บุกกองซีรีส์วายพีเรียดเรื่องแรกของไทย “หอมกลิ่นความรัก” เคมี “ไบร์ท-นนกุล” สุดกลมกล่อม แฟนคลับกรี๊ด! ได้กลิ่นความปัง ตั้งแต่ยังไม่ออนแอร์

ถือเป็นอีกหนึ่งซีรีส์ที่แฟน ๆ รอคอยสำหรับ “หอมกลิ่นความรัก (I Feel Your Linger In The Air)” ซีรีส์วายพีเรียดเรื่องแรกของไทยจาก 2 ผู้ผลิตอย่าง YYDS Entertainment และ Dee Hup House นำแสดงโดย ไบร์ท-รพีพงศ์ ทับสุวรรณ และ นน-ชานน สันตินธรกุล (นนกุล) ซึ่งตอนนี้เดินหน้าถ่ายทำอย่างสุดกำลัง เพื่อให้แฟน ๆ ได้หอมกลิ่นความปังกันเร็วที่สุด

หลังจากปล่อยทีเซอร์แบบเป็นทางการไปเมื่อเดือนมีนาคมที่ผ่านมา จนฮิตติดเทรนด์ทวิตเตอร์ประเทศไทย พร้อมกระแสตอบรับจากทั้งแฟนชาวไทยและต่างประเทศที่บอกเป็นเสียงเดียวกันว่าคุ้มค่าการรอคอย ล่าสุดโซเชียลมีเดียของผู้ผลิตซีรีส์อย่าง YYDS Entertainment และ Dee Hup House ได้โพสต์รูปภาพและคลิปสั้นของเหล่านักแสดง เผยให้เห็นเบื้องหลังการถ่ายทำ บรรยากาศภายในกองถ่าย แต่ที่สะดุดตาสุด ๆ เห็นจะเป็น 2 ภาพสุดพิเศษ เผยให้เห็นลุคสุดเนี้ยบของพระเอกมาดคุณชายอย่าง ไบร์ท-รพีพงศ์ ทับสุวรรณ ในบทคุณใหญ่ และลุคสุดกลมกล่อม แต่น่าค้นหาของพ่อจอม หรือ นน-ชานน สันตินธรกุล (นนกุล) ที่บอกเลยว่า ลุคนี้หล่อเกินต้าน! งานนี้แฟนซีรีส์และแฟนนิยายเตรียมไขความลับรอความปังกันได้เลย

อีกหนึ่งภาพที่ทำเอาแฟน ๆ ชาวหินกล่อมแพ้เรียบเพราะเคมีของนักแสดงกลมกล่อมและลงตัวสุด ๆ คือภาพคุณใหญ่(ไบร์ท-รพีพงศ์) ยืนเคียงคู่กับพ่อจอม(นนกุล) ในชุดโทนขาวล้วน แฝงไปด้วยกลิ่นอายความพีเรียดแบบเต็มสิบ พร้อมยิ้มเล็ก ๆ จากคุณใหญ่ และหน้าทะเล้นแต่น่ารักสุด ๆ ของพ่อจอม เผยให้เห็นความละมุนของตัวละครที่เหมือนหลุดออกมาจากนิยาย ปิดท้ายด้วยภาพการเซอร์ไพรส์วันเกิดไบร์ท-รพีพงศ์ กลางกองถ่ายจากเหล่านักแสดงในเรื่อง ผู้กำกับ พร้อมด้วยทีมงาน นำโดย นนกุล, ไกด์ – กันตพล, และ อติล่า พร้อมเค้กก้อนโตแสนน่ารักอวยพรวันเกิดให้ไบร์ท ท่ามกลางบรรยากาศที่อบอุ่น ถือเป็นอีกโมเมนต์ประทับใจที่แฟน ๆ อดยิ้มตามไม่ได้

ภาพบรรยากาศการถ่ายซีรีส์หอมกลิ่นความรักที่เปิดเผยออกมา ทำให้แฟน ๆ พูดเป็นเสียงเดียวกันว่า ได้กลิ่นความปังตั้งแต่ยังไม่ออนแอร์ ทั้งองค์ประกอบภายในเรื่อง ที่สะท้อนกลิ่นอายความย้อนยุคได้เป็นอย่างดี ประกอบกับการใส่ใจในทุกรายละเอียด ซึ่งถูกถ่ายทอดผ่านทางภาพ แสงและเสียง จนแฟนซีรีส์และแฟนนิยายต่างตั้งตารอว่า กลิ่นหอมของความรักในซีรีส์เรื่องนี้จะหอมเพียงใด…

ติดตามซีรีส์หอมกลิ่นความรัก (I Feel You Linger In The Air) ได้เร็ว ๆ นี้…

รับชมตัวอย่างซีรีส์หอมกลิ่นความรัก (Official Teaser) ได้ที่ : https://www.youtube.com/watch?v=pBWYrAceqEA

รับชมคลิปเปิดตัวนักร้อง OST. หอมกลิ่นความรัก ได้ที่: https://www.youtube.com/watch?v=6ed-0-qkyK4

ติดตาม YYDS Entertainment ได้ที่ : https://linktr.ee/yyds_ent

###

เกี่ยวกับ YYDS Entertainment (บริษัท วายวายดีเอส เอ็นเตอร์เทนเมนต์ จำกัด) 

บริษัท วายวายดีเอส เอ็นเตอร์เทนเมนต์ จำกัด เป็นผู้ให้บริการด้านการผลิตและส่งออกคอนเทนต์ ซีรีส์ เพลง และศิลปิน ภายใต้วิสัยทัศน์ “We Introduce Selective Contents” นำเสนอความบันเทิงคุณภาพ เพื่อยกระดับอุตสาหกรรมบันเทิงไทยสู่ระดับสากล มีบริการครอบคลุมทั้งหมด 3 ด้าน ได้แก่

  1. ด้านเนื้อหาบันเทิง (Entertainment Content) ผลิต นำเสนอซีรีส์และองค์ประกอบอื่นๆ ที่เกี่ยวข้องกับซีรีส์ เข่น การผลิตเพลงประกอบซีรีส์
  2. ด้านศิลปิน (Artist Management and Development) พัฒนาและดูแลศิลปิน