คิม จงฮยอน สาดเสน่ห์สุดฟิน จัดเต็มสองชั่วโมงกว่า ในงานแฟนมีตติ้งเดี่ยวครั้งแรกที่เมืองไทย !!!

กว่า 10 ปีบนเส้นทางสายบันเทิงที่หล่อหลอมให้ลีดเดอร์แห่งชาติ คิม จงฮยอน (KIM JONGHYEON) เติบโตขึ้นมาในฐานะศิลปินเดี่ยวอย่างงดงาม และแล้ววันที่ 25 กุมภาพันธ์ 2566 ความฝันก็เป็นจริง เมื่องาน “คิม จงฮยอน ‘แฟนตาเซีย : แบงคอก วิลเลจ’ แฟน มีตติ้ง อิน แบงคอก” (KIM JONGHYEON ‘Fantasia : Bangkok Village’ Fan Meeting in Bangkokได้ถูกจัดขึ้น ณ ยูเนี่ยนฮอลล์ ศูนย์การค้ายูเนี่ยนมอลล์ โดยผู้จัดใจดีอย่าง บริษัท ดับบลิวพี 24 กรุ๊ป จำกัด(WP24 Group Co.,Ltd.) และด้วยความรักมากมายจาก &U ชาวไทยทุกคน

เมื่อ VCR เปิดตัวฉายขึ้น เหล่า &U ชาวไทยก็เริ่มนั่งไม่ติดเก้าอี้ เพลง BLAZE ดังขึ้น ทุกคนในยูเนี่ยนฮอลล์ก็พร้อมใจกันกรี๊ดสุดเสียงเพื่อต้อนรับ คิม จงฮยอน บรรยากาศอันร้อนแรง เพอร์ฟอร์แมนซ์สุดแข็งแกร่ง กับพลังความเซ็กซี่ก็ร่ายมนต์ให้ทุกคนตกอยู่ในมนต์สะกด ก่อนจะเปิดตัวพิธีกร คุณเจมิกซ์ เจริญ แซ่จู และ คุณเจเบบี๋ ล่ามภาษาเกาหลีบนเวที เมื่อพิธีกรถามว่า “ตอนนี้รู้สึกยังไงบ้างที่เสียงกรี๊ดดังขนาดนี้” จงฮยอน ตอบว่า “เมื่อกี้ทุกคนกรี๊ดเสียงดังมากๆ ทำให้ผมได้รับกำลังใจ อบอุ่นมากเลย ขอบคุณมากครับ” จากนั้นก็แนะนำตัวอย่างเป็นทางการว่า “สวัสดีครับ คิม จงฮยอนครับ จงรัก จงหลง จงฮยอน’” ระหว่างพูดคุยด้วยความคิดถึง จงฮยอน ก็เริ่มเซอร์วิสแฟนด้วยการเดินมาจ้องตาทั้งด้านซ้าย ด้านขวา และด้านหน้าอย่างทั่วถึง แล้วอ้อนว่า “วันนี้ผมเตรียมเวทีพิเศษๆ มาเยอะมาก หวังว่าทุกคนจะมีความสุขนะครับ รักนะครับ”

แล้วโชว์แรกก็เริ่มที่ Fantasia Castle ที่ จงฮยอน อธิบายว่า “Fantasia เป็นประเทศที่ไม่ว่า &U ต้องการอะไร ทุกอย่างจะเป็นจริงทั้งหมด” พร้อมบอกอีกว่า ปกติสิ่งที่ทำบ่อยสุดเวลาอยู่ในปราสาทก็คือ คิดถึง &U ทุกคน แล้วก็มีทำเพลง สร้างอีโมติคอน เรียนขี่จักรยานด้วย ว่าแล้ว จงฮยอน ก็เล่าถึงการทำโมติคอน “ในแอปที่ผมใช้คุยกับ &U ได้มันไม่มีอีโมฯ กับ สติกเกอร์ แต่ผมชอบสติกเกอร์มากๆ ก็เลยทำขึ้นเอง แล้วในอีโมฯที่ผมชอบมีอยู่ 2-3 อัน เป็นตัวที่เหมือนผมขี่จักรยานอยู่ ส่วนอีโมฯ ที่ใช้บ่อยจะเป็น “고생했어”(แปลว่า เหนื่อยมากๆ เลยนะ) เอาไว้ส่งให้ &U ที่ต้องเหนื่อยทั้งวันจากการทำงานครับ แต่ถ้าจะให้ทำขาย ผมขายแค่อันละ 100 วอนละกัน ผมไม่สนเรื่องราคา แต่จะทำให้ดีขึ้นกว่าเดิมนะครับ”

มาถึงช่วง 2 ห้องแต่งตัวของแบมบี้ กับบอร์ดที่มีรูปแปะอยู่กันบ้าง มีทั้งรูปก่อนบินมาเมืองไทย รูปเมนูอาหารมื้อแรกในเมืองไทยมีทั้ง ผัดไทย แฮมเบอร์เกอร์ และ น้ำแตงโมปั่น จงฮยอน บอกว่า หิวมากเลยสั่งมา 3 เมนูซึ่งกินหมดเลย แถมมื้อเย็นก็ไม่พลาดเมนูผัดกระเพรา แบบเผ็ดน้อยแต่ก็อร่อยมากเหมือนกัน แล้วมาถึงรูปชุดนอนที่เสียงกรี๊ดสนั่น จงฮยอนในชุดนอน “ เมื่อวานหลังจากกินข้าวเสร็จผมก็อาบน้ำ ขึ้นเตียงในชุดนอน แล้วก็ถ่ายรูปนี้ ตอนนี้ผมติดฟูกไฟฟ้าแต่ที่ไทยไม่หนาวผมเลยไม่เอาฟูกไฟฟ้า มาด้วยครับ”

และต่อช่วงที่ 3 บูกี้ โฟโต้  หาผู้โชคดี 3 คนขึ้นมาถ่ายรูปโพราลอยด์กับ จงฮยอน ได้ 4 รูป 4 โพส แบบไม่ซ้ำตามคีย์เวิร์ดที่ได้ งานนี้ทำเอาผู้โชคดีฟินกันไปสุดๆเพราะได้เก็บทั้งโมเม้นท์พร้อมลายเซ็นกลับบ้านไปเต็มๆ จากนั้นเข้าสู่ช่วงชาเล้นจ์เกี่ยวกับประเทศไทย ชาเล้นจ์ที่ 1 กับการเต้นเพลง Mr. Everything ของ บิวกิ้น บอกเลยว่า จงฮยอน แกะท่าเป๊ะเวอร์ เต้นได้น่ารักมาก แต่เจ้าตัวไม่พอใจขอเต้นซ้ำอีกรอบ คราวนี้เป๊ะปังร้องว้าวกันทั้งฮอลล์  ชาเลนจ์ที่ 2 เพลง ชอบปะเนี่ย ของ ใหม่ ดาวิกา ที่แม้จะเป็นท่าเต้นของศิลปินผู้หญิง แต่ลีดเดอร์อัจฉริยะก็ไม่ทำให้ผิดหวัง ปิดท้าย ชาเลนจ์ที่ 3 กับการเต้นท่า Puppy Love ที่มีอุปกรณ์เป็นที่คาดผมกับถุงมือน้องหมาสุดคิวท์ ทำเอา &U ถูกใจสุดๆ  ก่อนจะต่อด้วยเพลง ลาลาลอย ของ The Toys เรียกเสียงกรี๊ดกันสนั่น ภาษาไทยชัดเว่อร์ จน &U เอ่ยปากชมไม่หยุด ซึ่ง จงฮยอน ให้เหตุผลที่เลือกเพลงนี้ว่า “เพราะช่วงแรกของดนตรีเพราะ เนื้อเพลงดีมาก เลยอยากร้องให้ &U ได้ฟังกัน” มาต่ออีกช่วงที่ถูกใจทำตามคำขอจากโพสต์อิทของแฟนคลับ ซึ่ง จงฮยอน จะต้องโพสต์อิทของ &U ที่ติดอยู่บนบอร์ดแล้วทำตามคำขอ ซึ่งก็มีทั้งอยากฟังมอร์นิ่งคอล จงฮยอนก็เลยจัดเป็นภาษาไทยให้เลย “ที่รัก…ตื่นได้แล้วครับ” แล้วก็มีขออีโมฯ 3 อัน ทุกคนเลยได้ 3 ท่าแบบน่าเอ็นดูๆกันไป มาถึงข้อสุดท้ายขอถ่ายรูปเซลฟี่แฟนคลับที่โชคดีก็คือแฟนคลับที่ติดตาม จงฮยอน มาถึง 10  ปีแล้ว จงฮยอน เลยจัดให้หลายท่าใกล้ชิด ทำเอา &U คนอื่นๆอยากได้บ้างไปตามๆกัน  แล้วมาถึงภาพพระจันทร์ดวงใหญ่ให้ จงฮยอน ขอพรบ้าง เขากลับขอว่า “ขอให้ &U สุขภาพแข็งแรง มีแต่เรื่องดีๆ ในชีวิต ผมจะกลับมากรุงเทพฯ บ่อยๆ พร้อมกับการแสดงดีๆ ตอนนั้นทุกคนก็คงจะมาเชียร์ผมแบบนี้ใช่มั้ย? ขอบคุณมากเลย รักนะครับ”

จากนั้นเปลี่ยนอารมณ์ด้วยชมเพอร์ฟอร์แมนซ์สุดเจ๋งกับเพลงไตเติ้ลในอัลบั้ม เมอริเดียม LIGHTS กันบ้าง ซึ่งการแสดงบนเวที จงฮยอน ทั้งแข็งแกร่ง มีเสน่ห์ บวกกับแสงสีที่มาเต็มร้อนแรงจนละสายตาไม่ได้เลย แล้วยังต่อด้วยเพลง Doom Doom (Fanmeeting Version) มาเซอร์ไพร้ส์ทุกคนกระแทกเข้าไปอีก งานนี้ออร่าเจิดจ้าเกินใครจริงๆ พอเพลงจบ จงฮยอน ได้กล่าว ขอบคุณเสียงกรี๊ดตลอดการแสดง พร้อมเผยว่าจะจดจำความรู้สึกนี้ตลอดไป มาถึงโชว์ช่วงสุดท้าย I HATE YOU เพลงที่มีท่าเต้นทรงพลัง จงฮยอน ใส่พลังในการแสดงบนเวทีกันต่อ ตามด้วยเพลง CREATOR ที่มีพร๊อพเสริมเป็นขาตั้งไมค์และโทรโข่งสีแดง ดูร็อกเกอร์แมนสุดๆ

แล้วก็เบรคพักชม VCR กันเล็กน้อย ก่อนที่ จงฮยอน กลับขึ้นเวทีอีกครั้งพร้อมเพลงLIGHTS รอบที่สอง “ดีใจที่ได้มาเจอ &U อีกครั้งในรอบ ENCORE ตอนรอมันนานมาก แต่ตอนขึ้นมาแสดงเวลาผ่านไปเร็วจริงๆ ปกติเวลาได้เจอคนสำคัญก็จะมีความสุขมากกว่าตอนเตรียมงาน ไม่มีเวลาไหนเลยที่ผมไม่มีความสุข คราวหน้าถ้ามาเมืองไทยอีก ผมจะเป็นคิม จงฮยอน ที่พัฒนาไปยิ่งกว่านี้นะครับ”  จากนั้นวีดีโอเซอร์ไพร้ส์จาก &U ก็เปิดขึ้น พร้อมแผ่นข้อความที่เขียนว่า 언제나 앤유는 항상 종현의 옆에 있을게요” (ไม่ว่าเมื่อไหร่ แอนยู ก็จะอยู่ข้างๆ จงฮยอน เสมอนะ)  ก็ถูกชูขึ้นเมื่อหันกลับมา ซึ่งก็ทำเอา จงฮยอน น้ำตาคลอนิดๆ ก่อนจะบอกว่า“ผมมีความสุขขนาดนี้ก็ได้เหรอ?” ก่อนจะขอบคุณ &U ทุกคนที่มอบความรักที่ยิ่งใหญ่ให้มาตลอด

มาถึงเพลง to.เพลงซึ้งๆที่ จงฮยอน ตั้งใจมอบให้ &U  งานนี้ &U ทุกคนก็พร้อมใจกันทำทะเลแฟลชสีขาวระยิบระยับให้จงฮยอน“ได้ร้องเพลงนี้ทีไรก็จะมีความรู้สึกมากมายพรั่งพรูออกมา &U คือแสงสว่าง คือแรงขับเคลื่อนสำหรับผม ไม่ว่าเวลาจะผ่านไปนานแค่ไหน ขอแค่ &U ยังอยู่กับผม ก็มั่นใจว่าผมจะพัฒนาตัวเองยิ่งขึ้น รู้สึกแฟนมีตติ้งผ่านไปเร็วมาก แต่วันนี้ผมจะไม่ร้องไห้ ผมจะจดจำแต่ความรู้สึกดีๆ นี้ไว้ และผมเตรียมเพลง Don’t Worry มามอบให้กับ &U ทุกคน เพื่อที่จะบอกว่าอย่ากังวลไปเลยนะครับ”   และแล้วเวลาแห่งความสุขสองชั่วโมงกว่าๆ แฟนมีตติ้งเดี่ยวครั้งแรกของ คิม จงฮยอน ที่ดูแล้วทำการบ้านมาอย่างดี ใส่ใจอย่างสุดๆ ก็จบลงท่ามกลางแรงบันดาลใจยิ่งใหญ่ที่ศิลปินกับแฟนคลับต่างก็มอบให้แก่กัน แต่ความน่ารักของ จงฮยอน ไม่ได้หมดแค่นั้น เพราะลีดเดอร์ของเราน่ารักถึงขนาดไปยืนส่ง &U กลับบ้านตรงหน้าประตูยูเนี่ยนฮอลล์จนกระทั่งถึงคนสุดท้าย  เห็นแบบนี้ไม่ต้องร่ายมนต์ก็หลงรักจะหมดใจแล้วจ้า