“หอมกลิ่นความรัก” ปิดกล้องแล้ว!!! “ไบร์ท-นนกุล” นับถอยหลังรอ…ลุ้นซีรีส์ฉายกลางสิงหาคม

นับว่าเป็นซีรีส์อีกเรื่องที่แฟน ๆ ตั้งตารอ เพราะถูกจับตามองตั้งแต่วันแรกที่บวงสรวงเปิดกล้องอย่างซีรีส์วายพีเรียด ”หอมกลิ่นความรัก (I Feel Your Linger In The Air)” จากผู้ผลิต YYDS Entertainment และ Dee Hup House ที่นอกจากจะได้ 2 นักแสดงนำอย่างไบร์ท-รพีพงศ์ ทับสุวรรณ(รับบท คุณใหญ่)  และนนกุล-ชานน สันตินธรกุล(รับบท จอม) มาร่วมงานกันครั้งแรกแล้ว ซีรีส์เรื่องนี้ยังหวังยกระดับคอนเทนต์ไทย ผ่านโปรดักชั่นแบบจัดเต็มที่พร้อมนำเสนอความสวยงามของวัฒนธรรมไทย สอดแทรกผ่านการใช้ชีวิตของตัวละคร ดนตรี อาหาร และแหล่งท่องเที่ยว

ล่าสุดเมื่อวาน (10 ก.ค. 2566) ซีรีส์ “หอมกลิ่นความรัก” ได้ปิดกล้องเป็นที่เรียบร้อยแล้ว หลังจากที่นักแสดง และทีมงานถ่ายทำกันมาหลายเดือน โดยทางทวิตเตอร์ YYDS Entertainment ได้โพสต์ข้อความว่า “ขอบคุณนักแสดงทุกคน ทีมงานผู้ผลิตซีรีส์ #หอมกลิ่นความรัก ทุกฝ่ายที่ได้สร้างสรรค์ผลงานชิ้นนี้ขึ้นมา…และขอขอบคุณทุกการรอคอยของแฟนๆ ทุกคน แล้วพบกันเร็ว ๆ นี้”

โดยคุณหยวน- ว่าน ทับกระจ่าง ผู้ก่อตั้ง YYDS Entertainment และผู้อำนวยการสร้างซีรีส์หอมกลิ่นความรัก ได้เผยความรู้สึกหลังปิดกล้องว่า “หอมกลิ่นความรักเป็นกองที่สนุกมากๆ ประทับใจในความเต็มที่ของทีมงานทุกคนทั้งเบื้องหน้าและเบื้องหลังที่ทำงานด้วยความตั้งใจและเป็นมืออาชีพ เพราะหวังให้ผลงานเรื่องนี้ออกมาดีที่สุด ด้วยความเป็นกันเองของนักแสดงและทีมงานทุกคน จึงสนิทกันอย่างรวดเร็ว ในช่วงพักจะมีการรวมกลุ่มกันเล่นเกม หรือ ถ่ายรูปมุมเผลอ มุมหลุดของแต่ละคน ทำให้รู้สึกมีความสุขทุกครั้งที่ไปกอง”

พร้อมฝากข้อความถึงแฟน ๆ ซีรีส์และนิยายหอมกลิ่นความรักที่รอติดตามชมเรื่องนี้ว่า “ทีมงานทุกคนมั่นใจว่าซีรีส์หอมกลิ่นความรักจะเป็นเรื่องที่น่าจับตามองในปี 2023 แน่นอน ด้วยความตั้งใจทั้งหมดที่ส่งผ่านซีรีส์ เพลงประกอบ นักแสดง ความสวยงามของภาพ และคอสตูม ขอบคุณแฟน ๆ ทุกคนที่รอชมหอมกลิ่นความรัก บอกได้คำเดียวว่าหลังจากดูซีรีส์เรื่องนี้คุณจะพูดว่า OH MY GOD! ค่ะ” ติดตามชมซีรีส์หอมกลิ่นความรักได้ภายในเดือนสิงหาคมนี้…

รับชมตัวอย่างซีรีส์หอมกลิ่นความรัก (Official Teaser) ได้ที่ : https://www.youtube.com/watch?v=pBWYrAceqEA

รับชมคลิปเปิดตัวนักร้อง OST. หอมกลิ่นความรัก ได้ที่: https://www.youtube.com/watch?v=6ed-0-qkyK4

ติดตาม YYDS Entertainment ได้ที่ : https://linktr.ee/yyds_ent