ไบรท์-นรภัทร วิไลพันธุ์ ร่วมซีน Live Streaming ทีวีซัมซุง ครั้งแรกกับไอซ์- iCeQueeniiz เกมเมอร์ชื่อดัง ว้าวสุดๆกับเทคโนโลยีทีวีแห่งอนาคตตัวช่วยเกมเมอร์เพิ่มประสบการณ์ความฟินขณะเล่นเกม

ไบรท์-นรภัทร วิไลพันธุ์, ไอซ์-บุษกร สุวรรณนิล หรือ iCeQueeniiz เกมเมอร์ชื่อดัง และ พีเค-ปิยะวัฒน์ เข็มเพชร แทคทีมแนะเทคโนโลยีทีวีขั้นสุดเพื่อเกมเมอร์ทุกรุ่นเพิ่มประสบการณ์ความมันส์ ฟินกว่าที่เคยเป็น ว้าวกว่าที่เคยมี เผยร่วมซีนกันครั้งแรกในงาน Live Streaming  ของซัมซุง Neo QLED TV 8K 2023 More WOW than ever พร้อมแชร์ความสนุกในการชมภาพยนตร์และเล่นเกมตามไลฟ์สไตล์ส่วนตัวของแต่ละคน บอกเลยว่า..งานนี้โคจรมาเจอกันแบบเหมาะเจาะเลยทีเดียว

โดย ไบรท์-นรภัทร เล่าว่า “ไบรท์เป็นคนชอบดูภาพยนตร์และซีรี่ส์มากครับ ชอบศึกษาทั้งเบื้องหน้าเบื้องหลัง และเป็นคนที่ชอบดูภาพยนตร์ในโรงภาพยนตร์ หลังจากมีชื่อเสียงก็เป็นเรื่องยากในการเข้าไปนั่งชมในโรงภาพยนตร์ จึงต้องสร้างบรรยากาศที่บ้านให้เหมือนโรงภาพยนตร์มากที่สุด การมีเทคโนโลยีที่ทำให้ภาพและเสียงสมจริงเหมือนในโรงภาพยนตร์อย่างเทคโนโลยี Enhance Cinematic Experience เป็นเรื่องที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์มากครับ ไม่ว่าจะเล่นเกมหรือชมภาพยนตร์ เป็นอะไรที่ไบรท์ว้าวกับตัวนี้มากที่สุดเลยครับ มันจะอยู่ในทีวีซัมซุงรุ่น Neo QLED 8K ปี2023 ไบรท์อินมากครับ ขนาดมีฉากเฮลิคอปเตอร์ นึกว่ากำลังบินผ่านบ้านเราเลยครับ ภาพและเสียงสุดยอดมาก”

นอกจากนี้ ไอซ์-บุษกร สุวรรณนิล หรือ iCeQueeniiz เกมเมอร์ชื่อดัง ยังช่วยเล่าเสริมต่ออีกว่า “ส่วนตัวเป็นคนชอบเล่นเกมแนวยิงปะทะมากก็เลยมองหาเทคโนโลยีที่ตอบโจทย์คนชอบเล่นเกมมากถึงมากที่สุด ทีวีที่มีภาพเสียงคมชัดและจอใหญ่ ก็จะช่วยให้การเล่มเกมของไอซ์ฟินมาก โดยเฉพาะทีวีรุ่นนี้จะมีโหมดที่ทำให้เราชนะได้ง่ายขึ้น บอกเลยว่าต้องจัดเป็นตัวจบให้อยู่ในบ้านแน่นอนค่ะ”

 

เกี่ยวกับ ซัมซุง อิเลคโทรนิคส์

บริษัท ซัมซุง อิเลคโทรนิคส์ จำกัด จุดประกายแรงบันดาลใจและสร้างวิถีแห่งอนาคตด้วยความคิดสร้างสรรค์และเทคโนโลยีที่จะสร้างความเปลี่ยนแปลงให้เกิดขึ้น โดยบริษัทได้สร้างนิยามใหม่ให้กับโลกของโทรทัศน์ สมาร์ทโฟน อุปกรณ์อัจฉริยะสวมใส่ได้ แท็บเล็ต กล้องถ่ายภาพ เครื่องใช้ไฟฟ้าภายในบ้าน อุปกรณ์การแพทย์ ระบบเครือข่าย สารกึ่งตัวนำและ LED โซลูชั่น สำหรับข่าวสารล่าสุด ท่านสามารถเยี่ยมชมSamsung Newsroom ได้ที่ news.samsung.com