“ภูวินทร์” ตัวแทนศิลปินไทย บินลัดฟ้า กระทบไหล่ “ทอม ครูซ” ร่วมงาน MISSION : IMPOSSIBLE DEAD RECKONING PART ONE Premiere in Seoul

ถือเป็นนักแสดงชายหนึ่งเดียวของไทยสำหรับ ภูวิน-ภูวินทร์ ตั้งศักดิ์ยืน” ที่บินลัดฟ้าร่วมงานกาล่าพรีเมียร์ของภาพยนตร์แฟรนไชน์แอคชั่นฟอร์มยักษ์จากค่าย UIP กับ MissionImpossible – Dead Reckoning Part One (มิชชั่น: อิมพอสซิเบิ้ล ล่าพิกัดมรณะ ตอนที่หนึ่ง) ที่จัดขึ้น ณ กรุงโซล ประเทศเกาหลีใต้ โดยมีทีมนักแสดงนำที่จะมาร่วมปฏิบัติภารกิจสุดดุเดือดอีกครั้งอย่าง Tom Cruise, Simon Pegg, Hayley Atwell, Vanessa Kirby, Pom Klementieff และผู้อยู่เบื้องหลังความสำเร็จอย่าง Christopher McQuarrie ที่กลับมานั่งแท่นผู้กำกับ ร่วมเดินพรมแดงและทักทายแฟนๆ ที่มาต้อนรับกันอย่างคับคั่ง ซึ่งงานนี้ ภูวินทร์ เป็นตัวแทนของ SF Cinema ที่ได้รับเชิญเข้าร่วมงาน และกระทบไหล่กับเหล่านักแสดงนำแบบใกล้ชิดสุดๆ พร้อมรับชมภาพยนตร์รอบพิเศษก่อนใครอีกด้วย

สำหรับภาพยนตร์ MissionImpossible – Dead Reckoning Part One จะเป็นเรื่องราวของ ฮีธาน ฮันท์ และทีมไอเอ็มเอฟของเขาได้เริ่มปฏิบัติการภารกิจสุดอันตรายที่สุด เพื่อสืบค้นหาอาวุธใหม่ที่น่าเกรงขามและเสี่ยงต่อการคุกคามมนุษยชาติครั้งใหม่ พวกเขาต้องยับยั้งมันก่อนที่จะตกไปอยู่ในมือคนชั่ว โดยมีชะตากรรมของโลกเป็นเดิมพัน อีกทั้งยังมีอำนาจมืดจากอดีตที่แอบซ่อนไว้ของอีธานกำลังจะหวนกลับมาอีกครั้ง ทำให้อันตรายครั้งใหม่เกิดขึ้น และเขายังต้องเผชิญหน้ากับศัตรูลึกลับที่ทรงอิทธิพล พร้อมทั้งถูกบีบบังคับให้ติดอยู่ในสถานการณ์ขับคัน ที่ต้องตัดสินใจเลือกระหว่างภารกิจสำคัญหรือชีวิตของคนที่เขาห่วงใย โดยแฟนๆ ชาวไทยจะได้ชมพร้อมกันตั้งแต่วันที่ 11 กรกฎาคม 2566 เป็นต้นไป ที่โรงภาพยนตร์ในเครือ เอส เอฟ ทุกสาขาทั่วประเทศ และเตรียมพบกับภูวินทร์ได้อีกครั้งในงาน Thailand Gala Premiere ของภาพยนตร์เรื่องนี้ที่ Central World ในวันที่ 10 กรกฎาคม นี้ เวลา 18.00 น. เป็นต้นไป

MissionImpossible – Dead Reckoning Part One ภาพยนตร์แอคชั่นแฟรนไชน์สุดยิ่งใหญ่แห่งปี พร้อมเปิดให้ซื้อบัตรชมภาพยนตร์ล่วงหน้าแล้ววันนี้ พร้อมโปรโมชั่นพิเศษอีกมากมาย ที่โรงภาพยนตร์ในเครือ เอส เอฟ ทุกสาขา, แอปพลิเคชัน SF Cinema หรือ www.sfcinema.com รวมถึงสามารถติดตามข่าวสารและสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ผ่านโซเชียลมีเดีย WeLoveSF หรือ #SFcinema