“ฮวัง มินฮยอน” ประกาศเพิ่มสิทธิ์ให้ใกล้ชิด ชวนสัมผัสทุกมิติ และโชว์เซอร์ไพรส์แบบ Thailand only!! “2023 ฮวัง มินฮยอน โซโล่ มินิ-คอนเสิร์ต อิน แบงคอก” อยากจิ้นจองบัตรด่วน!!!

ทะยานสู่หนึ่งในอีเวนต์แห่งปีที่ทั้งแฟนเพลงและคอซีรีส์เกาหลีต้องไม่พลาดไปแล้ว! สำหรับ “2023 ฮวัง มินฮยอน โซโล่ มินิ-คอนเสิร์ต <อันเวล> อิน แบงคอก” (2023 HWANG MIN HYUN MINI CONCERT <UNVEIL> IN BANGKOK) มินิคอนเสิร์ตเดี่ยวครั้งแรกในประเทศไทยของ “ฮวัง มินฮยอน” (HWANG MINHYUN) ศิลปินหนุ่มเสียงนุ่มผู้มีผลงานเพลงทั้งในรูปแบบเดี่ยวและกลุ่มด้วยพัฒนาการไม่หยุดยั้งมานานกว่า 11 ปี ควบด้วยฐานะพระเอกสุดปังคนล่าสุดของวงการบันเทิงเกาหลี จากผลงานซีรีส์เรตติ้งดีที่กำลังออกอากาศ อย่าง “My Lovely Liar” ซึ่งทางสามผู้จัด บริษัท ดับบลิวพี 24 กรุ๊ป จำกัด (WP24 Group Co.,Ltd.), บริษัท ชาณ แอคทิเวชั่น จำกัด (CHAN ACTIVATION CO., LTD.) และ บริษัท พีซีซีดับเบิลยู โอทีที (ประเทศไทย) จำกัด (PCCW OTT THAILAND) หรือ Viu Thailand ผนึกกำลังพร้อมปักหมุดให้ เหล่าฮวังโดชาวไทย (Hwangdo : ชื่อเรียกกลุ่มแฟนคลับของ ฮวัง มินฮยอน) ได้ใกล้ชิด สุดอิน และฟินไปกับเขา มาวันนี้เพื่อดับเบิ้ลฟินก็มีการจัดสิทธิพิเศษเพิ่มขึ้นให้กับผู้ซื้อบัตร เพื่อเหล่าฮวังโดไทยโดยเฉพาะ

และก่อนที่จะไปสนุกกับมินิ-คอนเสิร์ต ของหนุ่ม ฮวัง มินฮยอน ณ นาทีนี้ก็ต้องไปดูซีรีส์เรื่อง “My Lovely Liar” กันก่อน  ด้วยเนื้อเรื่องแนวโรแมนติกคอมเมดี้แฟนตาซี ผสานการสืบสวนสอบสวน พร้อมได้นางเอกสาวเจ้าของฉายา น้องสาวแห่งชาติเกาหลีใต้ อย่าง “คิมโซฮยอน” มาประกบคู่หนุ่มหล่อเสน่ห์เกินต้านและความสามารถรอบด้านเกินร้อย “ฮวัง มินฮยอน” ที่ขึ้นแท่นพระเอกเต็มตัวในซีรีส์ 16 ตอนเป็นครั้งแรก กับบทบาทของ “คิม โดฮา” นักแต่งเพลงหนุ่มอัจฉริยะสุดลึกลับผู้ตกเป็นผู้ต้องสงสัยในคดีฆาตกรรม ทำให้ซีรีส์เปิดตัวได้อย่างน่าสนใจทันทีตั้งแต่อีพีแรก และกำลังไต่ระดับความแรงของเรตติ้งขึ้นไปไม่ยอมแผ่ว แถมในช่วงที่ซีรีส์กำลังเข้มข้นเพราะใกล้สู่การออกอากาศโค้งสุดท้าย ก็จะเป็นฤกษ์งามที่ ฮวังโด ได้พบกับตัวจริงของ “ฮวัง มินฮยอน” ที่ประเทศไทยพอดิบพอดี! จึงต้องขอนัดหมายปักหมุดกันล่วงหน้าเพราะโอกาสอย่างนี้ไม่ได้มีบ่อยๆ!!

ถึง “คิม โดฮา” จะมีตัวตนที่ต้องปกปิด แต่ “ฮวัง มินฮยอน” คนนี้ไม่ต้องปิดบังสิ่งใด  เขากำลังจะลัดฟ้าสู่ประเทศไทยแบบไม่มีวาระซ่อนเร้น เปิดเผยทุกแง่มุมแบบเน้นๆ ให้ฮวังโดชาวไทยได้สัมผัสอย่างเต็มอิ่ม แถมแง้มว่าเตรียมโชว์สุดพิเศษที่ ฮวัง มินฮยอน ซุ่มซ้อมไว้เพื่อแสดงที่เมืองไทยเท่านั้นอีกด้วย! ใน “2023 ฮวัง มินฮยอน โซโล่ มินิ-คอนเสิร์ต <อันเวล> อิน แบงคอก” วันเสาร์ที่ 2 กันยายน 2566 นี้ ณ อินดอร์ สเตเดียม หัวหมาก สามารถจองบัตรได้ทาง ww.theconcert.com  บัตรราคา 6,500 / 5,500 / 4,500 / 3,500 และ 2,000 บาท พร้อมกระชับความใกล้ชิดด้วยการเพิ่มสิทธิ์ Group Photo, อัลบั้มพร้อมลายเซ็น, โฟโต้การ์ด และสิทธิพิเศษในแต่ละราคาบัตรอีกมากมาย!  สอบถามและติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ทาง Facebook, Instagram, Tiktok และTwitter “WP24GROUP” หรือ Facebook : ACHIACTIVATION, Twitter @achiactivation,  Instagram : ACHI_ACTIVATION และ Line @achiactivation