เอส เอฟ จับมือ โค้ก และ UIP Thailand ชวน “ติ๊ก-เจษฎาภรณ์” และ “ภูวินทร์ ปฏิบัติภารกิจเปิดตัวภาพยนตร์สุดมันส์ ในงาน SF x COKE THAILAND GALA PREMIERE “MISSION: IMPOSSIBLE-DEAD RECKONING PART ONE”

บริษัท เอส เอฟ คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) ร่วมกับ เครื่องดื่มโคคา-โคล่า โดย บริษัท ไทยน้ำทิพย์ คอร์ปอเรชั่น จำกัด, บริษัท หาดทิพย์ จำกัด (มหาชน) และ บริษัท ยูไนเต็ด อินเตอร์เนชั่นแนล พิคเจอร์ส (ฟาร์อีสต์) จำกัด จัดงาน SF x COKE THAILAND GALA PREMIERE  ภาพยนตร์แอกชันที่คนทั้งโลกรอคอย “MISSION: IMPOSSIBLE-DEAD RECKONING PART ONE (มิชชั่น: อิมพอสซิเบิ้ล-ล่าพิกัดมรณะ ตอนที่หนึ่ง)” หนึ่งในภาพยนตร์ระดับโลกที่เป็นที่น่าจับตามองที่สุดกับภารกิจสุดอันตราย

จัดเต็มภายในงาน THAILAND GALA PREMIERE “MISSION: IMPOSSIBLE-DEAD RECKONING PART ONE (มิชชั่น: อิมพอสซิเบิ้ล-ล่าพิกัดมรณะ ตอนที่หนึ่ง)” เปิดตัวไปอย่างยิ่งใหญ่ โดย 2 นักแสดงมากฝีมือ 2 รุ่น นำโดย “ติ๊ก-เจษฎาภรณ์ ผลดี” มาพร้อมกับ “ภูวิน-ภูวินทร์ ตั้งศักดิ์ยืน” ในภารกิจเปิดตัวภาพยนตร์ พร้อมร่วมพูดคุยกับสองหนุ่ม สำหรับ ติ๊ก-เจษฎาภรณ์ ได้เล่าถึงความผูกพันกับภาพยนตร์แอกชันแฟรนไชส์ที่มีมาอย่างยาวนานตั้งแต่ภาคแรก ด้าน ภูวิน ก็มาเล่าประสบการณ์ที่เต็มไปด้วยความประทับใจกับการเป็นตัวแทนของศิลปินไทย และโรงภาพยนตร์ เอส เอฟ ไปกระทบไหล่ ทอม ครูซ และทีมนักแสดงนำจากภาพยนตร์แบบใกล้ชิดที่งานกาล่าพรีเมียร์ที่ถูกจัดขึ้นที่กรุงโซล ประเทศเกาหลีใต้ เมื่อสัปดาห์ก่อน  พร้อมโชว์พิเศษจาก 5 หนุ่ม “ฮง”, “เลโก้”, “วิลเลี่ยม”, “ตุ้ย”, “นัท” วง LYKN โดยภายในงานยังมี ศิลปิน ดารา อินฟลูเอนเซอร์มากมายร่วมงาน และคับคั่งไปด้วยแฟนคลับศิลปินที่มาร่วมสนุกที่ลาน BEACON และชมภาพยนตร์พร้อมกันเป็นครั้งแรกที่ โรงภาพยนตร์ เอส เอฟ เวิลด์ ซีเนม่า ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์

ภาพยนตร์ “MISSION: IMPOSSIBLE-DEAD RECKONING PART ONE (มิชชั่น: อิมพอสซิเบิ้ล-ล่าพิกัดมรณะ ตอนที่หนึ่ง)” จะเป็นเรื่องราวของ อีธาน ฮันท์ และทีมไอเอ็มเอฟของเขาได้เริ่มปฏิบัติการภารกิจสุดอันตรายที่สุด เพื่อสืบค้นหาอาวุธใหม่ที่น่าเกรงขามและเสี่ยงต่อการคุกคามมนุษยชาติครั้งใหม่ โดยแฟนๆ ชาวไทยจะได้ชมพร้อมกันตั้งแต่วันที่ 11 กรกฎาคม 2566 เป็นต้นไป ที่โรงภาพยนตร์ในเครือ เอส เอฟ ทุกสาขาทั่วประเทศ และซื้อบัตรชมภาพยนตร์ล่วงหน้าแล้ววันนี้ พร้อมโปรโมชั่นพิเศษอีกมากมายสำหรับภาพยนตร์เรื่องนี้ ที่โรงภาพยนตร์ในเครือ เอส เอฟ ทุกสาขา, แอปพลิเคชัน SF Cinema หรือ www.sfcinema.com รวมถึงสามารถติดตามข่าวสารและสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ผ่านโซเชียลมีเดีย WeLoveSF หรือ #SFcinema