“แจ็คสัน หวัง” เพิ่มการเข้าถึงน้ำสะอาดเป็นสองเท่าในกิจกรรมการกุศลน้ำดื่ม“C2 (ซีทรู)”ครั้งที่ 2

ศิลปินชื่อดัง “แจ็คสัน หวัง” จับมือ น้ำดื่มซีทรู อีกครั้งในงาน “C2 CLEAR WATER, CLEAR FUTURE CHARITY WITH JACKSON WANG” เป็นครั้งที่ 2 ที่ แจ็คสัน หวัง บุคคลอันเป็นที่รักในประเทศไทยและผู้สนับสนุนอย่างทุ่มเทเพื่อสังคม ได้ร่วมมือกับ น้ำดื่มซีทรู เพื่อ สนับสนุนการเข้าถึงน้ำสะอาดสำหรับชุมชนผู้ด้อยโอกาสอีกครั้ง ซึ่งก่อนหน้านี้ บริษัท ซี ดริ้ง จำกัด ผู้ผลิตน้ำดื่มไร้ฉลากรายแรกของไทยภายใต้แบรนด์น้ำดื่มซีทรู ร่วมกับ แจ็คสัน หวัง Brand Ambassador น้ำดื่มซีทรู ก็เคยได้ร่วมทำกิจกรรม CSR “รักษ์โลกไปกับ C2 เก็บ แยก และ รีไซเคิล”การเก็บขยะในพื้นที่บริเวณ “คลองลาดพร้าว” ในโครงการ “ไม่เทรวม” เพื่อสร้างการรับรู้ ตระหนักรู้ถึงความสำคัญของการแยกขยะ และการรีไซเคิลขยะมาแล้ว

ความมุ่งมั่นอันแน่วแน่ของ แจ็คสัน หวัง ที่มีต่อประเทศไทยสะท้อนให้เห็นผ่านการมาเยือนบ่อยครั้งและการมีส่วนร่วมอย่างแข็งขันในกิจกรรมของแบรนด์น้ำดื่มซีทรู

“ผมรู้สึกว่าประเทศไทยเป็นเสมือนบ้านหลังที่สอง” ความอบอุ่นที่ผมได้รับที่นี่ล้นหลามจริงๆ การร่วมมือกับน้ำดื่มซีทรู ในโครงการที่มีความหมายนี้สอดคล้องกับความปรารถนาของผมที่จะตอบแทนและสร้างผลกระทบเชิงบวกอย่างสมบูรณ์แบบ โครงการ ‘C2 CLEAR WATER, CLEAR FUTURE’ โดนใจผมอย่างลึกซึ้งเพราะผมต้องการมีส่วนร่วมสร้างสิ่งที่ดีต่อสังคม ผมเชื่อว่าการเข้าถึงน้ำสะอาดเป็นปัจจัยพื้นฐานที่ทำให้เด็กๆ เติบโตอย่างมีสุขภาพดีและแข็งแรง ผมขอขอบคุณน้ำดื่มซีทรู ที่ให้การสนับสนุนผม และทำให้สิ่งนี้เกิดขึ้น” แจ็คสัน หวัง กล่าว

กิจกรรม “C2 CLEAR WATER, CLEAR FUTURE CHARITY WITH JACKSON WANG” ตอกย้ำความมุ่งมั่นของน้ำดื่มซีทรูต่อการรับผิดชอบต่อสังคม รายได้จากการจัดงานหลังจากหักค่าใช้จ่ายแล้ว จะนำไปมอบให้กับองค์กรการกุศล 7 แห่งที่มุ่งเน้นด้านสวัสดิภาพเด็กและการดูแลผู้ทุพพลภาพ องค์กรการกุศลเหล่านี้ ได้แก่ สถานคุ้มครองและพัฒนาคนพิการบ้านราชาวดี(ชาย) จังหวัดนนทบุรี, สถานคุ้มครองและพัฒนาคนพิการบ้านเฟื่องฟ้า, สถานแรกรับเด็กชายปากเกร็ด (บ้านภูมิเวท) จังหวัดนนทบุรี, โรงเรียนสอนคนตาบอดพระมหาไถ่พัทยาฯ, โรงเรียนวัดท้ายเกาะ จังหวัดปทุมธานี, สถานสงเคราะห์เด็กบ้านตะวันใหม่ และศูนย์ซีนาปีส บ้านเด็กกำพร้าลอเรนโซ

ค่ำคืนแห่งงานที่โรงแรมคาเพลลา กรุงเทพฯ เป็นเจ้าภาพในค่ำคืนแห่งความอบอุ่นและความสุข โดยแขกผู้มีเกียรติและคนดังได้รวมตัวกันเพื่อสนับสนุนกิจกรรมอันสูงส่ง ได้แก่ คุณเชอรี่-เข็มอัปสร สิริสุขะ คุณท็อป-พิพัฒน์ อภิรักษ์ธนากร และ คุณนุ่น-สิรพันธ์ วัฒนจินดา ผู้ร่วมแบ่งปันข้อความ “น้ำดื่มที่ใสสะอาด สู่อนาคตที่สดใส” ธีมนี้เน้นย้ำถึงความสำคัญของน้ำสะอาดเพื่ออนาคตที่ยั่งยืนและดีต่อสุขภาพสำหรับทุกคน รวมถึงการอนุรักษ์สิ่งแวดล้อม และสร้างความมั่นใจว่าทุกคน โดยเฉพาะอย่างยิ่งชุมชนชายขอบจะสามารถเข้าถึงน้ำบริสุทธิ์

กิจกรรมนี้ถือเป็นจุดเริ่มต้นของความร่วมมือระยะยาวระหว่าง น้ำดื่มซีทรู และ แจ็คสัน หวัง ตลอดเดือนสิงหาคม 2567 น้ำดื่มซีทรู และ แจ็คสัน หวัง จะยังคงทำงานเกี่ยวกับกิจกรรม CSR ต่อไป แสดงให้เห็นถึงความทุ่มเทอย่างแน่วแน่ในการสร้างการเปลี่ยนแปลงเชิงบวกที่ยั่งยืน และสร้างความมั่นใจว่าทุกคนในประเทศไทยจะสามารถเข้าถึงทรัพยากรที่สำคัญนี้

น้ำดื่มซีทรูเป็นผลิตภัณฑ์ที่สะอาดและรีไซเคิลได้ 100% จำหน่ายในราคาใหม่ 7 บาท สามารถติดตามกิจกรรมและแคมเปญดีๆ โครงการ CSR เพิ่มเติมจากน้ำดื่มซีทรูได้ที่ https://c2drink.link/C2water