ยงฮวา ฝากคลิปวิดีโอเรียกน้ำย่อย คอนเฟิร์มความสนุก เตรียมจัดเต็มคอนเสิร์ตที่ไทย 30 ก.ค. นี้ ฝากบอยซ์ไทยห้ามพลาด! ต้องมาเจอกัน

จองยงฮวา (Jung Yonghwa) หรือ “พี่ยง” ที่บอยซ์ไทยเรียกกันด้วยความรักและคุ้นเคยกันมานาน กำลังจะมาพบกับแฟน ๆ ชาวไทย ในรอบหลายปี ซึ่งทัวร์คอนเสิร์ตในครั้งนี้ได้รับการต้อนรับจากแฟนเพลงทั่วเอเชียที่เดินทางไปเยือนไม่ว่าจะเป็นที่เกาหลีใต้, ไต้หวัน และฮ่องกง เรียกได้ว่าประสบความสำเร็จอย่างมาก

ซึ่งในครั้งนี้ พี่ยงก็ไม่พลาดได้เลือกประเทศไทยเป็นหนึ่งในจุดหมายของการทัวร์ และยืนยันความพร้อมเกิน 100% ทั้งร่างกายและโชว์เพลงที่เตรียมไว้แบบจัดเต็มความมันส์กว่า 20 เพลง เพื่อมาพบกับบอยซ์ไทยที่รอคอยจะมาสนุกในคอนเสิร์ต “2023 JUNG YONG HWA LIVE ‘ALL-ROUNDER’ IN BANGKOK” โดยผู้จัดไฟแรงอย่างเบสท์วรินทร์

คอนเสิร์ต “2023 JUNG YONG HWA LIVE ‘ALL-ROUNDER’ IN BANGKOK” วันอาทิตย์ที่ 30 กรกฎาคม 2566 ณ ยูเนี่ยนฮอลล์ สามารถซื้อบัตรได้ที่เว็บไซต์ www.ticketmelon.com บัตรราคา 6,500 / 5,500 /4,800 / 3,800/2,500 และสิทธิพิเศษมากมายเฉพาะบอยซ์ไทย ทั้ง Hi-Bye, Sound Check, Signed Poster, Photo card และที่เพิ่มมาให้ล่าสุด ก็คือให้แฟนๆที่ซื้อบัตรได้มีสิทธิ์ลุ้นเข้าร่วมงานแถลงข่าวอีกด้วย

ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ทางช่องทางต่างๆ ของ Bestwarin for you

FB : Bestwarin For You >> https://www.facebook.com/BestwarinCompany?mibextid=LQQJ4d

Twitter : @BWRforyou >> https://twitter.com/bwrforyou?s=21&t=ueHkQ1YSrOyAeqv6fard0g

IG : bestwarin_for_you >> https://instagram.com/bestwarin_for_you?igshid=MzRlODBiNWFlZA==

TikTok : @bestwarinforyou >> https://www.tiktok.com/@bestwarinforyou?_t=8cEPnBXth2X&_r=1