แพนทีนเปิดตัว Spokesperson คนล่าสุด “แจ็คสัน หวัง” กรี้ดสนั่นไทม์ไลน์ ดันแฮชแท็ก #แพนทีนมีหวัง ปังภายในไม่กี่ชั่วโมง

แพนทีน ไทยแลนด์ เปิดตัว แจ็คสัน หวัง ซูเปอร์สตาร์ระดับโลกนั่งแท่นSpokesperson ของแพนทีน  ไทยแลนด์พร้อมเผยภาพยนตร์โฆษณาออนไลน์ในแคมเปญ It’s not Luck, It’s PANTENE.ผมสวยได้อย่างหวังกับแพนทีน บอกเล่าเส้นทางความสำเร็จที่ต้องผ่านความพยายามและการฝ่าฟันอุปสรรค เช่นเดียวกับเส้นผมที่ไม่ว่าจะผ่านอะไรมาก็สามารถฟื้นกลับมาสวยได้แบบไม่ต้องพึ่งโชคด้วยแพนทีน งานนี้จุดกระแส #แพนทีนมีหวัง เรียกเสียง กรี้ดสนั่นโลกออนไลน์ กลายเป็นทอล์กออฟเดอะทาวน์หลังปล่อยผลงานออกมาเพียงไม่กี่ชั่วโมง

ขึ้นแท่นนักร้องซูเปอร์สตาร์ระดับโลกไปแล้ว สำหรับ แจ็คสัน หวัง ที่ไม่ว่าจะหยิบจับอะไรก็กลายเป็นกระแสไปทุกเรื่อง ทั้งเพอร์ฟอร์แมนซ์ที่ดุดันเต็มไปด้วยเสน่ห์ร้อนแรง หรือการเทคแคร์แฟนคลับที่ใส่ใจเป็นพิเศษ ล่าสุดแบรนด์ผลิตภัณฑ์บำรุงผมระดับโลกอย่าง “แพนทีน” ก็ได้พาพี่แจ็คมาสร้างกระแสอีกครั้งในฐานะSpokesperson คนล่าสุด ถ่ายทอดเรื่องราว It’s not Luck, It’s PANTENE. ผ่านภาพยนตร์โฆษณาออนไลน์ที่เล่าเรื่องราวการทำงานในฐานะศิลปินของแจ็คสัน ผ่านทั้งการสร้างสรรค์งานเพลง การฝึกร้อง การซ้อมเต้นอย่างต่อเนื่องไม่มีหยุดพัก เพราะความสำเร็จไม่ได้เกิดจากความโชคดีแต่มาจากความพยายามและการลงมือทำของตัวเอง แน่นอนว่าการทำงานในฐานะศิลปินจำเป็นต้องผ่านการเปลี่ยนลุค เปลี่ยนสีผม ดัด ไดร์ จนเส้นผมที่เคยแข็งแรงก็เริ่มแห้งเสียและชี้ฟู เมื่อร่างกายและเส้นผมเริ่มแสดงอาการเหนื่อยล้า กำลังใจจากแฟนคลับก็ทำให้แจ็คสันลุกขึ้นมาสู้ต่อ ส่วนแพนทีนก็ทำให้เส้นผมกลับมาแข็งแรง มีสุขภาพดีได้ด้วยเทคโนโลยี ไมโคร โปร-วิตามิน ที่ฟื้นบำรุงจากภายใน จบด้วยข้อความคมๆ ที่สร้างแรงบันดาลใจให้ทุกคน“I wish I had luck, but it’s not luck that brought me here. เชื่อในสิ่งที่ทำ และไม่กลัวที่จะพัง It’s not luck, it’s Pantene.”

แจ็คสัน หวังSpokesperson ของแพนทีน ไทยแลนด์ เล่าว่า “ผมผ่านประสบการณ์ชีวิตมามากมาย ทั้งการเป็นนักกีฬาฟันดาบทีมชาติ ศิลปินกลุ่ม ศิลปินเดี่ยว จนมาถึงวันนี้ สิ่งที่ผมยึดมั่นจึงเป็นความมุ่งมั่นและตั้งใจลงมือทำกับภารกิจที่อยู่ข้างหน้าอย่างไม่ย่อท้อ เพื่อให้ประสบความสำเร็จอย่างที่หวัง”

แจ็คสันเล่าต่อไปว่า “ผมเคยเป็นคนที่ละเลยกับการดูแลเส้นผม เพราะคิดว่าหน้าที่การเป็นศิลปินของเราเลี่ยงไม่ได้ที่เส้นผมจะถูกทำร้ายอยู่ตลอด ไม่ว่าจะเป็นการทำสีผม ที่ต้องกัดสีอย่างหนัก การดัด ยืด ไดร์ แต่เมื่อได้มาร่วมงานกับแพนทีน เส้นผมของผมก็มีความหวังครับ เพราะการบำรุงรักษาและฟื้นฟูด้วยเทคโนโลยีที่ซึมลึกถึงแกนผม ทำให้เส้นผมกลับมามีสุขภาพดี แข็งแรงได้เหมือนเดิม ผมสวยได้อย่างหวังกับแพนทีนเลยครับ เช่นเดียวกับ Message ของแคมเปญนี้ ที่สื่อสารว่า It’s not luck, it’sPANTENE. ผมสวยไม่ได้มาด้วยความโชคดี แต่เป็นเพราะการบำรุงรักษาและฟื้นฟูด้วยแพนทีน”

“ไม่ใช่แค่เส้นผมนะครับ แต่ผมขอเป็นแรงบันดาลใจให้ทุกคนว่าความสำเร็จมาจากความพยายามและลงมือทำของเราครับ ดังนั้นเชื่อในสิ่งที่ทำ ไม่ต้องกลัวที่จะพังนะครับ ให้แพนทีนช่วยเตรียมผมสวยแล้วอีกไม่นานเราจะได้เจอกันแน่นอน ให้ผมสวยพาเรามาเจอกันนะครับ” แจ็คสัน หวัง กล่าวทิ้งท้าย

แพนทีน แชมพู ครีมนวดผม และทรีทเม้นท์ เข้าฟื้นบำรุงผมเสีย เพิ่มความชุ่มชื้นอย่างล้ำลึก ด้วยสูตร  ไมโคร โปร-วิตามิน ที่ดีที่สุดจากแพนทีน จัดการปัญหาผมชี้ฟูดูไร้น้ำหนักและแห้งเสียได้เมื่อใช้งานต่อเนื่อง ทั้งแชมพูและครีมบำรุง

เตรียมผมสวยสุขภาพดีไปพบกับแจ็คสันตัวจริงแบบใกล้กว่าที่หวัง และสามารถติดตามชมภาพยนตร์โฆษณาออนไลน์ ชุด It’s not luck, it’s PANTENE.ซึ่งนำแสดงโดย แจ็คสัน หวังSpokesperson คนล่าสุดของแพนทีนได้ทาง http://bit.ly/3SDOXfZ สามารถติดตามรายละเอียดได้ทางเฟซบุ๊คแฟนเพจ Pantene Thailand