finest Man) ศิลปินระดับโลก “แจ็คสัน หวัง” ที่มาเยือนเมืองไทยทีไร ก็สร้างความฟินให้กับแฟน ๆ ตลอด ล่าสุด พี่แจ็ค แบรนด์แอมบาสเดอร์ เนสกาแฟ โกลด์ เครมมา บุกทำเซอร์ไพรส์ปรากฏตัวแบบเป็นกันเองในงานเปิดตัว “เดอะ ไฟน์เนส แมนชั่น” (The Finest Mansion) บ้านที่แสนอบอุ่นที่จำลองบรรยากาศบ้านในภาพยนตร์โฆษณาชุดล่าสุดที่ถ่ายทำในประเทศจีน ที่พี่แจ็คและจุ๊มเหม่งแสดงด้วยกัน และอยากให้ทุกคนได้ตามรอยโฆษณา สร้างความประทับใจไม่รู้ลืมให้กับคนรักกาแฟและแฟนคลับผู้โชคดี

พร้อมยังพาไปสัมผัส “เนสกาแฟ โกลด์ เครมมา อินเตอร์แอคทีฟ คาเฟ่” แห่งแรกของโลก คาเฟ่ อินเตอร์แอคทีฟแบบใหม่ แบบสับ ที่สร้างขึ้นในประเทศไทย ที่นี่ที่เดียวที่ทุกคนจะได้ฟินกับการสั่งกาแฟกับบาริสต้าแจ็คสัน หวัง ในจออินเตอร์แอคทีฟสุดล้ำ ที่ไม่เพียงแต่เสิร์ฟกาแฟที่มีรสชาติดีเยี่ยม แต่ยังสามารถพูดคุยได้จริงและเก็บโมเมนต์ประทับใจเหมือนมีพี่แจ็คมาอยู่ใกล้ ๆ ซึ่งเปิดให้ทุกคนมาสัมผัสและร่วมกิจกรรมคอฟฟี่เวิร์กชอป ฟรี ณ ลานสแควร์บี หน้าศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ ในช่วงสุดสัปดาห์นี้ 22-23 ก.ค. 2566 เท่านั้น

สมชื่อ “เดอะ ไฟน์เนส แมน” ที่ใส่ใจทุกรายละเอียดในการคอลแลปส์กับเนสกาแฟ โกลด์ เครมมา เป็นปีที่สอง จากความสำเร็จและกระแสตอบรับที่ดีเยี่ยมจากปีที่ผ่านมา ปีนี้ จึงเซอร์ไพรส์สร้างความตื่นเต้นฉลองการเปิดตัว “เดอะ ไฟน์เนส แมนชั่น” เพื่อนำประสบการณ์สุดพิเศษในการดื่มด่ำที่สุดของกาแฟผงละเอียดสีทองคุณภาพและชั้นเครมมาเนียนนุ่มมาให้ผู้โชคดีกว่า 200 คนพร้อมแขกผู้มีเกียรติ และสื่อมวลชนเข้าร่วมงาน

และเมื่อถึงเวลา พี่แจ็คก็ออกมาปรากฏตัวอย่างสง่างามในงาน เรียกเสียงกรี๊ดสนั่นเซ็นทรัลเวิลด์จากลูกค้าผู้โชคดีและเหล่าอากาเซ่ เป็นเซอร์ไพรส์สุดพิเศษในงานนี้ และยังพาชมโซนต่าง ๆ ทั้ง 5 โซน ได้แก่ ห้องนอน กับการดื่มกาแฟร้อนๆ ต้อนรับวันใหม่ที่สดใส ต่อด้วย ห้องทำงาน ที่ปลุกไอเดียสร้างสรรค์การทำงานให้พิเศษขึ้น แวะพักผ่อนที่ ห้องนั่งเล่น ผ่อนคลายกับกิจกรรมสบายๆ อย่างอ่านหนังสือ ดูหนัง ฟังเพลง เล่นดนตรี  สนุกกับงานอดิเรกที่ ห้องจอดรถ กับรถมอเตอร์ไซค์สุดหรูตามรอยภาพยนตร์โฆษณา ปิดท้ายด้วย อินเตอร์แอคทีฟ คาเฟ่ บูธกดสั่งกาแฟจากบาริสต้าแจ็คสัน หวังในจออินเตอร์แอคทีฟ นอกจากนี้ ทุกคนยังได้สวมบทบาทเป็นบาริสต้าในหนึ่งวัน เพื่อชงกาแฟที่ดีที่สุดในสไตล์ของตัวคุณเองกับกิจกรรมเดอะ ไฟน์เนส คอฟฟี่ เวิร์คช้อป ใน 2 เมนูพิเศษ ได้แก่ อเมริกาโน่ร้อน และลิ้นจี่แบล็คคอฟฟี่

แจ็คสัน หวัง กล่าวว่า “ดีใจที่ได้กลับมาเมืองไทย กลับมาบ้านแห่งที่สองของผม ผมดีใจที่ได้จับมือกับเนสกาแฟ โกลด์ เครมมา เป็นปีที่สอง และอยากครีเอทช่วงเวลาพิเศษกว่าปีที่แล้วให้กับแฟน ๆ และครอบครัวเนสกาแฟ โกลด์ เครมมาทุกคน ผมขอเชิญชวนให้ทุกคนมาชม “เดอะ ไฟน์เนส แมนชั่น” เหมือนในภาพยนตร์โฆษณา และดื่มด่ำกับ เนสกาแฟ โกลด์ เครมมา กาแฟผงละเอียดสีทองคุณภาพ ที่เปลี่ยนทุกช่วงเวลาให้เป็นช่วงเวลาพิเศษ เหมือนที่ผมได้สร้างช่วงเวลาพิเศษที่มหัศจรรย์ให้กับทุกคนในค่ำคืนนี้ อยากให้ทุกคนมาสัมผัสบ้านของผมและจิบกาแฟจากอินเตอร์แอคทีฟคาเฟ่ที่เหมือนผมชงเองที่ “เดอะ ไฟน์เนส์ แมนชั่น 22-23 ก.ค. นี้เท่านั้นครับ”

ห้ามพลาด!! สำหรับคนรักกาแฟและเหล่าอากาเซ่ เนสกาแฟ โกลด์ เครมมา อัดแน่นโมเมนต์ความประทับใจที่ทุกคนต้องมาสัมผัสประสบการณ์กาแฟพรีเมียมเพื่อโมเมนต์สุดพิเศษ และตามรอยโฆษณาแจ็คสัน หวัง ได้ที่ “เดอะ ไฟน์เนส แมนชั่น” พร้อมสนุกกับ “เนสกาแฟ โกลด์ เครมมา อินเตอร์แอคทีฟ คาเฟ่” ที่คุณสามารถสั่งกาแฟเหมือนมีพี่แจ็คตัวจริงมาเสิร์ฟให้ ระหว่างวันที่ 22-23 กรกฎาคม 2566 เวลา 10.00 น. – 20.00 น. ณ ลาน เซ็นทรัลเวิลด์ สแควร์ บี นอกจากนั้น ยังสามารถพบกับบุ๋น นพณัฐ กันทะชัย และชมมินิคอนเสิร์ตจากวง SlapKiss ในวันที่ 22 ก.ค. และพบกับมินิคอนเสิร์ตวง Season Five ในวันที่ 23 ก.ค. สามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติม และแขกรับเชิญพิเศษ ได้ที่ Facebook NESCAFE.TH